ฟอร์ทิส เลือกใช้ จีแอค เพอร์ฟอร์แมนซ์ เมเนจเมนท์ แทนระบบจัดทำงบประมาณแบบเดิมๆ ช่วยผู้ใช้ 1,000 รายทั่วโลก ได้ประโยชน์อย่างเต็มที่

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 27, 2004 12:30 —Asianet Press Release

มาร์กแฮม และ สตัดลีย์, 26 ก.ค. -- ซีเอ็นดับเบิลยู/ เอเชียเน็ท
ฟอร์ทิส (Fortis) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ 20 อันดับแรกของโลก ในด้านการธนาคาร การประกัน และการลงทุน เซ็นสัญญากับบริษัท ออลแชร์ (Allshare) ผู้จัดจำหน่ายซอฟต์แวร์ Geac Performance Management และบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในเนเธอร์แลนด์ โดยมีกำหนดการที่จะเริ่มให้บริการเป็นครั้งแรก ในช่วงกลางเดือนสิงหาคม 2547
ฟอร์ทิส ซึ่งมีเงินลงทุนในตลาด 23 พันล้านยูโร และมีพนักงานมากกว่า 50,000 คน เลือก จีแอค เพราะคุณสมบัติของซอฟต์แวร์ MPC ในการวางแผน การจัดทำงบประมาณ การคาดการณ์ การทำงบรวม การรายงาน การวิเคราะห์ และการจัดการกลยุทธ์ ฟอร์ทิส เป็นลูกค้าซอฟต์แวร์การเงิน SmartStream ของจีแอค มายาวนาน โดยใช้ซอฟต์แวร์ดังกล่าวในแผนกสำคัญๆ ทั่วทั้งองค์กร นอกจากนี้ฟอร์ทิส ยังตระหนักดีถึงทักษะของพนักงานทุกคนของออลแชร์ รวมทั้งทักษะส่วนบุคคลและทักษะสายอาชีพ
ทั้งนี้ MPC ซึ่งใช้งานบน Microsoft SQL Server จะช่วยส่งเสริมธุรกิจและบริษัทต่างๆ ในกลุ่มฟอร์ทิส โดยการดำเนินการระยะแรกจะเริ่มต้นในเดือนสิงหาคม ซึ่งในขั้นนี้จะเป็นการสนับสนุนกระบวนการกำหนดเป้าหมายให้ฟอร์ทิส
อเล็กซานเดอร์ คาร์ป (Alexander Carp) ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการกระบวนการ กล่าวว่า “ตั้งแต่เริ่มแรกจนถึงตอนนี้ เราจัดทำงบประมาณบนสเปรดชีท ซึ่งกินเวลามาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อครอบคลุมธุรกิจและกิจการทั้งหมดของเรา ในเบื้องต้น เราให้ความสนใจมุ่งไปที่โซลูชั่นใหม่ ซึ่งสามารถสนับสนุนผู้ใช้ 1,000 รายทั่วโลก การจัดทำงบประมาณด้วยวิธีการใหม่นี้ จะถูกเชื่อมโยงกับกลยุทธ์ทางธุรกิจของเรา โดยความร่วมมือทั้งจากส่วนบนและส่วนล่าง ดังนั้น การใช้ Geac Performance Management จะช่วยให้ฟอร์ทิสเดินหน้าไปในทิศทางที่เป็นแบบแผนเดียวกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้เกิดการปรับปรุงแก้ไขในด้านคุณภาพ ความเร็ว และความโปร่งใส”
ด้านจอน บรู๊คส์ (Jon Brooks) กรรมการผู้จัดการ Geac Performance Management ประจำภาคพื้นยุโรป และเอเชียแปซิฟิค กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ลูกค้าของเรา ไว้วางใจที่จะเลือกใช้ซอฟต์แวร์จีแอคในธุรกิจของพวกเขาต่อไป
“การตัดสินใจเลือกซอฟต์แวร์ MPC ถือเป็นการรับรองมูลค่าให้กับเรา รวมทั้งยังเป็นการสร้างความมั่นใจและเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทและลูกค้าที่มีมายาวนานต่อไป ยิ่งไปกว่านั้น อุตสาหกรรมการให้บริการทางการเงินถือเป็นธุรกิจที่แข็งแกร่งของจีแอค ทั้งนี้ ธนาคารชั้นนำมากกว่า 40 แห่งของโลกเลือกใช้ซอฟต์แวร์ทางการเงินของจีแอค”
เกี่ยวกับจีแอค
จีแอค ดำเนินธุรกิจซอฟต์แวร์องค์กรระดับโลก โดยเฉพาะซอฟต์แวร์ Business Performance Management ด้วยการให้บริการโซลูชั่นการเงินและการปฏิบัติการแก่ลูกค้าทั่วโลก เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจในแบบเรียลไทม์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ http://www.geac.com หรือส่งอีเมล์สอบถามได้ที่ info@geac.com
จดหมายข่าวชิ้นนี้ประกอบด้วยข้อความที่คาดการณ์ล่วงหน้า (forward-looking statement) ที่ตั้งอยู่บนการคาดการณ์ในปัจจุบัน
สำหรับ ปัจจัยสำคัญต่างๆ ซึ่งอาจทำให้เกิดความแตกต่าง ระหว่างการคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง รวมถึงข้อความที่อยู่ภายใต้หัวข้อ “ปัจจัยเสี่ยง” ในรายงานผลการดำเนินงานประจำปีของจีแอค ในแบบฟอร์ม 20-เอฟ หมายเลข 333-103019 สามารถดูได้ในงบการเงิน สิ้นสุดวันที่ 30 เมษายน 2546 ซึ่งบริษัทได้ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2546 ได้ที่เว็บไซต์ www.sec.gov
นอกจากนี้ รายงานดังกล่าว ยังได้ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของแคนาดา เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 2546 อีกด้วย โดยมีให้บริการอยู่บนเว็บไซต์ www.sedar.com ที่มีคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของแคนาดา และบริษัท แคนาเดียน เดโพสิททอรี ฟอร์ ซิเคียวริตี้ ลิมิเต็ด (Canadian Depository for Securities Limited) ดูแลอยู่
จีแอคเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท จีแอค คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ลิมิเต็ด ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทอื่นๆตามที่ได้ระบุไว้ในข่าว
ที่มา: Geac Computer Corporation Limited
ติดต่อ: Geac
สื่อมวลชนในยุโรป ติดต่อที่
ริชาร์ด มัวร์ (Richard Moore)
โทร. +44 (0)1527 496189
richard.moore@geac.com
อลาสแตร์ มิดเดิลตัน (Alastair Middleton)
+44 (0) 1527 496200
alastair.middleton @geac.com
สื่อมวลชนในอเมริกาเหนือ ติดต่อที่
ลอร่า ฮินเดอร์มันน์ (Laura Hindermann)
+1-508-871-5045
laura.hindermann@geac.com
นักลงทุน ติดต่อที่
เอลีส์ สก็อต (Alys Scott)
+1-508-871-5854
allys.scott@geac.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ