สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 7 กรกฎาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 7, 2004 13:45 —Asianet Press Release

7 ก.ค. — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
เทเลดาต้า เน็ตเวิร์คส
อัมสเตอร์ดัม: เทเลดาต้า เน็ตเวิร์คส (Teledata Networks) ผู้นำในการให้บริการผลิตภัณฑ์มีสายและโซลูชั่นเครือข่าย สำหรับผู้ประกอบการโทรคมนาคม ประกาศเปิดโซลูชั่น FleXport ซึ่งจะให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานทองแดงและไฟเบอร์แก่ภาคธุรกิจ
www.teledata-networks.com
แอร์ ไชน่า
ปักกิ่ง: เซเบอร์ แอร์ไลน์ โซลูชั่นส์ (Sabre Airline Solutions) ได้รับเลือกจากสายการบินแอร์ ไชน่า (Air China) ซึ่งเป็นสายการบินพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดของจีน เพื่อจัดทำการวิเคราะห์สิ่งที่สายการบินยังขาด ระหว่างการวางแผนและการกำหนดการ รวมถึงการปฏิบัติในอุตสาหกรรมและคลังข้อมูล
การประมูลเอสเอ็มเอส
เพิร์ธ: เดอะ เวสต์ โคสท์ อีเกิ้ล (The West Coast Eagles) ทีมในลีกฟุตบอลออสเตรเลีย ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นรายแรกในโลกที่ทำให้การประมูลเอสเอ็มเอสแบบเรียล-ไทม์ เป็นความจริง
การแข่งขันเทนนิส
ปักกิ่ง: ไชน่า โอเพ่น (China Open) และ โซฮูดอทคอม (SOHU.COM) บริษัทออนไลน์ที่ให้บริการข่าวสาร การสื่อสาร การพาณิชย์ และโทรศัพท์มือถือของจีน บรรลุข้อตกลงระยะเวลา 5 ปี ในการเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันเทนนิสครั้งแรกในประเทศจีน รายการไชน่า โอเพ่น (China Open) ในกรุงปักกิ่ง ระหว่างวันที่ 10-26 กันยายน 2547
http://www.sohu.com/about/English/
แอทเมล คอร์ป
รูสเซต์: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) และ อดีเซต เอสเอเอส (Adeset SAS) ประกาศเปิดตัว Adeset's Windows(R) CE BSP สำหรับ AT91RM9200 ซึ่งเป็นไมโครคอนโทลเลอร์ บน ARM920T ของแอทเมล
www.atmel.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะชำระคืนตราสาร 5 ฉบับ มูลค่ารวม 336.72 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในอัตราเท่ากับจำนวนเงินต้นบวกกับดอกเบี้ยค้างรับ 100% ในวันที่ 16 ก.ค. 2547
http://www.fanniemae.com
เอ็นวิเดีย คอร์ป
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: เอ็นวิเดีย คอร์ปอเรชั่น (NVIDIA Corporation) ประกาศว่าเครื่องเช่าภาพยนตร์ NVIDIA Gelato ได้รับรางวัล “NAB Pick Hit 2004” จากนิตยสาร Millimeter
http://www.nvidia.com
การรายงานผลประกอบการ
ริโอ เดอ จาเนโร: คอมปาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช (Companhia Vale do Rio Doce -- CVRD) จะเริ่มรวบรวมรายงานผลประกอบการของบริษัท Albras Aluminio Brasileiro S.A. (Albras) ภายใต้ US GAAP (general accepted accounting principles in the United States of America) หลังจากได้รับการอนุมัติจาก PricewaterhouseCooopers ซึ่งเป็นผู้ตรวจสอบบัญชีของบริษัท
http://www.cvrd.com.br
แคนนอน คอมมิวนิเคชั่นส์
ลอสแองเจลิส: แคนนอน คอมมิวนิเคชั่นส์ แอลแอลซี (Canon Communications LLC) ประกาศถึงแผนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 อย่าง ได้แก่ นิตยสารภาษาจีนรายสามเดือน ที่มีชื่อว่า ซีเอ็มดีเอ็ม (China Medical Device Manufacturer -- CMDM) และการประชุมและนิทรรศการเมดเทค ไชน่า (MEDTEC China) เพื่อส่งเสริมบริการอุตสาหกรรมผลิตเครื่องมือทางการแพทย์ของจีนที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว
http://www.cancom.com
หยานไท่ ต้าหัว
หยานไท่: บริษัทหยานไท่ ต้าหัว โฮลดิ้ง จำกัด (Yantai Dahua Holdings co. Ltd.) รายงานว่า บริษัทมีรายได้จากการดำเนินงาน คิดเป็น 11.9 เหรียญสหรัฐฯ และกำไรสุทธิ 564,000 เหรียญ ประจำปีงบประมาณ สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2546
http://www.ydhcf.com
ไฮ คอร์ป
โตเกียว: ไฮ คอร์ปอเรชั่น (HI Corporation) ประกาศการพัฒนาแอพพลิเคชั่น เมนู 3มิติ ซึ่งใช้กับสถานีโทรศัพท์มือถือ
http://www.hicorp.co.jp
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ