สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday July 9, 2004 14:53 —Asianet Press Release

9 ก.ค. — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
การรับรู้เกี่ยวกับโรคเอดส์
กรุงเทพฯ: ก่อนที่การประชุมนานาชาติเรื่องโรคเอดส์ ครั้งที่ 15 จะเปิดฉากขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ค. นี้ กลุ่มผู้สนับสนุนจากมูลนิธิดูแลสุขภาพเอดส์ (AIDS Healthcare Foundation -- AHF) องค์กรเกี่ยวกับโรคเอดส์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเปิดคลินิกให้บริการรักษาผู้ป่วยในสหรัฐอเมริกา แอฟริกา และอเมริกากลาง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้จัดงานแถลงข่าว ที่กรุงเทพฯ เพื่อเปิดเผยแผนการสนับสนุน การทำกิจกรรม และการประท้วง ตลอดสัปดาห์ที่มีการจัดงาน เพื่อย้ำให้เห็นถึงความจำเป็นในการใช้ยาต้านไวรัส (ARV) กับผู้ติดเชื้อทั่วโลก
ตลาดเอสเอ็มเอส
ซิดนีย์: บริษัทค้าปลีกรายใหญ่ของออสเตรเลีย ให้บริการเทคโนโลยีรับ-ส่งข้อความขนาดสั้น (SMS) สำหรับผู้ประกอบการขนาดกลางถึงขนาดเล็ก แก่สมาชิกกว่าพันราย
http://www.startcorp.com
ออลเวย์ออน
เดดแฮม, แมสซาชูเซตส์: อีเครดิต (eCredit) ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นบริการการเงินอัตโนมัติ ประกาศว่า AlwaysOn (AO) ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในร้อยอันดับบริษัทเอกชนยอดเยี่ยม
http://www.alwayson-network.com
เฟรนช์ ซีเคียวริตี้
อัมสเตอร์ดัม: ไอซีทีเอส ยุโรป โฮลดิ้งส์ บี.วี. (ICTS Europe Holdings B.V.) บริษัทสาขาของ ฟราพอร์ต เอจี แฟรงค์เฟิร์ต แอร์พอร์ต เซอร์วิสเซส เวิลด์ไวด์ (Fraport AG Frankfurt Airport Services Worldwide) ได้รับการอนุมัติจากหน่วนงานด้านการบินพลเรือนของรัฐบาลฝรั่งเศส เพื่อเริ่มการทดลองการค้าผลิตภัณฑ์ RASCargO สำหรับอุตสาหกรรมตู้ขนส่งสินค้า เป็นระยะเวลา 1 ปี
www.ictseurope.com
ควันตัม ดาต้า
เอลจิน, อิลลินอยส์: ควันตัม ดาต้า (Quantum Data) ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ทดสอบวิดีโอ ขอแนะนำ 802BT-HDMI เครื่องวิเคราะห์ที่จะช่วยผู้ผลิต high-definition televisions (HDTVs), set-top boxes, players และ repeaters มั่นใจได้ว่า High-Definition Multimedia Interface (HDMI) ports ของพวกเขาใช้งานได้ดี
http://www.quantumdata.com
ฮวนเอ็ง พาวเวอร์
ปักกิ่ง: ฮวนเอ็ง พาวเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Huaneng Power International, Inc.) ประกาศการผลิตพลังงานสำหรับครึ่งแรกของปี 2547
ดีเอฟ ไชน่า
ฮ่องกง: ดีเอฟ ไชน่า เทคโนโลยี อิงค์ (DF China Technology Inc. -- DFCT) เปิดเผยรายงานหลายฉบับที่จัดทำโดยสื่อของจีน ที่ระบุว่าการพัฒนาของดีเอฟซีที ในระยะนี้ ทั้งในภาคธุรกิจและเทคโนโลยี สามารถดึงดูดความสนใจจากอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี
แอดวานซ์ เซมิคอนดักเตอร์
ไทเป: แอดวานซ์ เซมิคอนดักเตอร์ เอนจิเนียริ่ง อิงค์ (Advanced Semiconductor Engineering, Inc.) รายงานงบการเงินรวมที่ยังไม่ได้ตรวจสอบ และงบการเงินที่ยังไม่ได้ตรวจสอบ ประจำเดือนมิ.ย. และไตรมาสสองของปี 2547 สำหรับการดำเนินงานในเกาเซียง
http://www.aseglobal.com
การรายงานผลประกอบการ
ไทเป: เอเอสอี เทสต์ ลิมิเต็ด (ASE Test Limited) รายงานงบการเงินรวมที่ยังไม่ได้ตรวจสอบ ประจำเดือนมิ.ย. 2547 ที่ 63.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของบริษัท
http://www.aseglobal.com
แปซิฟิก อินเทอร์เน็ต
สิงคโปร์: แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ลิมิเต็ด (Pacific Internet Limited) หรือแพ็คเน็ต (PacNet) ผู้ให้บริการการสื่อสารทางอินเทอร์เน็ตรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ในแง่ของพื้นที่การให้บริการ ประกาศว่า แปซิฟิก ซูเปอร์เน็ต (Pacific Supernet) บริษัทสาขาในฮ่องกง ประสบความสำเร็จในการให้บริการเครือข่ายความเร็วสูง แก่ ซีสเทค เทเลคอม (Systech Telecom -- Systech) ผู้ประกอบการเครือข่ายไร้สายความเร็วสูงชั้นนำของฮ่องกง เพื่อเป็นการสนับสนุนการขยายตัวของธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย
www.pacnet.com
โซฮูดอทคอม อิงค์
ปักกิ่ง: โซฮูดอทคอม (SOHU.COM Inc.) บริษัทออนไลน์ที่ให้บริการข่าวสาร การสื่อสาร การพาณิชย์ และโทรศัพท์มือถือของจีน ประกาศในวันนี้ว่า คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา (SEC) ประกาศรับรองรายงานการจดทะเบียน Form S-3 ของโซฮูแล้ว
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ