อีเอสจีปลื้ม คว้ารางวัลหุ้นส่วนยอดเยี่ยมแห่งปี 2547 ของไมโครซอฟท์ บิสิเนส โซลูชั่น

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 5, 2004 13:07 —Asianet Press Release

โตรอนโต้, 5 สิงหาคม -- ซินหัว/ พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
เอ็นเทอร์ไพรซ์ โซลูชั่น กรุ๊ป (Enterprise Solutions Group -- ESG) ได้รับรางวัล “หุ้นส่วนแห่งปี 2547” (Partner of the Year 2004) ในงานประชุมหุ้นส่วนทั่วโลกของไมโครซอฟท์ (the Microsoft Worldwide Partner Conference) ซึ่งถือเป็นรางวัลที่มีเกียรติที่สุดที่ไมโครซอฟท์มอบให้แก่หุ้นส่วนของ ไมโครซอฟท์ บิสิเนส โซลูชั่น (Microsoft Business Solutions) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย
รางวัลดังกล่าวมอบให้เพื่อเป็นเกียรติแก่หุ้นส่วนค้าปลีกของไมโครซอฟท์ บิสิเนส โซลูชั่น ซึ่งความมุ่งมั่นที่มีต่อลูกค้าสะท้อนให้เห็นในผลงานของพวกเขา และความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า
จอห์น ยัง (John Young) ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ SMS&P กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ความโดดเด่นยังน้อยไป เมื่อเทียบกับรางวัลที่อีเอสจีได้รับ ธุรกิจของพวกเขาก้าวทะยานขึ้นและกลายเป็นผู้บุกเบิกตลาด Navision และ Axapta”
นอกจากนี้ ยัง กล่าวต่ออีกด้วยว่า “คำมุ่งมั่นทุ่มเทและทัศนคตินั่นเอง ที่ส่งผลให้อีเอสจีได้รับรางวัลดังกล่าว”
ด้านเฮอร์แมน แลม (Herman Lam) ผู้อำนวยการ SMS&P แห่งไมโครซอฟท์ ฮ่องกง กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเอ็นเทอร์ไพรซ์ โซลูชั่น กรุ๊ป พวกเขามุ่งมั่นที่จะทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้ในการให้บริการลูกค้าของไมโครซอฟท์ บิสิเนส โซลูชั่น กรุ๊ป ภายในภูมิภาค และเราได้ยินได้ฟังคำชมมากมายที่มีต่อพวกเขา เราจึงรู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้มอบรางวัลหุ้นส่วนยอดเยี่ยมแห่งปี 2547 ให้แก่ อีเอสจี”
ขณะที่อีริค ฟัง (Eric Fung) ผู้บริหารสูงสุดและประธานของอีเอสจีกล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ เราเปี่ยมไปด้วยศรัทธาและมุ่งมั่นอุทิศตัวให้แก่ไมโครซอฟท์ บิสิเนส โซลูชั่น เต็ม 100% เราตั้งเป้าที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหุ้นส่วนอันดับ 1 ของไมโครซอฟท์ บิสิเนส โซลูชั่น และเรารู้ดีว่าการจะไปให้ถึงเป้าหมายนั้นได้ก็ต่อเมื่อบริษัทมีกลไกการทำงานแบบระดับโลกอย่างแท้จริง ขณะเดียวกันก็ยังคงลักษณะของความเป็นภูมิภาคไปพร้อมๆ กันด้วย รางวัลนี้จึงพิสูจน์ให้เราเห็นว่า การทำงานเป็นหมู่คณะเห็นผลจริงๆ”
เพื่อที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำคนใหม่ในอุตสาหกรรม ก้าวต่อไปของบริษัทจึงมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจหลัก ซึ่งถือเป็นก้าวที่สำคัญมาก และสิ่งที่จำเป็นสำหรับการก้าวไปถึงเป้าหมายดังกล่าวคือ ซอฟท์แวร์บริหารธุรกิจอาทิ ไมโครซอฟท์ บิสิเนส โซลูชั่น ซึ่งรวดเร็วในการจัดหาเครื่องมือ ง่ายต่อการใช้งาน ส่งเสริมการขยายตัวในอนาคต และใช้โครงสร้างพื้นฐานเกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีอยู่ในปัจจุบันให้ได้ประโยชน์สูงสุด
เกี่ยวกับเอ็นเทอร์ไพรซ์ โซลูชั่น กรุ๊ป
เอ็นเทอร์ไพรซ์ โซลูชั่น กรุ๊ป (อีเอสจี) ก่อตั้งในปี 2542 ด้วยประสบการณ์ในการเป็นบริษัทให้คำปรึกษาระดับโลก และมีการปฏิบัติการที่ดีที่สุดในอุตสาหรรม อีเอสจีใช้เครื่องมือต่างๆ จากแพ็คเกจโซลูชั่น Enterprise Resource Planning II (ERPII), Customer Relationship Management (CRM), Knowledge Management (KM) และ Web based Systems Development
ปัจจุบัน อีเอสจีมีสำนัก 17 แห่งทั่วโลก และมีพนักงาน 250 คน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถค้นหาได้ที่ www.esg-inc.com.
ติดต่อ:
เจมี่ ลี (Jaime Lee)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. +852-2111-0218
jaime.lee@esg-inc.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ