สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 10, 2004 19:38 —Asianet Press Release

10 สิงหาคม — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
ไอพีอาร์เอ อวอร์ด
กัวลาลัมเปอร์: สมาคมประชาสัมพันธ์นานาชาติ (International Public Relations Association -- IPRA) มอบรางวัล the 2004 Golden World Awards ให้แก่ 27 โครงการจาก 11 ประเทศ สำหรับงานด้านประชาสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม
http://www.ipra.org
สำนักงานแห่งใหม่
ซินชู: Inapac Technology, Inc. บริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านเซมิคอนดักเตอร์ ประกาศข่าวเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในเมืองซินชู ประเทศไต้หวัน
http://www.inapac.com
อัตราการขยายตัว
แอสคอต: การตรวจสอบบัญชีล่าสุดของ Chartered Institute of Building (CIOB) แสดงให้เห็นว่า จีนมีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในบรรดาประเทศนอกเกาะอังกฤษ โดยมากกว่าปีก่อนถึงเท่าตัว
http://www.ciob.org.cn
http://www.ciobinternational.org
ไชน่า เจวี
ทรอย, มิชิแกน: ArvinMeritor, Inc. ประกาศจัดตั้งบริษัทร่วมทุน ร้อยละ 50-50 ระหว่าง กลุ่มธุรกิจ Light Vehicle Systems (LVS) และ Shanghai SIIC Transportation Electronic Company, Ltd. (STEC)
http://www.arvinmeritor.com
http://www.stec-cn.com
การรายงานผลประกอบการ
ปักกิ่ง: KongZhong Corporation ผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายรุ่น 2 (2.5G) ในประเทศจีน รายงานว่า บริษัทมีรายรับ 0.19 เหรียญต่อหุ้น เพิ่มจาก 0.01 เหรียญ ในช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน และมากกว่าไตรมาสแรกของปี 2547 ที่มีรายรับ 0.11 เหรียญต่อหุ้น
http://www.kongzhong.com
เบนช์มาร์ก โน้ต
วอชิงตัน, ดี.ซี.: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) ตัดสินใจที่จะไม่ออกพันธบัตร Callable Benchmark Note ในเดือนนี้
http://www.fanniemae.com
ข้อความเพื่อสันติภาพ
ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย: เปรม ราวัต (Prem Rawat) หรือที่รู้จักในนาม มหาราช (Maharaji) กล่าวปราศรัยต่อคณะต่างๆ ในมหาวิทยาลัย ผู้นำชุมชน แขกรับเชิญ และนักศึกษา ที่โรงละครแซนเดอร์ส (Sanders Theater) มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ในงานซึ่งได้รับการสนุนจากมูลนิธิเปรม ราวัต (The Prem Rawat Foundation)
http://www.tprf.org/Harvard2004
http://www.tprf.org
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: (Fannie Mae) จะชำระคืนตราสาร 11 ฉบับ มูลค่ารวม 582.325 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในอัตราเท่ากับจำนวนเงินต้นบวกกับดอกเบี้ยค้างรับ 100 % ในวันที่ 19 ส.ค. 2547
http://www.fanniemae.com
การลงทุนเสริม
ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย: Firetide Inc. ผู้นำด้านเครือข่ายไร้สาย ประกาศเพิ่มการลงทุน 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ สำหรับการระดมทุน Series B Preferred Stock ส่งผลให้ยอดรวมเป็น 15.6 ล้านเหรียญ
http://www.firetide.com
โปรเฟสชันนอล กราฟฟิค
ลอสแองเจลิส: NVIDIA Corporation ขอแนะนำ NVIDIA Quadro FX 4400 ซึ่งเป็นกราฟฟิคโซลูชั่นที่แสดงผลเร็วที่สุดในขณะนี้
http://www.nvidia.com
การซื้อหุ้นคืน
บาเซล: Novartis AG ประกาศว่า คณะกรรมการของบริษัทตัดสินใจเปิดตัว โครงการซื้อหุ้นคืนถึง 3 พันล้านฟรังซ์สวิส หลังจากโครงการเดิมที่เริ่มต้นเมื่อปี 2545 เสร็จสิ้นลงแล้ว
http://www.novartis.com
การรับรองมาตรฐาน
โตเกียว: เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2547 Mitsue-Links Co., Ltd. ประกาศดำเนินกิจกรรมตามมาตรฐาน ISO10002 ว่าด้วย “การจัดการคุณภาพ ความพึงพอใจของผู้บริโภค และแนวนโยบายสำหรับใช้ภายในองค์กร”
http://www.mitsue.co.jp/english/
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: (Fannie Mae) จะชำระคืนตราสาร 6 ฉบับ มูลค่ารวม 445 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในอัตราเท่ากับจำนวนเงินต้นบวกกับดอกเบี้ยค้างรับ 100 % ระหว่างวันที่ 16-19 ส.ค. 2547
http://www.fanniemae.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ