สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday July 30, 2004 17:10 —Asianet Press Release

30 ก.ค. — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
การศึกษาทางการแพทย์
อดีเลด: ศูนย์สุขภาพศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยลุยเซียน่า สเตท (The Louisiana State University Health Sciences Center) ในเมืองชรีฟพอร์ต และบริษัท ไบโอโนมิคส์ จำกัด (Bionomics Limited) บรรลุข้อตกลง เพื่อทำการศึกษาเกี่ยวกับยีนเพื่อการรักษามะเร็งของไบโอโนมิคส์ ร่วมกัน
www.bionomics.com.au
www.lsuhsc.edu
www.lacancerresearch.org/
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน, ดี.ซี.: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) แหล่งสินเชื่อเพื่อบ้านที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐฯ ประกาศว่า บริษัทได้ก้าวหน้าไปอีกขั้น สำหรับการเปิดเผยหลักทรัพย์เพื่อการกู้ยืม
http://www.fanniemae.com
รายรับสุทธิ
แฮมิลตัน: ดับเบิลยู.พี. สจวร์ต แอนด์ โค จำกัด (W.P. Stewart & Co., Ltd.) แจ้งว่า บริษัทมีรายรับสุทธิ 13.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือ 0.30 เหรียญต่อหุ้น (diluted) และ 0.31 เหรียญต่อหุ้น (basic) สำหรับไตรมาสสอง สิ้นสุดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2547 ซึ่งเพิ่มขึ้นจากไตรมาสเดียวกันของปีก่อนที่มีรายรับ 10.7 ล้านเหรียญ หรือ 0.24 เหรียญต่อหุ้น (diluted) และ 0.24 เหรียญต่อหุ้น (basic)
http://www.wpstewart.com
อินโฟสเตอร์ ไชน่า
นาชัว: เพนน์เวล คอร์ป (PennWell Corp.) ประกาศเปิดตัวสิ่งพิมพ์ใหม่ในชื่อ อินโฟสเตอร์ ไชน่า (InfoStor China) ซึ่งผลิตร่วมกับ อินเตอร์เนชั่นแนล ดาต้า กรุ๊ป (ไอดีจี) ไชน่า (International Data Group (IDG) China) ทั้งนี้ อินโฟสเตอร์ ไชน่า ซึ่งมีกำหนดวางแผงเป็นครั้งแรกฉบับแรกในเดือน กันยายน 2547 จะเป็นส่วนเสริมในนิตยสารไชน่า คอมพิวเตอร์เวิลด์ (China Computerworld) ซึ่งเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ในเอเชียของไอดีจี
http://www.infostor.com
http://www.pennwell.com
โรคกระดูกโปร่งบาง
ฟิลาเดลเฟีย: การศึกษาที่ตีพิมพ์ในวารสาร Journal of Bone Mineral Research แสดงให้เห็นว่า ยา บอนวีว่า (Bonviva (ibandronate sodium)) สามารถลดการแตกเปราะของกระดูกสันหลังอย่างได้ผล เมื่อรับประทานวันละ 1 ครั้ง
เครื่องควบคุมพลังงาน
ซาน โฮเซ่: มิเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำด้านโซลูชั่น Power, Protect and Connect IC เปิดตัว MIC2591B ซึ่งเป็นเครื่องควบคุมพลังงานรุ่นใหม่
http://www.micrel.com
อุตสาหกรรมแบตเตอรี่
ฮ่องกง: โกลบัล ซอร์สเซส จำกัด (Global Sources Ltd.) เปิดเผยรายงาน Market Intelligence Report - Batteries: Supplier Capability ในประเทศจีน ซึ่งระบุว่า ผู้ผลิตแบตเตอรี่ในประเทศจีน กำลังปรับปรุงเทคโนโลยีการผลิตของพวกเขา และกำลังเพิ่มขีดความสามารถ เพื่อให้ทันกับการส่งออกที่ขยายตัวระหว่าง 20 — 60 % ในปีนี้
www.globalsources.com
การรายงานผลประกอบการ
โตเกียว: เทรนด์ ไมโคร อิงค์ (Trend Micro, Inc.) ผู้นำธุรกิจซอฟต์แวร์และบริการด้านความปลอดภัยของข้อมูลอินเทอร์เน็ตและป้องกันไวรัสในเครือข่าย แจ้งผลประกอบการประจำไตรมาสสองของปี 2547
ไต้หวัน เซมิคอนดักเตอร์
ซินชู: บริษัท ไต้หวัน เซมิคอนดักเตอร์ แมนูแฟคเจอร์ริ่ง จำกัด (Taiwan Semiconductor Manufacturing Company, Ltd.) เปิดเผยว่า ในไตรมาส สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2547 บริษัทมีรายได้สูงถึง 64.57 พันล้านเหรียญไต้หวัน ขณะที่ รายรับสุทธิ และรายได้ต่อหุ้น มีมูลค่า 23.41 พันล้านเหรียญ และ 1.00 เหรียญต่อหุ้น ตามลำดับ
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ