สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 8, 2004 18:06 —Asianet Press Release

8 ก.ค. — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
การจัดอันดับเครดิต
ไทเป, ฮ่องกง และสิงคโปร์: ฟิทช์ เรทติ้งส์ (Fitch Ratings) บริษัทจัดอันดับเครดิตข้ามชาติ ประกาศคงอันดับเครดิตสากลสกุลเงินต่างประเทศระยะยาว ของ Chinatrust Commercial Bank และ บริษัทแม่ Chinatrust Financial Holding Corporation เป็น 'A-' และ 'BBB+' ตามลำดับ
การขยายกิจการ
โซล: เว็บเซน อิงค์ (Webzen Inc.) ประกาศแผนส่งเสริมความมั่นคงของกิจการในเอเชีย ด้วยการจัดตั้งบริษัทสาขาต่างประเทศ ในไต้หวัน
www.webzen.co.kr
การอภิปรายอย่างเผ็ดร้อน
ซิดนีย์: ภายหลังจากการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “ฟาห์เรนไฮต์ 9/11” (Fahrenheit 9/11) ที่มีเนื้อหาต่อต้านรัฐบาลอเมริกัน ภายใต้การนำของประธานาธิบดีจอร์จ ดับเบิลยู บุช ไมเคิล มัวร์ (Michael Moore) ผู้กำกับของเรื่อง ถูกท้าทายจากนักวิเคราะห์การเมืองชื่อดัง อิลยา โอซัดชัก (Ilya Osadchuk) ระหว่างการถ่ายทอดสดการอภิปราย
www.AmericaLiberty.com
เจเนรัล มอเตอร์
เดียร์บอร์น, มิชิแกน: คาร์ล-ปีเตอร์ ฟอร์สเตอร์ (Carl-Peter Forster) ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานบริษัทเจเนรัล มอเตอร์ส ยุโรป (General Motors Europe) ร่วมกับบรรดาผู้นำจาก ฟอร์ด มอเตอร์ คอมปานี (Ford Motor Company), ไอบีเอ็ม (IBM), โรเบิร์ต บอช (Robert Bosch GmbH), อดัม โอเพล (Adam Opel), เดนโซ่ (DENSO) และเปอร์โยต์ (Peugeot) จะหารือถึงแนวโน้ม และความท้าทายในอุตสาหกรรมออโตโมทีฟ อีเลคโทรนิคส์ ในเดือนตุลาคมนี้ ที่งาน Convergence 2004 ซึ่งเป็นการประชุมออโตโมทีฟ อีเลคโทรนิคส์ ระดับโลก
http://www.convergence2004.org
ไอซีทีเอส ยุโรป
อัมสเตอร์ดัม: ไอซีทีเอส ยุโรป โฮลดิ้งส์ บี.วี. (ICTS Europe Holdings B.V.) บริษัทสาขาของ ฟราพอร์ต เอจี แฟรงค์เฟิร์ต แอร์พอร์ต เซอร์วิสเซส เวิลด์ไวด์ (Fraport AG Frankfurt Airport Services Worldwide) แต่งตั้ง แอชลีย์ รีฟ (Ashley Reeve) เป็นผู้จัดการด้านความปลอดภัยทางทะเล ซึ่งเป็นตำแหน่งที่แต่งตั้งขึ้นใหม่
www.ictseurope.com
การแต่งตั้งผู้บริหาร
เมาน์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: ดิ โอเพ่น เน็ตเวิร์ค ฟอร์ คอมเมิร์ซ เอ็กเชนจ์ (The Open Network for Commerce Exchange -- ONCE) ซึ่งเป็นโครงการของคอมเมิร์ซเน็ต (CommerceNet) เลือก โทมัส เจ เวสต์บรู๊ค (Thomas J. Westbrook) ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหารสูงสุดของ W3Net ให้ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท
www.commerce.net
วงการแฟชั่น
มิลาน: จอร์โจ้ อาร์มานี่ (Giorgio Armani) ได้ออกแบบชุดแต่งงานให้กับ มิร่า ซอร์วิโน่ (Mira Sorvino) และคริส แบคคัส (Chris Backus) ในงานแต่งงานของคู่บ่าว-สาว ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 2 ก.ค. ที่เกาะคาปรี ประเทศอิตาลี
ซีโร่ จี
ซาน ฟรานซิสโก: ซีโร่ จี ซอฟต์แวร์ (Zero G Software) ผู้เชี่ยวชาญในการใช้และจัดส่งแอพพลิเคชั่นสำหรับองค์กร ประกาศเปิดตัว InstallAnywhere.NET.
http://www.zerog.com
โคลิน แชนน่อน
วิลมิงตัน, นอร์ท แคโรไลน่า: พีพีดี อิงค์ (PPD, Inc.) ประกาศในวันนี้ว่า โคลิน แชนน่อน (Colin Shannon) ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองประธานบริหาร ประจำฝ่ายปฏิบัติการทางคลินิกทั่วโลก ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ตั้งขึ้นใหม่
http://www.ppdi.com
กระจกพิเศษ
มิตเตอร์เทช: Schott-Rohrglas หนึ่งในผู้ผลิตท่อกระจกพิเศษชั้นนำของโลก เพิ่งพัฒนาแก้วชนิดใหม่ 2 ชนิด เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด LCD-TFT
ไชน่า เอ็กซ์เพิร์ต
ฮ่องกง: ไชน่า เอ็กซ์เพิร์ต เทคโนโลยี อิงค์ (China Expert Technology, Inc.) คาดว่า ในไตรมาสที่สองของปี 2547 บริษัทจะมีรายได้ 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และกำไรสุทธิ 1.5 ล้านเหรียญ
http://www.chinaexpertnet.com
แอลเจ อินเตอร์เนชั่นแนล
ฮ่องกง และลอสแองเจลิส: แองเจ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (LJ International, Inc. -- LJI) หนึ่งในบริษัทอัญมณีคุณภาพที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก สามารถเพิ่มยอดขายได้ หลังจากนำสินค้าไปจัดแสดงที่งาน JCK ที่ลาสเวกัส เมื่อเดือนที่แล้ว
http://www.ljintl.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ