แคนนอน คอมมิวนิเคชั่นส์ จะเปิดตัวนิตยสารและเทรด โชว์ โดยได้รับการสนับสนุนจากสมาคมอุตสาหกรรมผลิตเครื่องมือแพทย์ของจีน

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 7, 2004 11:22 —Asianet Press Release

ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย, 7 ก.ค. - พีอาร์นิวส์ไวร์/ เอเชียเน็ท
แคนนอน คอมมิวนิเคชั่นส์ แอลแอลซี (Canon Communications LLC) ประกาศถึงแผนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 อย่าง ได้แก่ นิตยสารภาษาจีนรายสามเดือน ที่มีชื่อว่า ซีเอ็มดีเอ็ม (China Medical Device Manufacturer -- CMDM) และการประชุมและนิทรรศการเมดเทค ไชน่า (MEDTEC China) เพื่อส่งเสริมบริการอุตสาหกรรมผลิตเครื่องมือทางการแพทย์ของจีนที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว
ทั้งนี้ แคนนอนจะได้รับการสนับสนุนจากสมาคมอุตสาหกรรมอุปกรณ์การแพทย์แห่งประเทศจีน (China Association for Medical Devices Industry - CAMDI) ซึ่งมีสมาชิกเกือบ 4,000 บริษัท รวมทั้งยังมีสายสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับองค์การอาหารและยาของจีนอีกด้วย (State Food & Drug Administration - SFDA)
แคนนอนมีแผนที่จะเร่งวางแผงนิตยสาร CMDM ฉบับแรก ในเดือนมกราคม 2548 โดยจะจัดพิมพ์จำนวน 6,000 เล่ม ขณะที่งานแสดง MEDTEC China จะเริ่มในฤดูใบไม้ร่วง ปี 2548 ด้วยความร่วมมือจากองค์การอาหารและยาสหรัฐฯ (FDA)
วิลเลียม เอฟ. โคเบิร์ต (William F. Cobert) ประธานและผู้บริหารสูงสุดของแคนนอน คอมมิวนิเคชั่นส์ แอลแอลซี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ตลาดการผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ของจีนกำลังขยายตัวในอัตราที่น่าตกใจ และอุตสาหกรรมก็มีพื้นฐานที่เข้มแข็งดี เราจะขยายเป้าหมายของเราไปทั่วโลก ผ่านทางการเพิ่มประเภทของผลิตภัณฑ์ และเราจะคงสถานะที่เข้มแข็งเพื่อให้ความช่วยเหลือลูกค้าหลักๆ ของเรา ซึ่งได้แก่ซัพพลายเออร์ไฮ-เทคโนโลยี โออีเอ็ม (OEM)
ตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา แคนนอนได้จัดทำสื่อสิ่งพิมพ์ชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องมือทางการแพทย์ ที่จัดหาข่าวและข้อมูลเบื้องลึกแก่ผู้อ่านโออีเอ็มรายเดือน ซึ่งรวมถึงวิศวกรออกแบบผลิตภัณฑ์ การวิจัยและพัฒนา (R&D) และการจัดการอาวุโส ส่วนงานแสดงนานาชาติ MEDTEC (Medical Equipment Design & Technology Exhibition & Conference) เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2540 ซึ่งจนถึงขณะนี้ ได้ขยายพื้นที่จัดแสดงไปยังเมืองสตุ๊ทการ์ต ประเทศเยอรมนี และเมืองกัลเวย์ ประเทศไอร์แลนด์
ทั้งนี้ จากการคาดการณ์อุตสาหกรรมดูแลสุขภาพของจีน ในปี 2545 ของฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน (Frost & Sullivan’s 2002 Country Industry Forecast: Chinese Healthcare Industry) ปรากฏว่า ตลาดดูแลสุขภาพโดยรวมของจีนโตสูงกว่า 100% ในช่วงระยะเวลา 5 ปี สิ้นสุดเมื่อปี 2544 และในช่วงกรอบเวลาเดียวกัน ส่วนแบ่งตลาดในภาคเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์เพิ่มขึ้นจาก 5% เป็น 17%
นายเจียง เฟง (Jiang Feng) ประธานของ CAMDI กล่าวว่า “เราสนับสนุนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของแคนนอนในประเทศจีนอย่างกระตือรือร้น บริษัทที่เป็นสมาชิกของเราต้องการวารสารเฉพาะทางสำหรับอุตสาหกรรม และงานนิทรรศการที่สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดดูแลสุขภาพของจีนที่ขยายตัวรวดเร็วมาก เรารู้ดีถึงความสำเร็จของแคนนอนในด้านสิ่งพิมพ์และการจัดงานในระดับนานาชาติ ส่วนในแง่ของการเข้าถึงข้อมูลสำคัญและซัพพลายเออร์ในระดับโลก ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแคนนอนเป็นผู้นำในระดับโลกอย่างแท้จริง”
สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ของแคนนอน กรุณาติดต่อที่ kevin.okeefe@cancom.com สำหรับ MEDEC China และ justinemiller@cancom.com สำหรับ CMDM
Canon Communications LLC คือผู้จัดพิมพ์ชั้นนำ ผู้จัดงานแสดงสินค้า และบริษัทดิจิตอล มีเดีย สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องมือการแพทย์ การออกแบบทั่วไป ไมโครอีเลคโทรนิคส์ เวชภัณฑ์ และการบรรจุหีบห่อ นอกเหนือจากนิตยสารด้านการค้า 20 ฉบับ และงานแสดงสินค้าในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ อีก 18 งานแล้ว แคนนอนยังสรรค์สร้างทำเนียบอุตสาหกรรม รวมถึงรางวัลสำหรับการออกแบบและวิศวกรรมเครื่องมือทางการแพทย์ และเว็บไซต์ต่างๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของแคนนอน กรุณาติดต่อ 1+ (310) 445-4200 หรือ เข้าไปที่ www.cancom.com
สำหรับข่อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CAMDI กรุณาติดต่อ +86 (010) 62018883 หรือ www.camdi.org
แคนนอน คอมมิวนิเคชั่นส์ แอลแอลซี เป็นบริษัทสาขาของ VS&A Comminications Partners II, L.P. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือธนาคาร Veronis Suhler Stevenson
ที่มา: Canon communications LLC
ติดต่อ: ซูซานนา โรสมอนท์ (Suzanna Rosemont) แห่ง Canon communications LLC
โทร. +1-310-445-4200
Suzanna.Rosemont@cancom.com
เว็บไซต์: http://www.camdi.org
http://www.cancom.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ