สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Friday October 21, 2005 18:13 —Asianet Press Release

21 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การบริการแบบที่ 9
โตเกียว: บริษัทอีควินิกซ์ อิงค์ (Equinix, Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านศูนย์ข้อมูลเครือข่ายและบริการแลกเปลี่ยนทางอินเทอร์เน็ต เปิดเผยว่า บีบิกซ์ (BBIX) ซึ่งเป็นผู้จัดหาที่วางตัวเป็นกลางที่ได้รับการจัดสรรทุนจากบริษัทซอฟต์แบงก์ (Softbank) สำหรับการบริการทางด้านการแลกเปลี่ยนทางอินเตอร์เน็ทในญี่ปุ่น ได้เลือกศูนย์การแลกเปลี่ยนธุรกิจอินเตอร์เน็ทในโตเกียวของอีควินิกซ์ ให้เป็นสถานที่ตั้งด้านนอกแห่งเดียวของจุดการแลกเปลี่ยนกรรมสิทธิ์เพื่อเสนอให้กับการบริการการเชื่อมต่อแบบที่ 9 ของบริษัท
ความพยายามของกลุ่ม
กรีนวิซ: อินเตอร์แอคทีฟ โบรกเกอร์ส กรุ๊ป (Interactive Brokers Group) ซึ่งเป็นผู้นำเทคโนโลยีด้านการบริการค่าธรรมเนียมนายหน้าซื้อขายทั่วโลก พยายามที่จะซื้อหุ้นของเรฟโก (Refco) ที่มีส่วนร่วมในอนาคตที่มีการวางระเบียบไว้และกิจกรรมการค้าสินค้า

แคลิฟอร์เนีย ไมโคร
ไมพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดิไวซ์ (California Micro Devices) เปิดเผยถึงการขนส่งชิป สเกล (Chip scale) ที่บรรจุในอุปกรณ์ Application Specific Integrated Passive สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งมีจำนวนเกิน 1 พันล้านเครื่องเมื่อวันพุธ

การปรับลดค่านายหน้า
กรีนวิช: บริษัทอินเตอร์แอคทีฟ โบรกเกอร์ส ดับเบิลแอลซี (Interactive Brokers LLC) ซึ่งเป็นผู้นำเทคโนโลยีด้านการบริการค่าธรรมเนียมนายหน้าซื้อขายทั่วโลก กำลังปรับลดค่านายหน้าเพื่อทำการค้าในอนาคตทั่วโลกเพื่อตอบโต้กับการเพิ่มขึ้นในส่วนของลูกค้ารายใหม่ๆ

เกมไพ่นกกระจอก
มอนทรีอัล: โฮมาห์จงดอทคอม (Homahjong.com) ซึ่งเป็นเว็บไซต์อินเตอร์เน็ทแห่งเดียวที่อุทิศตนแต่เพียงผู้เดียวให้กับเวอร์ชั่นของเกมไพ่นกกระจอกที่ให้ผลตอบแทนเป็นเงินสดจะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยแองเจลา โฮ ประธานบริษัทของโฮ คาซิโน (Ho Casinos) และอัลเบิร์ต บาร์บุสซี ประธานบริหารของบริษัทอีเวนท์ส อินเตอร์เนชั่นนอล โฮลดิง คอร์ปอเรชั่น (Events International Holding Corporation) ที่การประชุมประจำปีของการประชุมการเงินจีนทั่วโลก ที่กรุงโตรอนโตในวันที่ 22 ตุลาคม
การประชุมการเงิน
แวนคูเวอร์: ไชนิวเวิร์ลด์เน็ทดอทคอม อิงค์ (ChineseWorldNet.com Inc) เปิดเผยถึงการประชุมการเงินจีนทั่วโลก (GCFF) ในงาน Toronto Conference 2005 จะถูกจัดขึ้นในวันนี้และวันเสาร์ที่ย่านศูนย์การค้าโตรอนโตและมาร์คแฮม ซึ่งเป็นอีเวนท์ด้านการเงินแบบ 2 ภาษาที่ใหญ่ที่สุดในอมริกาเหนือ


โฉมหน้าใหม่
ลอนดอน: เจ ลินเดอเบิร์ก นักออกแบบยี่ห้อเสื้อผ้าสำหรับรูปแบบชีวิตในศตวรรตที่ 21 กล่าวว่า เดฟ กาฮาน แห่งวงเดแปช โมด และอาลิสัน มอสชาร์ท แห่งวงเดอะ คิลล์ส จะเป็นหนุ่มหน้าใหม่ของโครงการที่ชื่อว่า 21st Century Statements สำหรับคอลเล็คชั่นใบไม้ผลิ-ร้อน ปี 2549 ซึ่งเป็นฝีมือการถ่ายภาพโดยสตีเวน ไคลน์ นักถ่ายภาพที่เกี่ยวกับศาสนา

ขดลวดหัวใจ
วอชิงตัน ดีซี: บทวิเคราะห์อิสระของการทดลองทางการแพทย์ที่เปรียบเทียบกับกับการประหยัดต้นทุนของ สายสวน CYPHER Sirolimus-eluting Coronary Stent เปรียบเทียบกับการผ่าตัดบายพาส (bypass) แนะนำว่า การบำบัดรักษาด้วยขดลวด CYPHER Stent จะช่วยประหยัดต้นทุนได้มากในเรื่องของการผ่าตัดบายพาส

ขดลวดหัวใจ
วอชิงตัน: บทวิเคราะห์โดยละเอียดและแพร่หลายมากที่สุดที่ดำเนินการมาจนถึงปัจจุบันของการทดลองเชิงเปรียบเทียบของขดลวดเคลือบยาต้านการตีบซ้ำ (Drug-Eluting Stent) แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างที่ปรากฏให้เห็นได้เด่นชัดในอัตราการกลับมารักษาซ้ำ (Tartget Lesion Revascularization: TLR) และอาการตีบซ้ำ (restenosis) ในผู้ป่วย ซึ่งได้รับขดลวด CYPHER Stent เปรียบเทียบกับขดลวด Taxus Stent ในการศึกษา 7 เรื่องในผู้ป่วยจำนวนโดยรวม 4,214 ราย

ควันตัม ดาต้า
เอลจิน: ควันตัม ดาต้า (Quantum Data) ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ทดสอบวิดีโอ เปิดเผยถึงการให้การสนับสนุนสำหรับเวอร์ชั่นปรับปรุง C ที่ใหม่ล่าสุดของ CEA-861 ซึ่งเป็นมาตรฐานวิดีโอระบบดิจิตอลที่ให้ข้อมูลต้นฉบับบนการทดสอบวิดีโอซีรี่ 880 ของสมาคมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค

การค้นพบการศึกษา
วอชิงตัน: บทวิเคราะห์โดยละเอียดขอข้อมูลที่ได้รวบรวมจากทั่วทั้งการทดลิกงทางการแพทย์ในเรื่องการขดลวดเคลือบยาต้านการตีบซ้ำ (Drug-Eluting Stent) ค้นพบว่า ผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงสูงด้วยภาวะการอุดตันของเส้นเลือดหัวใจระยะยาว ได้ผลลัพธ์ทางการแพทย์ที่ดีกว่าด้วยขดลวด CYPHER Stent ที่ซ้อนทับหรือไม่ซ้อนทับแบบมัลติเปิล ดีมากกว่าผู้ป่วยที่ได้รับการบำบัดรักษาด้วยขดลวด bare-metal in-stent


การซื้อทีซีเอส
มัมไบ: ทาทา คอนซัลแทนซี เซอร์วิสเซส (Tata Consultancy Services หรือ TCS) เปิดเผยว่าบริษัทได้ซื้อไฟแนนเชียล เน็ทเวิร์ก เซอร์วิสเซส (Financial Network Services) ซึ่งเป็นผู้ประกอบการทางด้านโซลูชั่นระบบการให้บริการลูกค้า (Core Banking) ตั้งอยู่ที่ซิดนีย์ ด้วยเงินมูลค่าเกือบ 26 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

การเปิดตัวระดับสากล
ลิเบอร์ตี้วีลล์: มอโตโรล่า อิงค์ (Motorola, Inc) และเอ็มทีวี เน็ทเวิร์คส อินเตอร์เนชั่นแนล (MTV Networks International) ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจของเวียคอม อิงค์ (Viacom, Inc) ได้แนะนำ Head and Body ซึ่งเป็นซีรี่ส์ทางด้านความบันเทิงที่สร้างสรรค์ขึ้นมาครั้งแรกโดยเฉพาะสำหรับมือถือ ได้ถูกเปิดตัวในระดับทั่วโลก



รางวัลด้านสิ่งแวดล้อม
ซิดนีย์: นักอนุรักษ์ธรรมชาติ 2 คนที่มีผลงานโดดเด่นได้รับรางวัล The Volvo Environment Prize 2005 จากซีกโลกใต้ ซึ่งพวกเขาทั้ง 2 ได้ช่วยเหลือในการพิทักษ์สิ่งแวดล้อมได้อย่างน่าทึ่ง

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ