สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 6 กรกฎาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 13, 2004 15:43 —Asianet Press Release

13 ก.ค. — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
เอบีบุ๊คส์ดอทคอม
วิคตอเรีย: Abebooks.com ตลาดหนังสือออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัวเว็บไซต์ www.Abebooks.com.au และ www.Abebooks.co.nz เพื่อช่วยให้ผู้ขายและผู้พิมพ์หนังสือในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ สามารถขายหนังสือทางออนไลน์ได้
www.Abebooks.com.au
www.Abebooks.co.nz
เปรม ราวัต
โรม: เพื่อเป็นการตอบรับคำเชิญของสมาชิกทั้งในอดีตและปัจจุบันของรัฐสภาอิตาลี เปรม ราวัต (Prem Rawat) หรือที่รู้จักในนาม มหาราช (Maharaji) ได้กล่าวสุนทรพจน์ต่อหน้าผู้ฟัง ซึ่งเป็นวุฒิสมาชิก ฝ่ายนิติบัญญัติ นักการทูต และเจ้าหน้าที่ของรัฐบาล เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ Conference Hall of the Italian Chamber of Deputies ณ จัตุรัส มารินี่
www.tprf.org
ฟลูเออร์ คอร์ป
อาลิโซ วิเอโฮ, แคลิฟอร์เนีย: ฟลูเออร์ คอร์ปอเรชั่น (Fluor Corporation) ได้รับการเสนอสัญญาให้เป็นผู้จัดหาบริการสนับสนุนการบริหารสินทรัพย์ ให้แก่โรงงานแห่งใหม่ในออสเตรเลีย ซึ่งร่วมทุนกับบริษัท Monadelphous Engineering Pty. Ltd.
www.monadel.com.au
www.fluor.com
เอแซท โฮลดิ้งส์
ฮ่องกง และ พลีแซนตัน, แคลิฟอร์เนีย: เอแซท โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด (ASAT Holdings Limited) ผู้ให้บริการออกแบบ ประกอบ และทดสอบเซมิคอนดักเตอร์ แพกเกจ จะจัดหาเทคโนโลยี Leadless Plastic Chip Carrier ให้แก่ อินทิแกรนท์ เทคโนโลยี อิงค์ (Integrant Technologies Inc.) ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์ของเกาหลี เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ของชิปเซ็ตแบบไตร-แบนด์ ซึ่งใช้กับโทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นใหม่
www.asat.com
แอลเอ ออโต้โชว์
ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย: เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของแคลิฟอร์เนียใต้ ในฐานะศูนย์ออกแบบรถยนต์ งานแสดงยานยนต์ลอสแองเจลิส (Los Angeles Auto Show) ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนมกราคม 2548 จึงได้ประกาศใช้หัวข้องานว่า Design Los Angeles
www.LAautoshow.com
มิเครล ชิป
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: มิเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำด้านโซลูชั่น Power, Protect and Connect IC เปิดตัว MIC2215 สำหรับอุปกรณ์อีเลคโทรนิค ซึ่งรวมถึง โทรศัพท์เคลื่อนที่, PDAs, PCs และ อุปกรณ์เสริม อาทิ wireless LAN cards เป็นต้น
www.micrel.com
สมาร์ท การ์ด
นองส์: AT83C24 ซึ่งเป็นสมาร์ท การ์ด อินเทอร์เฟซ ไอซี ต้นทุนต่ำของ แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ได้รับการอนุมัติโดย NDS สำหรับใช้ใน Set Top Box ซึ่งประกอบด้วย NDS VideoGuard
www.atmel.com
การบำบัดรักษาผู้ติดเชื้อ HIV
อินเกลไฮม์, ลอนดอน และ ฟิลาเดลเฟีย: โบห์ริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (Boehringer Ingelheim) และ กลาโซสมิทไคลน์ พีแอลซี (GlaxoSmithKline plc) ลงนามในหนังสือแสดงเจตจำนง สำหรับโครงการพัฒนา Viramune และ Combivir สำหรับการรักษาการติดเชื้อ HIV ในประเทศกำลังพัฒนา
www.boehringer-ingelheim.com
www.gsk.com
น้ำมันยูคอส
โคลเชสเตอร์, คอนเนคติกัตสก็อต+สก็อต แอลแอลซี (Scott + Scott, LLC) บริษัทที่ปรึกษากฎหมายในคอนเนคติกัต และมีสำนักงานอยู่ในชากริน ฟอลส์, โอไฮโอ และ ซาน ดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้ยื่นต่อศาลแขวงนิวยอร์ก ในนามของผู้ซื้อหลักทรัพย์ของยูคอส ออยล์ คอมปานี (Yukos Oil Company) ในช่วงระหว่างวันที่ 13-25 ต.ค. 2546
www.scott-scott.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ