สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 27, 2004 13:08 —Asianet Press Release

26 ก.ค. — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
การรายงานผลประกอบการ
ซินชู: ชิปมอส เทคโนโลยี จำกัด (ChipMOS TECHNOLOGIES LTD.) จะรายงานผลการดำเนินงาน ประจำไตรมาส 2 ของปี 2547 ในวันพุธที่ 18 สิงหาคม 2547 โดยจะมีการจัดการประชุมทางไกลร่วมกับนักลงทุนและนักวิเคราะห์ ในเวลา 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของไต้หวัน) เพื่อหารือเรื่องผลประกอบการไตรมาส 2 และการปรับมุมมองทางธุรกิจ
http://www.chipmos.com.tw
การเปิดตัวแบรนด์ใหม่
ฮ่องกง: เอสเควล กรุ๊ป (Esquel Group) ประกาศเปิดตัวเสื้อเชิ้ตคุณภาพดี ภายใต้ชื่อยี่ห้อใหม่
มูแลง อินเตอร์เนชั่นแนล
ฮ่องกง: มูแลง อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด (Moulin International Holdings Limited) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำของโลก ประกาศว่า จะไม่ยื่นประมูลเพื่อซื้อกิจการของบริษัท โคล เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น (Cole National Corporation) ในเวลานี้
อุตสาหกรรมน้ำมัน
นิวยอร์ก: แพลตส์ (Platts) จะขยายการดำเนินงานในตลาดปิโตรเคมิคอลของจีน ในช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ ด้วยการแนะนำราคาของ CFR China รวมถึงราคาสินทรัพย์ภายในประเทศ ในสกุลเงินหยวน
http://www.platts.com
http://www.mcgraw-hill.com
สรุปผลการแข่งขัน
แมสซาชูเซตส์: ทารัล เน็ตเวิร์ค (Taral Networks) ผู้ให้บริการธุรกิจรับส่งข้อความแก่ผู้ประกอบการโทรศัพท์มือถือ ประกาศว่า บริษัทจะซื้อ Schlumberger Messaging Solutions — MSG) ของอังกฤษ ในวันที่ 26 ก.ค. 2547
วิลเลียม เทล
เบิร์น: เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 200 ปีของ “วิลเลียม เทล” (William Tell) บทละครชื่อดังของฟรีดริช ชิลเลอร์ (Friedrich Schiller) สวิส เรดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล (Swiss Radio International) จึงจะสำรวจอดีตและปัจจุบันของวีรบุรุษของชาวสวิส
http://www.swissinfo.org
ทีมเฮลิคอปเตอร์
ออตตาวา: รัฐบาลแคนาดาประกาศการเลือก Sikorsky Aircraft ซึ่งนำโดยทีมเฮลิคอปเตอร์มาริไทม์ Maritime Helicopter Team) เพื่อทำหน้าที่แทนเฮลิคอปเตอร์ Sea King ซึ่งเป็นผู้ให้บริการกองกำลังแคนาดาอยู่ในเวลานี้
http://www.sikorsky.com
การบริการด้านการสื่อสาร
ปารีส: เน็ตเซนเทรกซ์ (NetCentrex) ประกาศว่า LatAmNAP ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของบริษัท เลือก Iplay3 ในการจัดส่งโซลูชั่น NetCentrex VoIP และโซลูชั่นเพื่อการจัดการและคำนวณค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมชั้นสูงของไฮดีล (Highdeal) เพื่อให้บริการแก่ผู้พักอาศัยใน Homestead Florida ผ่านทาง FTTH
http://www.netcentrex.net
http://www.highdeal.com
http://www.latamnap.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน, ดี.ซี.: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะชำระคืนตราสาร MTN มูลค่ารวม 125 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในอัตราเท่ากับจำนวนเงินต้นบวกกับดอกเบี้ยค้างรับ 100% ในวันที่ 2, 3 และ 4 ส.ค. 2547
http://www.fanniemae.com
การรายงานผลประกอบการ
นิวยอร์ก: คณะกรรมการของบริษัทเป็ปซี่โค (PepsiCo) ประกาศจ่ายเงินปันผลประจำไตรมาส ในราคา 0.23 เหรียญต่อหุ้น ในวันที่ 30 กันยายน 2547 โดยจะจ่ายให้แก่ผู้ถือหุ้น ที่จดทะเบียนถึงวันที่ 10 กันยายน 2547
http://www.pepsico.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ