สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 9, 2005 17:46 —Asianet Press Release

9 ม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การจำหน่ายระดับโลก
มิลพิทัส: ไซเพ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (Sipex Corporation) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านวงจรรวมระบบอนาล็อกประสิทธิภาพสูง เปิดเผยว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงทางด้านการจำหน่ายระดับโลกกับบริษัทฟาร์เนลล์ อินวัน (Fanell InOne) ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการที่เชี่ยวชาญพิเศษในด้าน MRO และอิเล็กทรอนิกส์ทั่วสหราชอาณาจักร ยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชีย
http://www.sipex.com
การถ่ายทอดการประชุมทางอินเทอร์เน็ตของเป๊ปซี่โค
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: บริษัทเป๊ปซี่โค (PepsiCo) จะจัดประชุมทางไกลเพื่อรายงานผลประกอบการประจำไตรมาสสองของปี 2548 และบรรยายประกอบการฉายสไลด์ ร่วมกับนักวิเคราะห์และนักลงทุน โดยจะถ่ายทอดผ่านอินเทอร์เน็ต ในวันอังคารที่ 12 ก.ค. เวลา 11.00 น. (ET)
http://www.pepico.com
การต่อสัญญาของซีซีทีวี
วิลตัน, คอนเนกติกัต: แพนแอมแซท คอร์ปอเรชั่น (PanAmSat Corporation) เปิดเผยว่า ไชน่า เซ็นทรัล เทเลวิชั่น หรือซีซีทีวี (China Central Television: CCTV) ซึ่งเป็นผู้แพร่ภาพกระจายเสียงแห่งชาติของสาธารณรัฐประชาชนจีน ได้ต่อสัญญานานหลายปีสำหรับการเผยแพร่รายการระดับพรีเมียมของบริษัทให้แก่แอฟริกาตะวันตก
http://www.panamsat.com
แอทเมล คอร์ปอเรชั่น
เกรอนอบล์: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและการผลิตโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ที่ก้าวล้ำ เปิดตัวตัวแยกสัญญาณ (Demultiplex) 10 บิต ตัวใหม่ พร้อมด้วยอัตราเอาท์พุท 1:4 หรือ1:2 และความถี่นาฬิกาสูงสุดที่ 2.2 GHz ซึ่งจะเชื่อมต่อโดยตรงกับ Low Voltage Differential Signaling ได้แก่ FPGAs, DSPs และ ASICs
http://www.atmel.com
การแต่งตั้งของลินุกซ์
ซอลท์ เลค ซิตี้, ยูทาห์: คณะกรรมการลินุกซ์ เน็ตเวิร์ค (Linux Networx) ประกาศการแต่งตั้งนายโรเบิร์ต เอช. “โบ” อีวัลด์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
http://www.linuxnetwork.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ