สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 29, 2004 17:18 —Asianet Press Release

29 ก.ค. —- เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สารสกัดจากพืช
ฮ่องกง: พีอาร์บี ฟาร์มาซูติคอลส์ (PRB Pharmaceuticals หรือ PRB) และลี ฟาร์มาซูติคอล (Lee's Pharmaceuticals หรือ Lee's) ประกาศว่า V38-AMF-1 ซึ่งเป็นสารสกัดจากพืช ที่ยังอยู่ระหว่างรอจดสิทธิบัตรของ PRB สามารถยับยั้งการแพร่ระบาดทาง in vitro ของเชื้อไข้หวัดนก (H5N1) และไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ฟูเจียน ฟลู (Fujian Flu - H3N2) ได้โดยสมบูรณ์
http://www.prbpharmaceuticals.com
http://www.leespharm.com
วิดีโอ โฟน
บังกาลอร์: Ittiam Systems ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นสำหรับ IP video phones ซึ่งนำเสนอการสื่อสารด้วยภาพและเสียงผ่านทางเครือข่ายไร้สายความเร็วสูง ซึ่งรวมถึง ระบบ LANs โดยมีลูกค้า OEM ในแวดวงการผลิตระบบสื่อสาร 2 ทาง แบบเห็นภาพ เป็นกลุ่มเป้าหมาย
www.ittiam.com
การประชุมว่าด้วยเทคโนโลยี
ซินชู: ChipMOS TECHNOLOGIES (Bermuda) LTD. มีกำหนดการที่จะจัดบรรยาย ในการประชุม The RBC Capital Markets North American Technology Conference ที่ฮาร์ฟ มูน เบย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ในวันอังคารที่ 3 สิงหาคม 2547 โดย Shou-Kang Chen ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการเงินจะบรรยายให้เห็นภาพของ ChipMOS โดยรวม และชี้ให้เห็นกลยุทธ์การขยายตัวของบริษัท
www.chipmos.com.tw
จี้หลิน เคมิคอล
จี้หลิน ซิตี้: Jilin Chemical Industrial Company Limited รายงานผลประกอบการที่ยังไม่ได้ตรววจสอบ สำหรับงวด 6 เดือน สิ้นสุดวันที่ 30 มิ.ย. 2547 ซึ่งจัดเตรียมภายใต้มาตรฐาน International Financial Reporting Standards
โซฮูดอทคอม อิงค์
ปักกิ่ง: SOHU.COM Inc. บริษัทออนไลน์ที่ให้บริการข่าวสาร การสื่อสาร การพาณิชย์ และโทรศัพท์มือถือของจีน รายงานผลการดำเนินงาน ประจำไตรมาส 2 สิ้นสุดวันที่ 30 มิ.ย. 2547 โดยมีรายได้เพิ่มขึ้น 41% ต่อปี เป็น 27.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งมากกว่าการประมาณการณ์ของบริษัท
http://www.sohu.com/about/English/
โรงภาพยนตร์ในอินเดีย
ไฮเดอราบัด: IMAX Corporation และ The Prasad Group ผู้พัฒนาวงการบันเทิงอินเดีย รายงานผลประกอบการที่ได้จากการดำเนินงาน PRASADS IMAX Theatre ในปีแรก ซึ่งประสบความเร็จกว่าที่คาดการณ์ไว้
www.imax.com
แบทแมน บีกินส์
ลอสแองเจลิส: Warner Bros. Pictures International มีความยินดีที่จะเสนอตัวอย่างบางส่วนจากภาพยนตร์เรื่อง “แบทแมน บีกินส์” ซึ่งคาดว่าจะออกสู่สายตาแฟนภาพยนตร์ทั่วโลกทางจอเงิน ในเดือนมิถุนายน 2548
http://www.batmanbegins.com
รายรับของโคแม็ก
ซาน โฮเซ่: Komag, Incorporated ผู้ผลิตสื่อฟิล์มบางสำหรับดิสก์ไดรฟ์ (thin-film media for disk drives) แจ้งว่า ในไตรมาส 2 ของปี 2547 บริษัทมีรายรับ 8.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และมีรายรับต่อหุ้นคิดเป็นมูลค่า 0.29 เหรียญ
http://www.komag.com
โฆษกของเมย์เบลลีน
นิวยอร์ก: Maybelline New York ประกาศว่า Kristin Davis ดาราสาวที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy จากเรื่อง Sex and the City จะเป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์ของเมย์เบลลีน ในฐานะโฆษกหญิงคนใหม่ โดยจะปรากฏในโฆษณาทางโทรทัศน์และสื่อสิ่งพิมพ์ทั่วโลก ที่จะเปิดตัวในฤดูหนาวนี้
http://www.maybellinenewyork.com
ทางรถไฟในนอร์เวย์
ลอนดอน: ACP Rail International ผู้ให้บริการการท่องเที่ยวทางรถไฟในยุโรป มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า นักท่องเที่ยวในนอร์เวย์สามารถใช้บริการรถไฟของบริษัทได้แล้ว ตั้งแต่บัดนี้
ฮัดสัน ไฮแลนด์
นิวยอร์ก: Hudson Highland Group, Inc. ผู้ให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรมนุษย์และจัดหาทีมงานมืออาชีพและผู้บริหาร รายงานผลประกอบการประจำไตรมาส 2 และ งวด 6 เดือน สิ้นสุดวันที่ 30 มิ.ย. 2547
http://www.hhgroup.com
การประชุมในไต้หวัน
ฮ่องกง: Global Sources Ltd. ประกาศเปิดงาน the 4th annual Embedded Systems Conferences-Asia และ the 12th Electronic Design Automation & Test-Taiwan Conference & Exhibition ซึ่งจะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 29 ก.ค. ที่โรงแรมเลคชอร์ เมืองซินชู ไต้หวัน
ผลการดำเนินงานของเจมพลัส
ลักเซมเบิร์ก: Gemplus International S.A. ผู้ให้บริการโซลูชั่นสมาร์ท การ์ด รายงานผลการดำเนินงานประจำไตรมาส 2 สิ้นสุดวันที่ 30 มิ.ย. 2547
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ