สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday July 2, 2004 16:59 —Asianet Press Release

2 ก.ค. — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
สถานีโทรทัศน์สำหรับเด็กก่อนวัยเรียน
กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย: มาเลเซีย เป็นประเทศล่าสุด ตามหลังฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ และอินโดนีเซีย ที่เป็นตลาดเป้าหมาย ในการสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ที่สนุกสนาน ผ่านทางช่องเพลย์เฮาส์ ดิสนีย์ แชนแนล (Playhouse Disney Channel) ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์สำหรับเด็กก่อนวัยเรียน ในเครือวอลท์ ดิสนีย์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (Walt Disney Television International)
http://www.disneychannel-asia.com
http://www.playhousedisneychannel-asia.com
การรักษาโรคหืดหอบ
บาเซล: โนวาร์ทิส ฟาร์มา เอจี (Novartis Pharma AG) ยื่นขออนุมัติการรักษาโรคหืดหอบในยุโรปด้วย Xolair (omalizumab)
http://www.novartis.com
ความร่วมมือทางธุรกิจ
ฮ่องกง: ดีเอฟ ไชน่า เทคโนโลยี อิงค์ (DF China Technology Inc.) ประกาศกลยุทธ์ใหม่ในการพัฒนาธุรกิจ ระหว่างการแถลงข่าว ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน
การออกสินค้าใหม่
ฮ่องกง: ไชน่า ฟาร์มาซูติคอลส์ คอร์ปอเรชั่น (China Pharmaceuticals Corporation) ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์วิตามินรวมชนิดน้ำจากธรรมชาติ ระหว่างการแถลงข่าวในเมืองหางโจว ประเทศจีน
http://www.dichain.com
http://www.chinapharmaceutical.com
การรายงานผลประกอบการ
เปโตรนาสรายงานผลประกอบการประจำปี สิ้นสุดวันที่ 31 มี.ค. 2547 ซึ่งแสดงให้เห็นว่า บริษัทมีรายได้รวม 25.664 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ เพิ่มขึ้น 19.7% ขณะที่ กำไรก่อนหักภาษีเพิ่มขึ้น 39.3% เป็น 9.854 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ
http://www.petronas.com
นิทรรศการสวนสนุก
อเล็กซานเดรีย, เวอร์จิเนีย: สมาคมสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยวนานาชาติ (The International Association of Amusement Parks and Attractions) เปิดเผยว่า ดร.วิเวียน บาลาคริชนาน (Dr.Vivian Balakrishnan) รัฐมนตรีกระทรวงการค้าและอุตสาหกรรมของสิงคโปร์ จะร่วมกล่าวในงาน IAAPA Asian Expo ซึ่งเป็นการประชุมและนิทรรศการสำหรับอุตสาหกรรมสวนสนุกในเอเชีย
http://www.iaapa.org
http://www.iaapaexpo.com
กราฟฟิค โซลูชั่น
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: เอ็นวิเดีย คอร์ปอเรชั่น (NVIDIA Corporation) ประกาศว่า Fujitsu Siemens Computers จะเสนอกราฟฟิคโซลูชั่น รุ่นใหม่ของเอ็นวิเดีย ที่มีชื่อว่า NVIDIA Quadro PCI Express บนเวิร์คสเตชั่น CELSIUS K Series, M Series, และ R Series
http://www.nvidia.com
มิตซูบิชิ มอเตอร์
โตเกียว: เจพีมอร์แกน (JPMorgan) แสดงความชื่นชมการชี้แจงของ Mitsubishi Motors Corporation [MMC
] เกี่ยวกับรายงานการซื้อหุ้นที่อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิด
การแบ่งเงินปันผล
แฮมิลตัน: ดับเบิลยู.พี. สจวร์ต แอนด์ โค จำกัด (W.P. Stewart & Co., Ltd.) ประกาศจ่ายเงินปันผลประจำไตรมาส ที่ 0.30 เหรียญสหรัฐฯ ต่อ 1 หุ้นสามัญ ในวันที่ 30 ก.ค. 2547 โดยจะจ่ายให้แก่ผู้ถือหุ้นที่จดทะเบียนจนถึงวันที่ 16 ก.ค. 2547
http://www.wpstewart.com
แซนด์เมล
ปารีส: แซนด์เมล์ เอสเอ (XandMail SA) ผู้ให้บริการโซลูชั่นการสื่อสารแบบดิจิตอล ประกาศเปิดตัว XandMail Portal Messaging Center
http://www.xandmail.com
กระจกอาซาฮี
โตเกียว: บริษัทอาซาฮี (Asahi) ขอแก้ไขข้อความในจดหมายข่าวซึ่งออกเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 2547 โดยแก้คำว่า “glow birefringence(6)” ในประโยคสุดท้ายของย่อหน้าที่สี่ เป็น “low birefringence(6)”
http://www.agc.co.jp
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ