เคลลี่ เซอร์วิสเซส รุกขยายธุรกิจบริการจัดหาพนักงานในประเทศไทย

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 17, 2005 18:06 —Asianet Press Release

กรุงเทพฯ-17 ส.ค.-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัท เดินหน้าเปิดสำนักงานจัดหาพนักงานชั่วคราวและสำนักงานถาวรแห่งแรกในกรุงเทพฯ
เคลลี่ เซอร์วิสเซส (Kelly Services) ผู้ให้บริการการจัดหาพนักงานระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ถึงการเปิดสำนักงานชั่วคราวและสำนักงานถาวรแห่งแรก ซึ่งตั้งอยู่ที่ 195 ชั้น 19 เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ 2 ยูนิต 2904 ถ.สาธร กรุงเทพฯ
นอกจากการให้บริการจัดหาผู้บริหารและบริการจัดหาพนักงานโดยบีทีไอคอนซัลแทนท์ในประเทศไทยแล้ว เคลลี่ เซอร์วิสเซส เมื่อปี 2538 สำนักงานของเคลลี่ เซอร์วิสเซสแห่งใหม่ในกรุงเทพฯจะจัดหาบริการต่างๆ ได้แก่ โซลูชั่นจัดหาพนักงานชั่วคราวและถาวร, บริการบริหารแบบออน ไซท์ และเอาท์ซอร์สซิ่ง
"ขณะที่เศรษฐกิจของไทยและตลาดรอบๆยังคงขยายตัวขึ้นในอัตราที่สูงอย่างต่อเนื่องนั้น เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอการให้บริการจัดหาพนักงานแก่บริษัทท้องถิ่นและบริษัทข้ามชาติที่ดำเนินธุรกิในประเทศไทย" นายดิเรนทรา ชานติลัล รองประธานและกรรมการผู้ดการฝ่ายภูมิภาคเอเชียกล่าว "บริษัทข้ามชาติกำลังกำลังหันมาว่างจ้างพนักงานชั่วคราวและพนักงานประจำมากขึ้น เพื่อจำกัดขอบข่ายการการพึ่งพาและมีพันธะกรณีของการจ้างพนักงานเป็นรายหัวโดยตรง" นายชานติลัลกล่าว และกล่าวเพิ่มเติมว่า "ในประเทศไทย ความต้องการด้านบริการจัดหางานที่มีคุณภาพที่ขยายตัวขึ้นนั้น ไม่สอดคล้องกับทางเลือกที่มีอยู่ของกลุ่มผู้จัดหา ซึ่งได้ถูกจำกัดไปด้วย บริษัทหลายแห่งยังคงต้องการผู้จัดหาการบริการที่มุ่งเน้นคุณภาพและคุณธรรมอย่างเข้มงวด เคลลี่ เซอร์วิสเซสได้มาที่นี่เพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านี้ โดยผ่านทางการจัดหาโซลูชั่นด้านจัดหางานคุณภาพสูง รวมทั้งการจัดการพนักงานระดับมืออาชีพ เราให้สัญญาว่าจะจัดหาพนักงานชั่วคราวและพนักงานประจำที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา"
"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย และจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าใหม่ๆด้วย" นางวรรณา อัศวกรินท์ ผู้จัดการระดับประเทศ ของเคลลี่ เซอร์วิสเซส ประเทศไทยกล่าว
เคลลี่ เซอร์วิสเซส มีสถิติด้านการช่วยเหลือบริษัทต่างๆในการหาและจัดหาตำหน่งให้กับพนักงานที่มีคุณภาพ โดยทั้งผู้จ้างและผู้หางานในประเทศไทยจะได้รับประโยชน์จากการนำเสนอบริการใหม่นี้
เกี่ยวกับ เคลลี่ เซอร์วิสเซส
เคลลี่ เซอร์วิสเซส, อินค์ (Nasdaq: KELYA, KELYB) เป็นหนึ่งในบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 มีสำนักงานใหญ่อยู่ในทรอย, มิชิแกนให้บริการโซลูชั่นส์จัดหาพนักงาน ซึ่งรวมถึงบริการจัดหาพนักงานชั่วคราว, พนักงานประจำ, พนักงานนอกองค์กร, คนขายประจำจุด และตำแหน่งประจำ เคลลี่เป็นเจ้าของและดำเนินการในสำนักงานเกือบ 2,600 แห่งใน 29 ประเทศ เคลลี่จัดหาการจ้างงานมากกว่า 700,000 รายต่อปี ด้วยทักษะที่รวมถึงงานในสำนักงาน, การทำบัญชี, การขาย, การจัดการบริการลูกค้า, เทคโนโลยีข้อมูลข่าวสาร, กฎหมาย, วิทยาศาสตร์, การตลาด, อุตสาหกรรมเกี่ยวกับแสง, การศึกษา, การดูแลสุขภาพและการดูแลบ้าน และมีรายได้ในปี 2547 จำนวน 4.98 พันล้านดอลล่าร์
ที่มา: เคลลี่ เซอร์วิสเซส, อิงค์
ติดต่อ: วรรณา อัศวกรินทร์ เคลลี่ เซอร์วิสเซส ประเทศไทย
+66-2670-0505 หรือ
แฟกซ์ +66-2670-0509 หรือ
Wanna_a@kellyservices.co.th
เว็บไซต์: http://www.kellyservices.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ