สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 28 กรกฎาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 28, 2004 16:13 —Asianet Press Release

28 ก.ค. —- เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
การทดลองในห้องแล็บ
มอนทรีอัล: MDS Pharma Services ผู้ให้บริการโซลูชั่นสำหรับการค้นคว้าและพัฒนายาใหม่ๆ ประกาศขยายเครือข่ายห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ ด้วยการพัฒนาห้องแล็บในสิงคโปร์
www.mdsps.com
ผู้ได้รับสิทธิ
ซันนี่เวล: PalmSource, Inc. ผู้ให้บริการระบบปฏิบัติการ Palm OS ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการชั้นนำสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่และสมาร์ทโฟน และบริษัท QTech, Inc. ประกาศว่า Qtech อนุญาตให้ Palm OS เป็นผู้ทำการตลาดโซลูชั่นสมาร์ทโฟนและโทรศัพท์มือถือ Palm Powered ในอินเดีย และแถบละตินอเมริกา
http://www.qtechinc.com
http://www.palmsource.com
ชิปมอส เทคโนโลยี
ซินชู: ChipMOS TECHNOLOGIES (Bermuda) LTD. ประกาศทิศทางบวก สำหรับไตรมาส สิ้นสุดวันที่ 30 มิ.ย. 2547 เนื่องจาก ChipMOS ยังคงได้รับประโยชน์จากความต้องการที่เพิ่มขึ้น สำหรับบริการทดสอบเมโมรี่ เซมิคอนดักเตอร์
การร่วมทุน
มิชิแกน: Cooper-Standard Automotive กลุ่มผู้ดำเนินการของ Cooper Tire & Rubber Company จัดตั้งบริษัทร่วมทุน กับ Saiyang Sealing Products Company of China สำหรับการผลิต และขายระบบเคลือบยานยนต์ ภายใต้ชื่อ Cooper Saiyang Wuhu Automotive
http://www.coopertireandrubber.com
เทคโนโลยีบันทึกและวิเคราะห์ภาพ
แมสซาชูเซตส์: Synarc, Inc. ผู้นำในการให้บริการบันทึกและวิเคราะห์ภาพ และชี้ตำแหน่งหรือความเข้มข้นของโมเลกุลสำหรับการทดลองทางการแพทย์ทั่วโลก ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ซื้อกิจการของบริษัท IoDP Medical Imaging Research สำเร็จเรียบร้อยแล้ว
http://www.synarc.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน, ดี.ซี.: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะชำระคืนตราสาร MTNR มูลค่ารวม 40.549 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในอัตราเท่ากับจำนวนเงินต้นบวกกับดอกเบี้ยค้างรับ 100% ในวันที่ 6 ส.ค. 2547
http://www.fanniemae.com
การฟ้องร้องดำเนินคดี
คอนเนคติกัต: สก็อต+สก็อต แอลแอลซี (Scott + Scott, LLC) บริษัทที่ปรึกษากฎหมายในคอนเนคติกัต และมีสำนักงานอยู่ในโอไฮโอ และแคลิฟอร์เนีย ได้ยื่นต่อศาลแขวงนิวเจอร์ซีย์ ในนามของผู้ซื้อพันธบัตร Commerce Bancorp ระหว่างวันที่ 1 มิ.ย. 2545 ถึง 28 มิ.ย. 2547
http://www.scott-scott.com
http://biz.yahoo.com/bw/040715/155355_1.html
การบริหารการลงทุน
ซิดนีย์: FMC Software Pty Limited ผู้ทำธุรกิจโซลูชั่นและให้บริการด้านการจัดการการลงทุน ประกาศว่า Dalton Nicol Reid ผู้จัดการกองทุนในบริสเบน เลือกโซลูชั่นจัดการการลงทุนของ FMC
http://www.fmco.com
ซีเอ็นที อัลตร้าเน็ต
ลาสเวกัส: CNT ผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นเครือข่ายเพื่อการจัดเก็บ ประกาศว่า IBM จะนำ UltraNet Multi-service Director กลับมาขายใหม่
http://www.cnt.com
การละเมิดลิขสิทธิ์เพลง
ลอนดอน: ยอดขายซีดีเถื่อนพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 1.1 ล้านล้านแผ่นต่อปี แต่เนื่องมาจากการบังคับใช้กฎหมายที่เข้มงวดขึ้น ทำให้การขยายตัวของการค้าซีดีละเมิดเริ่มชะลอตัวในปีที่ผ่านมา การละเมิดลิขสิทธิ์ในธุรกิจเพลงยังคงมีสัดส่วนถึง 4.5 ล้านล้านเหรียญ สืบเนื่องมาจากเครือข่ายอาชญากรรม, ความไม่เอาใจใส่ของรัฐบาล และการฉ้อราษฎร์บังหลวง
บริการด้านการสื่อสาร
กัวลาลัมเปอร์: JARING หนึ่งในผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในมาเลเซีย และ SOMA Networks, Inc. เซ็นสัญญากันเพื่อให้บริการเสียงและเครือข่ายไร้สายความเร็วสูงทั่วมาเลเซีย ด้วยการใช้โซลูชั่นของ SOMA Networks
http://www.JARING.my
http://www.somanetworks.com
ดาร์บี้ เอเชีย
ฮ่องกง: Darby Asia Investors, Ltd. ประกาศว่า Asian Infrastructure Mezzanine Capital Fund นำบริษัทเข้าซื้อหุ้นในบริษัท Meiya Power Company Limited ผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาและดำเนินโครงการพลังงานในเอเชีย ซึ่งได้แก่ จีนและเกาหลีใต้ จำนวน 20 % หรือคิดเป็นเงินสด มูลค่า 84.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
เทคโนโลยีใหม่
อิลลินอยส์: ก่อนการประชุมนักวิเคราะห์การเงินประจำปีของ Motorola, Inc. ได้มีการเปิดเผยผลิตภัณฑ์และหุ้นส่วนใหม่ล่าสุด ซึ่งจะสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้กับลูกค้าได้อย่างไร้ที่ติ
http://www.motorola.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ