สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 15, 2004 13:32 —Asianet Press Release

15 ก.ค. — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
บราเธอร์ส อินดัสทรีส์
โตเกียว: บราเธอร์อินดัสทรีส์ เซินเจิ้น จำกัด (BrotherIndustries, (Shenzhen) Ltd.) ซึ่งเป็นโรงงานในประเทศจีน ของบริษัทบราเธอร์ อินดัสทรีส์ (Brother Industries) ได้รับการรับรองคุณภาพ ISO 14001
www.brother.com
ท้องผูกเรื้อรัง
บาเซล: Gastrointestinal Drugs Advisory Committee แนะนำ องค์การอาหารและยาสหรัฐฯ ให้อนุมัติ ยาเซลนอร์ม (Zelnorm) ของ โนวาร์ทิส ฟาร์มา เอจี (Novartis Pharma AG) สำหรับรักษาอาการท้องผูกเรื้อรัง
www.novartis.com
แม็กนีเควนช์ อินเตอร์เนชั่นแนล
อินเดียนาโปลิศ, อินเดียน่า: แม็กนีเควนช์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Magnequench International, Inc.) เจ้าของลิขสิทธิ์และผู้นำในอุตสาหกรรมการผลิตแม่เหล็กและผงแม่เหล็ก ได้ยื่นฟ้องต่อศาลแขวงอินเดียนาโปลิศ ในวันนี้ เพื่อดำเนินคดีกับบริษัทไมโครซอฟท์ และ ฟิลิปส์ ในข้อหานำผงแม่เหล็กไปใช้ในผลิตภัณฑ์ของพวกเขาโดยไม่ได้รับอนุญาต
www.magnequench.com
การคาดการณ์ของโคแม็ก
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: โคแม็ก อินคอร์ปอเรเต็ด (Komag, Incorporated) ผู้ผลิตสื่อฟิล์มบางสำหรับดิสก์ไดรฟ์ (thin-film media for disk drives) จะปรับการคาดการณ์ประจำไตรมาสสองของปี 2547
www.komag.com
ทิบโก้ ซอฟต์แวร์
พาโล อัลโต, แคลิฟอร์เนีย: ดีบีเอส แบงก์ (DBS Bank) หนึ่งในกลุ่มผู้ให้บริการทางการเงินที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย จะนำพื้นฐานเทคโนโลยีกลับมาสร้างใหม่ เพื่อรวมเข้ากับซอฟต์แวร์ทิปโก้ (TIBCO Software)
www.dbs.com
www.tibco.com
การวิจัยขยะ
โตเกียว: บริษัทคูเรฮะ เอ็นไวรอนเมนทอล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (Kureha Environmental Engineering Co. Ltd.) บริษัทจัดการขยะของญี่ปุ่น ร่วมกับบริษัทไอบีเอ็ม (IBM) ของญี่ปุ่น จะเริ่มทดสอบความสามารถในการลอกแบบขยะทางการแพทย์ ที่ติดป้ายความถี่วิทยุ
www.ibm.com
ฟราพอร์ต แอร์พอร์ต
แฟรงค์เฟิร์ต: ท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ต มีจำนวนผู้โดยสารที่ใช้บริการ 4.5 ล้านคน ในเดือนมิถุนายน 2547 ประมาณ ซึ่งมากกว่าเดือนมิถุนายน 2546 อยู่ร้อยละ 5.1
www.fraport.de
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ