สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday August 13, 2004 11:27 —Asianet Press Release

12 สิงหาคม -- เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
รายได้กระโดด
นิวยอร์ค:โกลบอล ซอร์ส ได้เผยแพร่ผลประกอบการทากงารเงินไตรมาสที่ 2 สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2546 แสดงให้เห็นว่า บริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้น 35% ที่ระดับ 29 ล้านเหรียญดอลลาร์ ส่วนรายได้จากการปฏิบัติการก็เพิ่มมากขึ้นกว่า 200% ที่ระดับ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ
http://www.globalsource.com
ความสำเร็จของซีนูค
ฮ่องกง: ซีนูค ลิมิเต็ด ได้เปิดเผยความสำเร็จของพันยู (Panyu) ซึ่งได้รับการประเมินราคาที่ดีในทะเลจีนใต้
http://www.cnoocltd.com
ฮวนเอง อีเอ็มจี
ปักกิ่ง: ฮวนเอง เพาเวอร์ อินเตอร์ชั่นแนล อิงค์ เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริหารควรจะจัดการประชุมนัดพิเศษและนัดทั่วไปให้กับผู้ถือหุ้น เพื่อให้อำนาจบอร์ดในการออกหุ้นกู้ได้มากกว่า 300 ล้านเหรียญดอลลาร์ ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงหัวข้อการประชุมของสมาคมและมีการประชุมเรื่องการแต่งตั้งผู้อำนวยการคนใหม่
http://www.hnp.com.cn
ผลประกอบการของฮวนเอง
ปักกิ่ง: ฮวนเอง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ได้เปิดเผยผลประกอบการในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาซึ่งสิ้นสุดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2547
http://www.hnp.com.cn
ผลประกอบการของแพคเน็ท
สิงคโปร์: แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ลิมิเต็ด หรือแพคเน็ท ผู้ให้บริการการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ตรายใหญ่ที่สุดของเอเชียได้รายงานรายได้สุทธิในช่วง 10 ไตรมาสที่สิ้นสุดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2547
http://pacnet.com
ที่ปรึกษาภายนอก
ซิดนีย์: ฮิวเลต แพ็คการ์ด ใช้ความฉลาดและประสบการณ์ของกลุ่มอดีตประธานผู้บริหารระดับสูง, ผู้จัดการอาวุโส และผู้บริหารนอกบริษัทในโครงการที่ปรึกษา เพื่อสร้างกลุ่มผู้นำผุ้บริหารหญิง
http://www.orijen.com.au/media_2004-03-02.pdf
ผลประกอบการที่ดีเยี่ยม
ริโอ เดอ จาเนโร: คอมพานเฮีย วาล โด ริโอ โดเซ มีผลประกอบการที่ดีเยี่ยมในไตรมาสที่ 2 ของปี 2547 จากการรายงานของสำนักต่างๆ
http://www.cvrd.com.br
ข้อตกลงเรื่องใบอนุญาต
ฮ่องกง:อารติฟิเชียล ไลฟ์ อิงค์ ซึ่งตั้งอยู่ในฮ่องกง ผู้นำด้านการให้บริการอัจฉริยะด้านเทคโนโลยีไร้สายและอินเทอร์เน็ตและแอพพลิเคชั่น เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงเรื่องใบอนุญาตกับซานริโอ เวฟ ฮ่องกง จำกัด ตัวแทนท้องถิ่นของซานริโอของญี่ปุ่น เพื่อพัฒนาเกมและแอพพลิเคชั่นการเรียนแบบอิเลคทรอนิคสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่มีตัวการ์ตูนของซานริโอ
http://www.sanrio.co.jp
การเปลี่ยนชื่อ
เออร์วิน: โอลิมปิค เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป อิงค์ เปิดเผยว่า การเปลี่ยนชื่อเอ็กแซม ยูเอสเอ อิงค์ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงยุทธศาสตร์ของบริษัทในการให้บริการความบันเทิงแก่ผู้เล่นปาจิงโกะในญี่ปุ่น
ประธานแผนกโรคกระดูก
เมมฟิส:แผนกโรคกระดูกของ สมิท& เนฟิวส์ ได้ว่าจ้างชูอิชิ มัตซูนากะ เป็นประธานแผนกโรคกระดูกประจำประเทศญี่ปุ่นและเอเชียเหนือ
http://www.smith-nephews.com
เครื่องชาร์จแบตเตอรี่
ซานโฮเซ: ซิโน สแวร์ริงเกน แอร์คราฟท์ คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า บริษัทได้รับรายงานผลการทดสอบความเร็วที่สุดของการดำน้ำสำหรับ Mmo Mach.83 โดยสามารถใช้ความเร็วได้ถึงระดับ Mach.60 จากการทดสอบดำน้ำความเร็วสุงสุด
http://www.sj30jet.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (สพ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ