สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 6 กรกฎาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 6, 2004 14:10 —Asianet Press Release

6 ก.ค. — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
อตูเจน เอจี
เบอร์ลิน: atugen AG ทำข้อตกลงด้านการวิจัยกับ Eisai London Research Laboratories (ELL) ซึ่งป็นบริษัทสาขาของ Eisai Co., Ltd. บริษัทเวชภัณฑ์ซึ่งใหญ่เป็นอันดับ 4 ของญี่ปุ่น
www.atugen.com
เนกซ์เจน เอกซ์โป
โตเกียว: บริษัท ริค เทเลคอม จำกัด (Ric Telecom Co., Ltd.) และ อี.เจ. เคราส์ แอนด์ แอสโซสิเอต อิงค์ (E. J. Krause & Associates, Inc.) ประกาศกำหนดจัดงาน "Next Generation Wireless Technology Expo" และ "Wireless Japan 2004" ครั้งแรก ที่โตเกียว บิ๊ก ไซท์ (Tokyo Big Sight) ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค. จนถึงวันที่ 23 ก.ค
http://www.ric.co.jp/expo/wj2004/index.html
การดำเนินคดี
โคลเชสเตอร์, คอนเนคติกัต: สก็อต+สก็อต แอลแอลซี (Scott + Scott, LLC) บริษัทที่ปรึกษากฎหมายในคอนเนคติกัต และมีสำนักงานอยู่ในชากริน ฟอลส์, โอไฮโอ และ ซาน ดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้ยื่นต่อศาลแขวงนิวเจอร์ซีย์ ในนามของผู้ซื้อหลักทรัพย์ของ Commerce Bancorp ในช่วงระหว่างวันที่ 1-28 มิ.ย. 2547
http://www.scott-scott.com
ฮวนเอ็ง พาวเวอร์
ปักกิ่ง: Huaneng Power International, Inc. ประกาศว่า เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 2547 บริษัทได้รับอนุมัติจากรัฐบาลแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ในข้อตกลงที่บริษัทลงนามกับ China Huaneng Group, Huaneng International Power Development Corporation และ Jiangxi Provincial Investment Corp. เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 2547
สวิส รี
ไทเป: สวิส รี (Swiss Re) ได้รับอนุญาตให้เปิดสาขาประกันช่วง จากกระทรวงการคลังของไต้หวัน
โกลบ เทเลคอม
มะนิลา: โกลบ เทเลคอม (Globe Telecom) กำลังอยู่ในระหว่างเกลี่ยกล่อมผู้ถือหุ้น Senior Notes ร้อยละ 9.750 มูลค่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่มีกำหนดในปี 2555 ยินยอมแก้ไขข้อตกลง ว่าด้วยพันธบัตร ที่ออกเมื่อเดือนเมษายน 2545
เพย์โกลบัล ลิมิเต็ด
ซิดนีย์: เพย์โกลบัล ลิมิเต็ด (PayGlobal Limited) ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์เพื่อการจ้างงานและทรัพยากรบุคคล จะเปิดตัวโซลูชั่นที่มีชื่อว่า GlobalPay ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ที่งานประชุม Microsoft Worldwide Partner ในกรุงโตรอนโต ประเทศแคนาดา
http://www.payglobal.com/
การจัดส่งสินค้า
ฮ่องกง: ยูบิเนติคส์ (UbiNetics) ผู้นำในเทคโนโลยี 3G Terminal and Test & Measurement ประกาศจัดส่ง LG200 Load Generators รอบแรกให้แก่ผู้ประกอบการเครือข่ายรายใหญ่ในยุโรป
www.ubinetics.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ