สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 3, 2004 14:01 —Asianet Press Release

2 สิงหาคม —- เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การรายงานผลประกอบการ
ฮ่องกง และ ลอสแองเจลิส: แอลเจ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (LJ International, Inc.) หนึ่งในบริษัทอัญมณีคุณภาพที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก จะเปิดเผยผลประกอบการ ประจำไตรมาส 2 ของปี 2547 ก่อนตลาดเปิดทำการในวันพฤหัสบดีที่ 12 ส.ค. 2547
www.ljintl.com
ท็อปโคดเดอร์ โอเพ่น
แกลสตันบูรี่, คอนเนคติกัต: ท็อปโคดเดอร์ อิงค์ (TopCoder, Inc.) ผู้นำในธุรกิจการแข่งขันจัดทำโปรแกรมออนไลน์ ประเมินทักษะ และพัฒนาซอฟท์แวร์เพื่อการแข่งขัน ประกาศว่า ไมโครซอฟท์ (Microsoft) เป็นผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันท็อปโคดเดอร์ โอเพ่น 2547 (2004 TopCoder Open)
www.topcoder.com/tco04
การเก็บค่าผ่านทาง
โตรอนโต: กระทรวงคมนาคมยื่นอุทธรณ์ศาลอนุญาโตตุลาการ เกี่ยวกับความสามารถของ 407 อีทีอาร์ (407ETR) ในการขึ้นราคาค่าผ่านทาง โดยไม่ได้รับการเห็นชอบจากรัฐบาลก่อน
www.mto.gov.on.ca
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน, ดี.ซี.: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะชำระคืนตราสาร 2 ฉบับ มูลค่ารวม 200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในอัตราเท่ากับจำนวนเงินต้นบวกกับดอกเบี้ยค้างรับ 100% ในวันที่ 9 และ 10 ส.ค. 2547
www.fanniemae.com
การเสนอขายหุ้น
รีดดิ้ง: อีเนอร์ซิส (EnerSys) กำลังวางแผนที่จะเสนอขายหุ้นให้ประชาชนทั่วไปครั้งแรก (ไอพีโอ) จำนวน 12,500,000 หุ้น ในราคา 12.50 เหรียญต่อหุ้น
www.enersys.com
การแตกหุ้น
แจ๊คสันวิล, ฟลอริดา: ผู้ถือหุ้นของไทเกอร์ เทเลมาติคส์ (Tiger Telematics) อนุมัติการแตกหุ้น 1 ใน 25 หุ้น ในระหว่างการประชุมผู้ถือหุ้น เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 2547 และเริ่มเปิดการซื้อขายหุ้น ภายใต้เครื่องหมาย TGTL ในวันที่ 30 ก.ค. 2547
www.gizmondo.com
www.tigertelematics.com
การเปิดตัวในสหรัฐฯ
ลอนดอน: กิซมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) บริษัทสาขาของไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc.) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองแจ๊คสันวิล รัฐฟลอริดา ลงนามในหนังสือแสดงความตั้งใจ 2 ฉบับ ซึ่งจะครอบคลุมเรื่องการขาย การจัดการบัญชี และการจัดจำหน่ายเครื่องมือกิซมอนโด ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และเม็กซิโก
www.gizmondo.com
www.tigertelematics.com
การคาดการณ์ผลการดำเนินงาน
สิงคโปร์: เลห์แมน บราเธอร์ส (Lehman Brothers) ธนาคารเพื่อการลงทุนทั่วโลก ปรับการคาดการณ์ระบบการเตือนล่วงหน้า Damocles Early Warning System ซึ่ง ช่วยชี้ความเสี่ยงของวิกฤติการเงินภายนอก ในตลาดใหม่ 17 แห่ง
www.lehman.com
กระเพาะปัสสาวะอักเสบ
บาเซล: คณะกรรมการเพื่อผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ที่ใช้กับมนุษย์ (The Committee for Medicinal Products for Human Use) แนะนำให้คณะกรรมาธิการยุโรปยอมรับ ยาของโนวาร์ทิส ฟาร์มา เอจี (Novartis Pharma AG) ที่ได้รับการอนุมัติให้วางจำหน่าย ชื่อว่า Emselex (darifenacin hydrobromide) ในขนาด 7.5 มก. และ 15 มก. สำหรับการรักษาโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ในประเทศสหภาพยุโรป25 ประเทศ รวมถึงนอร์เวย์ และไอร์แลนด์
www.novartis.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ