สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 5, 2004 15:42 —Asianet Press Release

5 สิงหาคม —- เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
การรายงานผลการดำเนินงาน
สิงคโปร์: แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ลิมิเต็ด (Pacific Internet Limited) หรือแพ็คเน็ต (PacNet) ผู้ให้บริการการสื่อสารทางอินเทอร์เน็ตรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ในแง่ของพื้นที่การให้บริการ ประกาศว่า จะรายงานผลการดำเนินงานประจำไตรมาส 2 ของปี 2547 เร็วกว่ากำหนดการเดิม
www.pacnet.com
การรายงานผลการดำเนินงาน
นิวยอร์ก: โกลบัล ซอร์สเซส จำกัด (Global Sources Ltd.) คาดว่าจะสามารถเปิดเผยผลการดำเนินงานประจำไตรมาส 2 หลังดัชนีแนสแด็คปิดทำการซื้อขายปกติ ในวันที่ 11 สิงหาคม 2547
www.globalsources.com
เพลย์บอย ทีวี
ลอสแองเจลิส: เพลย์บอย ทีวี อินเตอร์เนชั่นแนล (Playboy TV International) ผู้นำในธุรกิจรายการบันเทิงคุณภาพสูงสำหรับผู้ใหญ่ จะเปิดตัวรายการยาว 2 ชั่วโมง ที่ช่องฟ็อกซ์เทล ดิจิตอล (FOXTEL Digital) และช่อง New AUSTAR Digital ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์ 24 ชั่วโมงสำหรับผู้ใหญ่ โดยจะเริ่มในวันที่ 6 สิงหาคมนี้
www.austarunited.com.au
การจัดการกองทุน
บรอดบีช: ชาร์ลส ริเวอร์ ดีเวลอปเมนท์ (Charles River Development) ผู้นำในการให้คำปรึกษาและบริการซอฟต์แวร์ทางการเงินแก่บริษัทด้านการจัดการการลงทุนทั่วโลก การธนาคาร และอุตสาหกรรมการประกัน ประกาศว่า ผู้จัดการกองทุนสินทรัพย์เพื่อการค้า (Commerce Asset Fund Managers) เสร็จสิ้นการติดตั้งระบบจัดการการลงทุนชาร์ลส ริเวอร์ (Charles River Investment Management System) ในสำนักงานที่กรุงกัวลาลัมเปอร์
www.crd.com
อสังหาริมทรัพย์
ซิดนีย์: คอร์เน็ต โกลบัล (CoreNet Global) สมาคมผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ ประกาศว่า การประชุมสุดยอดซิดนีย์ โกลบัล ซัมมิท (the Sydney Global Summit) ซึ่งมีสาระสำคัญของการประชุมว่า Alignment with the Business Agenda: Focusing & Amplifying your Corporate Real Estate Contribution จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 สิงหาคม 2547 ที่เวสติน ซิดนีย์
www.corenetglobal.org
การเก็บรวบรวมข้อมูล
เซาท์ฟิลด์: อาร์.แอล. โพล์ก ออสเตรเลีย (R. L. Polk Australia) ต่อสัญญาที่จะส่งข้อมูลการขายรถยนต์ VFACTS ให้แก่สภากลางแห่งอุตสาหกรรมยานยนต์ ออกไปอีก 5 ปี โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ของปีหน้า จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2552
ยานยนต์ลูกผสม
แวนคูเวอร์: เรลพาวเวอร์ เทคโนโลยี คอร์ป (RailPower Technologies Corp.) ผู้นำในธุรกิจรถยนต์แบบผสมที่ใช้พลังงานเชื้อเพลิงและไฟฟ้า (Hybrid) ลงนามในบันทึกความเข้าใจกับ ยูไนเต็ด กรุ๊ป (United Group) ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของ ยูไนเต็ด โกนินัน ลิมิเต็ด (United Goninan Limited) เพื่อขยายตลาดในออสเตรเลีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
อาร์เอฟไอดี ปรินท์เตอร์
ออร์แลนโด้: ดาต้าแม็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (Datamax Corporation) ผู้จัดหา จัดส่ง และจัดจำหน่ายโซลูชั่นบาร์ โค้ด และโซลูชั่นสำหรับการพิมพ์ด้วยเทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุ (RFID) ประกาศเปิดตัว เครื่องพิมพ์ A-Class RFID
www.datamaxcorp.com
การค้นพบน้ำมัน
ฮ่องกง: ซีเอ็นโอโอซี ลิมิเต็ด (CNOOC Limited) ประกาศการค้นพบบ่อน้ำมัน JZ 21-1S-1
เซมิคอนดักเตอร์ เทสติ้ง
ซินชู: ชิปมอส เทคโนโลยี จำกัด (ChipMOS Technologies Ltd.) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทสาขาที่บริษัทถือหุ้นอยู่ 70.3% ได้รับคำสั่งจาก ไซเพรส เซมิคอนดักเตอร์ คอร์ป (Cypress Semiconductor Corp.) ในการเป็นผู้ให้บริการเวเฟอร์ สำหรับ one-transistor SRAMs
www.cypress.com
อาร์ติฟิเชียล ไลฟ์
ฮ่องกง: อาร์ติฟิเชียล ไลฟ์ อิงค์ (Artificial Life, Inc.) ผู้นำในการให้บริการซอฟท์แวร์อัจฉริยะ สำหรับแอพพลิเคชั่นและเทคโนโลยีด้านอินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์มือถือของฮ่องกง ประกาศตัวเลขสำหรับ การเริ่มให้บริการโทรศัทพ์มือถือรุ่นใหม่ SEMP
www.artificial-life.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ