สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 14, 2004 14:09 —Asianet Press Release

14 ม.ค. — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
เทรนด์ ไมโคร
คูเปอร์ติโน่, แคลิฟอร์เนีย: เทรนด์ ไมโคร อิงค์ (Trend Micro, Inc.) ผู้นำธุรกิจซอฟต์แวร์และบริการด้านความปลอดภัยของข้อมูลอินเทอร์เน็ตและป้องกันไวรัสในเครือข่าย จะให้การสนับสนุนเทคโนโลยี Network Access Protection ของไมโครซอฟต์ (Microsoft) ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่ช่วยให้ผู้บริหารระบบสามารถจับตาดู และควบคุมเครื่องที่เข้าถึงเครือข่ายองค์กรได้
www.trendmicro.com
วิเวนดี้ เกมส์
สิงคโปร์ และ ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย: วิเวนดี้ ยูนิเวอร์แซล เกมส์ (Vivendi Universal Games) แต่งตั้ง ฮูเบิร์ต แลร์เนาดี้ (Hubert Larenaudie) เป็นประธานบริษัท ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก โดยมีผลบังคับในทันที
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน, ดี.ซี.: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะชำระคืนตราสาร มูลค่ารวม 23,221,000 เหรียญสหรัฐฯ ในอัตราเท่ากับจำนวนเงินต้นบวกกับดอกเบี้ยค้างรับ 100% ในวันที่ 23 ก.ค. 2547
www.fanniemae.com
ไซเพกซ์ พาวเวอร์บลอกซ์
มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: ไซเพกซ์ คอร์ปอเรชั่น (Sipex Corporation) ผู้นำในการให้บริการแผงวงจรประสิทธิภาพสูงในระบบอนาล็อก เปิดตัว SP7652 ตัวแรกในตระกูล PowerBlox
www.sipex.com
ซีวีอาร์ดี ไชน่า
ริโอ เดอ จาเนโร: คอมปาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ (Companhia Vale do Rio Doce) บริษัทที่ทำธุรกิจแปรรูปแร่ที่ใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกา ทำข้อตกลงกับบริษัท หยานกวาง กรุ๊ป จำกัด (Yankuang Group Co., Ltd.) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตถ่านหินรายใหญ่ของจีน และอิโตชู คอร์ปอเรชั่น (Itochu Corporation) บริษัทการค้าชั้นนำของญี่ปุ่น เพื่อร่วมกันดำเนินการบริหารบริษัทร่วมทุน ชานตง หยานกวาง อินเตอร์เนชั่นแนล โค้กกิ้ง จำกัด (Shandong Yankuang International Coking Co. Ltd.) ที่จะผลิตและหลอมถ่านหิน ในประเทศจีน
www.cvrd.com.br
เคลียร์ฮาร์ท และ อินเตอร์มายด์
ออสติน, เท็กซัส: เคลียร์ฮาร์ท (ClearHeart) ผู้ผลิต PhotoGia ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ปรับปรุงแก้ไขภาพดิจิตอลที่มีคุณภาพสูงและง่ายต่อการใช้ ยังคงไว้ใจมอบหมายให้ อินเตอร์มายด์ แอลแอลซี (Interminds, LLC) เป็นผู้ควบคุมดูแลงานขายหรือการอนุญาตให้ใช้เทคโนโลยีที่ยังรอจดสิทธิบัตรของบริษัท
เวอร์ทีลา คอมมิวนิเคชั่นส์
เดนเวอร์, โคโลราโด: พิกเซลเวิร์ก, อิงค์ (Pixelworks, Inc.) ผู้ให้บริการ system-on-chip ICs สำหรับตลาดจอภาพ จะใช้บริการเครือข่ายส่วนตัวของ เวอร์ทีลา คอมมิวนิเคชั่นส์ อิงค์ (Virtela Communications Inc.) เพื่อติดต่อกับพื้นที่ในจีนและไต้หวัน ด้วยสำนักงานต่างๆ ในสหรัฐฯ
www.virtela.net
www.pixelworks.com
การย้ายสำนักงาน
วอลท์แฮม, แมสซาชูเซตส์: เน็ตแครกเกอร์ เทคโนโลยี (NetCracker Technology) ผู้ให้บริการโซลูชั่น OSS and IT Infrastructure Management ย้ายสำนักงานแห่งใหม่ไปที่เมืองวอลท์แฮม รัฐแมสซาชูเซตส์
www.netcracker.com
100.คอม และ ลุคสมาร์ท
ซิดนีย์: 100.com เว็บไซต์เพื่อการสืบค้นใหม่ล่าสุด เซ็นสัญญากับ ลุคสมาร์ท จำกัด (LookSmart, Ltd.) เพื่อรวมรายชื่อของลุคสมาร์ท และเครือข่ายการจัดจำหน่าย ในผลการค้นหา
ยาต้าน HIV/AIDS
กรุงเทพฯ: ในการบรรยายก่อนการประชุมนานาชาติเรื่องโรคเอดส์ ครั้งที่ 15 ดร.เฮนรี่ เอ แม็คคินเนล (Henry A. McKinnell, Ph.D.) ประธานและผู้บริหารสูงสุดของบริษัทไฟเซอร์ อิงค์ (Pfizer Inc) ระบุถึงชี้ให้เห็นถึงความจำเป็นของวิธีการรักษา HIV/AIDS แบบใหม่ โดยเฉพาะในประเด็นความต้านทานและความอดทนต่อยา
เจมพลัส อินเตอร์เนชั่นแนล
ลักเซมเบิร์ก: เจมพลัส อินเตอร์เนชั่นแนล เอส.เอ. (Gemplus International S.A.) ผู้ให้บริการโซลูชั่นสมาร์ท การ์ด ชนะใจลูกค้าใหม่ 9 ราย ในตลาดสม์ท แบงกิ้ง เอเชียแปซิฟิก อเมริกาใต้ และยุโรป
www.gemplus.com
ยาต้าน HIV
กรุงเทพฯ: ข้อมูลที่ได้จากการศึกษายา Invirase ซึ่งเป็นยาต้านเชื้อ HIV ในกลุ่ม protease inhibitor (PI) แสดงให้เห็นถึงสรรพคุณสูงสุด เท่าที่เคยศึกษาจากคนไข้ติดเชื้อ HIV กลุ่มใหญ่ที่ได้รับการบำบัดด้วยยาต้านเชื้อไวรัส HIV RNA
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ