สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday July 16, 2004 16:49 —Asianet Press Release

16 ก.ค. — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
ดับเบิลยู.พี. สจวร์ต
แฮมิลตัน: ดับเบิลยู.พี. สจวร์ต แอนด์ โค จำกัด (W.P. Stewart & Co., Ltd.) จะจัดการประชุมทางไกล ในวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ค. 2547 พร้อมกับการรายงานผลประกอบการประจำไตรมาส 2 ของปี 2547
www.wpstewart.com
การเปิดตัวสินค้าผลิตภัณฑ์
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: มิเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำด้านโซลูชั่น Power, Protect and Connect IC เปิดตัว เครื่องเปลี่ยนกระแสไฟ ในตระกูล MIC2288/90 ซึ่งสามารถจำหน่ายกระแสไฟได้มากถึง 34 โวลท์
www.micrel.com
ผลประกอบการ
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: เป๊ปซี่โค (PepsiCo)เปิดเผยว่า บริษัทมีอัตราการขยายตัวของรายได้แบบอัตราการเติบโตสองหลัก (Double-digit) โดยในไตรมาส 2 ของปี 2547 บริษัทมีรายได้ต่อหุ้นเพิ่มขึ้น 12% เป็น 0.61 เหรียญสหรัฐฯ ตามวิธีการคำนวณแบบมูลค่าลดลงเต็มที่ (fully diluted basis)
www.pepsico.com
ไทเกอร์ เทเลมาติคส์
ลอนดอน: กิซมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) บริษัทสาขาของไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc.) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองแจ๊คสันวิล รัฐฟลอริดา ได้รับสิทธิให้สามารถเข้าดูรายชื่อสินค้า ของออน ดีมานด์ ดิสทริบิวชั่น (On Demand Distribution) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายดนตรีแบบดิจิตอลชั้นนำในยุโรป และบริษัทสาขาของ ลาวด์อาย คอร์ป (Loudeye Corp)
www.gizmondo.com
www.tigertelematics.com
www.loudeye.com
โดเมน เนม
ลักเซมเบิร์ก: หลายๆ ประเทศในยุโรป กำลังเริ่มใช้กฎเกณฑ์การจดทะเบียน เพื่อกระตุ้นให้บริษัทและนิติบุคคล สามารถจดทะเบียนชื่อโดเมนได้
www.eurodns.com
บอนโซ่ อีเลคโทรนิคส์
ฮ่องกง: บอนโซ่ อีเลคโทรนิคส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Bonso Electronics International Inc.) ประกาศเงินปันผล 0.10 เหรียญต่อหุ้นสามัญ ซึ่งจะจ่ายให้แก่ผู้ถือหุ้น ที่จดทะเบียนถึงวันที่ 30 ก.ค. 2547
www.bonso.com
ซีทริป.คอม อินเตอร์เนชั่นแนล
เซี่ยงไฮ้: ซีทริป.คอม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Ctrip.com International, Ltd.) บริษัทรับจองที่พักและตั๋วเครื่องบินทางอินเตอร์เน็ตของจีน จะประกาศผลประกอบการ ประจำไตรมาส 2 ของปี 2547 ในวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2547 หลังตลาดหุ้นสหรัฐฯ ปิดทำการ
กระจกอาซาฮี
โตเกียว: บริษัท อาซาฮี จำกัด (Asahi Glass Co., Ltd.) ตัดสินใจเพิ่มกำลังการผลิต fluoropolymer ethylene tetrafluoroethylene copolymer ซึ่งใช้ในฉนวนเคเบิลไฟฟ้า และเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ฟิลม์
จี้หลิน เคมิคอล
จี้หลิน ซิตี้ และ ฮ่องกง: จี้หลิน เคมิคอล อินดัสเทรียล คอมปานี ลิมิเต็ด (Jilin Chemical Industrial Company Limited) คาดว่ากำไรรวมสุทธิ ในช่วง 6 เดือนแรก สิ้นสุดวันที่ 30 มิ.ย. 2547 จะขยายตัวระหว่าง 100-150 % ซึ่งเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2546
แอลเจ อินเตอร์เนชั่นแนล
ฮ่องกง และ ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย: แอลเจ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (LJ International, Inc.) หนึ่งในบริษัทอัญมณีคุณภาพที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประสบความสำเร็จในการแนะนำผลิตภัณฑ์ในร้านค้าปลีกมากกว่า 2,000 ร้าน ในสหรัฐอเมริกา
www.ljintl.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ