สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 1, 2004 13:47 —Asianet Press Release

1 ก.ค. — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
ตลาดรถยนต์
ซิดนีย์: ความสามารถทางการตลาดเริ่มมีความสำคัญ เมื่อตลาดรถยนต์ของจีน รวมถึงการเงิน และการประกันขยายตัว ขณะที่ธุรกิจของจีนก็มีความซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ
การแต่งตั้งผู้บริหาร
โตเกียว และ ยาคัม: เมต้าลิงค์ จำกัด (Metalink Ltd.) ผู้ให้บริการโซลูชั่นซิลิคอนเพื่อการสื่อสารความเร็วสูงทั้งแบบมีสายและไร้สาย ประกาศแต่งตั้ง โนโบรุ ทสึชิยะ (Noboru Tsuchiya) เป็น Senior Field
Application Engineer
http://www.metalinkBB.com
วีดีเอสแอล พอร์ต
ยาคัม: เมต้าลิงค์ จำกัด (Metalink Ltd.) ผู้ให้บริการโซลูชั่นซิลิคอนเพื่อการสื่อสารความเร็วสูงทั้งแบบมีสายและไร้สาย ได้จัดส่ง วีดีเอสแอล พอร์ต มากกว่า 30,000 ตัว ไปยังญี่ปุ่น ในเดือนมิถุนายน 2547
http://www.metalinkBB.com
ศูนย์ส่งเสริมธุรกิจ
ฟอร์ท ลอเอดเดล, ฟลอริดา: คัฟเวอร์ออล คลีนนิ่ง คอนเซปท์ (Coverall Cleaning Concepts) ผู้นำในอุตสาหกรรมความสะอาด ประกาศเปิดศูนย์ส่งเสริมธุรกิจประจำภูมิภาคแห่งใหม่ ในกรุงโซล ประเทศเกาหลี
http://www.coverall.com
อินโฟสตาร์ อวอร์ด
ซิดนีย์: ไดอะล็อก (Dialog) ผู้ให้บริการข้อมูลออนไลน์ของทอมสัน (Thomson) กล่าวว่า ผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูล 2 คน จากออสเตรเลีย และสิงคโปร์ เป็นผู้ชนะรางวัล 2004 Quantum2 InfoStars Awards ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
http://www.dialog.com
ข้อตกลงการจัดจำหน่าย
โตเกียว: บริษัทอาโลกะ จำกัด (Aloka Co., Ltd.) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายระบบอัลตร้าซาวนด์ชั้นนำของญี่ปุ่น เซ็นสัญญาตัวแทนจำหน่ายในญี่ปุ่น กับโซโนไซต์ อิงค์ (SonoSite, Inc.) ผู้นำในธุรกิจอัลตร้าซาวนด์คุณภาพสูง
http://www.aloka.com
การซื้อกิจการ
เวียนนา, ออสเตรีย: ซานโดซ (Sandoz) ประกาศซื้อกิจการของ ดูราสแกน (Durascan) บริษัทสาขาของ แอสตราเซเนก้า (Astra Zeneca) ในเดนมาร์ก ด้วยเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นมาเป็นที่ 2 ในตลาดค้นคว้าและพัฒนาด้านพันธุกรรมของเดนมาร์ก และจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการแห่งใหม่ในแถบนอร์ดิค
http://www.novartis.com
การไดรับอนุญาต
สต็อกโฮล์ม, สวีเดน: แฮนเดลสแบนเก้น (Handelsbanken) ซึ่งขยายธุรกิจไปยังในประเทศจีน ตั้งแต่ปี 2526 ก้าวไปข้างหน้าอีกขั้น และจะยื่นขออนุญาตจัดตั้งสาขาในเซี่ยงไฮ้
http://www.handelsbanken.se
เทเลโฟนี่ แอสเซสเซอร์
ซิดนีย์: ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ อินทิเกรเต็ด รีเสิร์ช (Integrated Research) เปิดตัว PROGNOSIS IP Telephony Assessor ที่สามารถช่วยให้องค์กรสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับการลงทุน Voice over IP (VoIP) ก่อนที่จะเสียค่าใช้จ่ายไปกับการพัฒนาเครือข่าย
http://www.ir.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ