วิเวนดี้ ยูนิเวอร์แซล เกมส์ แต่งตั้ง ฮูเบิร์ต แลร์เนาดี นั่งเก้าอี้ประธานบริษัทประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 14, 2004 08:51 —Asianet Press Release

สิงคโปร์ และ ลอสแองเจลิส, 14 ก.ค. -- พีอาร์นิวส์ไวร์
วิเวนดี้ ยูนิเวอร์แซล เกมส์ (Vivendi Universal Games -- VU Games) ประกาศแต่งตั้ง ฮูเบิร์ต แลร์เนาดี (Hubert Larenaudie) ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยมีผลทันทีตั้งแต่วันนี้ โดย มร.แลร์เนาดีจะรับผิดชอบกิจการของบริษัททั่วเอเชียแปซิฟิก และขึ้นตรงต่อ บรูซ แฮ็ก (Bruce Hack) ผู้บริหารสูงสุดของวียู เกมส์
ตำแหน่งล่าสุดของ มร.แลร์เนาดี ก่อนที่จะได้รับการเลื่อนตำแหน่งในวันนี้ คือ รองประธานอาวุโส และผู้อำนวยการวียู เกมส์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ซึ่งเขาได้แสดงบทบาทสำคัญในการจัดตั้งกิจการต่างๆ ของบริษัทภายในภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นสำนักงานใหญ่ของบริษัทในประเทศสิงคโปร์ รวมถึงการจัดตั้งบริษัทสาขา และสำนักงานสาขาในเกาหลี ไต้หวัน จีน ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย
มร.แฮ็ก ประธานบริหารของวียู เกมส์ กล่าวว่า “ฮูเบิร์ตและทีมงานของเขาทำผลงานที่ยิ่งใหญ่ในการสร้างวียู เกมส์ ให้เป็นที่รู้จักและกิจการก็เติบโตในเอเชียแปซิฟิค ด้วยระยะเวลาเพียง 4 ปี
“เราปฏิญาณว่าจะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทภายในภูมิภาค และคาดหวังถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมภายใต้การนำของฮูเบิร์ต”
มร.แลร์เนาดี นำประสบการณ์ด้านการจัดการเกือบ 20 ปี ในอุตสาหกรรมต่างๆ ตั้งแต่สินค้าบริโภคไปจนถึงสินค้าแบรนด์หรู ก่อนที่จะมาร่วมงานกับวียู เกมส์ ในปี 2543 มร.แลร์เนาดี ดำรงตำแหน่งสำคัญๆ ในแผนกการจัดการอาวุโส ในองค์กรข้ามชาติหลายแห่ง ซึ่งรวมถึง BIC และ Pierre Fabre ที่ซึ่งเขารับผิดชอบธุรกิจขนาดใหญ่ของบริษัท โดยได้รับการสนับสนุนจากทีมงานที่เข้มแข็งทั่วเอเชีย เขาพักอาศัยและทำงานในตลาดที่มีความสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา ยุโรป ญี่ปุ่น จีน สิงคโปร์ และออสเตรเลีย
เกี่ยวกับวิเวนดี้ ยูนิเวอร์แซล เกมส์
วียู เกมส์ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในลอสแองเจลิส เป็นผู้พัฒนา เผยแพร่ และจัดจำหน่ายสื่อบันเทิงอินเทอร์แอคทีฟชั้นนำของโลก บริษัทมีสินค้าภายใต้ชื่อกิจการต่างๆ ซึ่งรวมถึง Blizzard Entertainment, Sierra Entertainment, Fox Interactive และ Massive Entertainment วียู เกมส์ มีผลงานมากกว่า 700 ชิ้น อาทิ Warcraft, StarCraft และ Diablo จาก Blizzard; Crash Bandicoot, Spyro The Dragon, Ground Control, Tribes และ Leisure Suit Larry
ที่มา: Vivendi Universal Games
ในสหรัฐฯ ติดต่อ: เลสลี โฮลลิงเชด (Leslie Hollingshead)
โทร: +1-310-431-4533
อีเมล์: leslie.hollingshead@vugames.com
ในเอเชียแปซิฟิค ติดต่อ: คิม วัตต์ (Kim Watt)
โทร: (65) 6725 9813
อีเมล์: Kim.Watt@vugames.com.sg
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

แท็ก เอเชีย   arena  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ