สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Friday May 27, 2005 17:50 —Asianet Press Release

27 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของอีทราลิ
สิงคโปร์: อีทราลิ (Etrali) จะทำการเปิดตัว TDM/IP MARCH 3D ซึ่งเป็นกระดานซื้อขายอเนกประสงค์ที่สุดในท้องตลาด, Vision ซึ่งเป็นกระดานซื้อขายบนพีซีที่มีการเชื่อมต่อกับไอพีและเป็นแอพลิเคชั่นทางด้านการเงินที่ครบวงจร และ JADE ซึ่งเป็นผู้จัดการระบบอันทันสมัยเพื่อปฏิบัติการกับทั้ง Mach 3D และ Vision

สนธิสัญญาของอินคาเทล
ลอนดอนและออสโล: อินคาเทล (Incatel) ซึ่งเป็นผู้จัดหาการบริการโซลูชั่นการจัดการทรัพย์สินและเครือข่ายที่หลากหลาย เปิดเผยว่า บริษัทได้รับเลือกจากบริษัทเทเลเนอร์ ปากีสถาน (Telenor Pakistan) และบริษัทซีเมนส์ อินฟอร์เมชั่น แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น โมบาย หรือ ซีเมนส์ โมบาย (Siemens Information and Communication Mobile: Siemens Mobile) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทางด้านโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายของบริษัท เพื่อจัดหาโซลูชั่นทางด้านทรัพย์สินที่หลากหลายเพื่อช่วยในการนำเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่มาใช้

ผลประโยชน์จากการเต้น
คอรอลส์ แกบเบิ้ลส์ รัฐฟลอลิดา: บรรดาแฟนผู้คลั่งไคล้การเต้นบอลรูมมักจะรู้จักว่า กิจกรรมที่ตนชื่นชอบมากที่สุดนั้น เป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมสำหรับสุขภาพและความสุข เมื่อช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ศูนย์การวิจัยและค้นคว้าด้านการแพทย์ที่มีชื่อเสียงจำนวนมาก ได้เปิดเผยถึงการศึกษาค้นคว้าทางการแพทย์ที่เน้นถึงผลประโยชน์ของโปรแกรมการเต้นบอลรูมที่ปฏิบัติเป็นประจำทั้งยังใช้กับการออกกำลังกายและต่อสู้กับโรคอัลไซเมอร์ (Alzheimer)
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะออกพันธบัตรระยะเวลา 5 ปี มูลค่าของพันธบัตรคือ 3.0 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยวันครบกำหนดชำระเงิน (Maturity date) คือวันที่ 15 พ.ค. 2553 และวันที่ได้รับโอนกรรมสิทธิ์ (settlement date) คือวันที่ 27 พ.ค. 2548 นี้

สถิติของอาการโรคซึมเศร้า
แอตแลนต้า: สิ่งที่ค้นพบจากการสำรวจระดับสากลที่เปิดเผยในวันนี้ที่เมืองแอตแลนต้านั้น แสดงให้เห็นว่า ผู้คนที่มีอาการของโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรง โดยเฉลี่ยนั้น รอคอยมาเป็นเวลามากกว่า 11 เดือนเพื่อพบแพทย์ และได้รับการวินิจฉัยโรคซึมเศร้านี้เพียง 5 รายเท่านั้น หลังจากที่ได้เข้าพบแพทย์ท่านนั้น ซึ่งขอเลื่อนการบำบัดรักษาออกไปอีก

HP-ON.COM ประจำประเทศอินเดีย
เออร์ไวน์ รัฐแคลิฟอร์เนีย: Hop-on.com, Inc เปิดเผยว่า บริษัทได้ก่อตั้งฮอพ-ออน โมบาย อินเดีย ไพรเวท จำกัด (Hop-on Mobile India Private Limited) ซึ่งเป็นบริษัทที่รวมตัวกันภายใต้กฎหมายของอินเดีย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับการขายและการจำหน่ายอุปกรณ์จีเอสเอ็ม (GSM) และซีดีเอ็มเอ (CDMA)ของบริษัทให้กับลูกค้าในประเทศอินเดีย

วิกฤติกาลของความหายนะ
กรุงเทพฯ: กลุ่มนักธุรกิจและรัฐบาลต้องทำงานร่วมกันในเหตุการณ์ของวิกฤติกาลความหายนะครั้งใหญ่หลวง นายโรเบิร์ต เจนเซ่น ประธานของเคนย่อน อินเตอร์เนชั่นแนล อีเมอร์เจนซี่ เซอร์วิส (Kenyon International Emergency Service) กล่าวต่อผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งกำลังรับประทานอาหารมื้อเที่ยงที่สมาคมการท่องเที่ยวแห่งแปซิฟิก เอเชีย หรือปาต้า (Pacific Asia Travel Association: PATA) เมื่อวานนี้
สิทธิ์ทางด้านการนับถือศาสนา
วอชิงตัน: ในการสัมภาษณ์เป็นรายบุคคลร่วมกับสถานีโทรทัศน์บลูมเบิร์ก นิวส์ (Bloomberg News) นั้น ดร.คอนโดลิสซ่า ไรซ์ รัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศของสหรัฐฯ เปิดเผยว่า สหรัฐฯ ได้ให้คำมั่นสัญญาที่จะสร้างความมั่นใจว่า นักโทษที่อ่าวกวนตานาโม (Guantanamo Bay) “สามารถปฏิบัติภารกิจตามความเชื่อทางศาสนาของตนได้” และสหรัฐฯ ก็ได้ดำเนินการขยายช่วงระยะเวลาพิเศษออกไปเพื่อปกป้องคุ้มกันสิทธิ์ในเรื่องศาสนานี้

เว็บไซต์เกี่ยวกับการตลาด
โตเกียว: บริษัทมิตซุเอะ-ลิงค์ จำกัด (Mitsue-Links Co., Ltd) ได้เปิดเผยถึงการสำรวจและการให้บริการด้านการปรึกษา สำหรับกำหนดการวางแผนเว็บไซต์เกี่ยวกับการตลาด ที่จะให้ความชัดเจนเรื่องความแตกต่างระหว่างผู้แข่งขันทางธุรกิจและจะนำศักยภาพนี้ออกมาสำหรับการแข่งขันเชิงธุรกิจ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ