สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday August 13, 2004 16:08 —Asianet Press Release

13 สิงหาคม -- เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
ผู้อำนวยการแปซิฟิคเน็ท
สิงคโปร์:แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ลิมิเต็ด หรือแพคเน็ท ผู้ให้บริการการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ตรายใหญ่ที่สุด เปิดเผยถึงการแต่งตั้งนายชัว คี ล็อค เป็นผู้อำนวยการคณะกรรมการบริหาร
http://www.pacnet.com
รายได้กระโดด
ฮ่องกงและลอสแองเจลิส: แอลเจ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ หนึ่งในบริษัทอัญมณีที่มีขยายตัวอย่างรวดเร็วที่สุดในโลกได้รายงานผลประกอบการทางการเงินในไตรมาสที่ 2 ซึ่งสิ้นสุดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2547 บริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้น 40%
http://www.ljintl.com
กำไรเพิ่มขึ้น
ฮ่องกง:เทคโทรนิค อินดัสตรี จำกัด ได้รายงานกำไรสุทธิมูลค่า 299 ล้านเหรียญฮ่องกงในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งสิ้นสุดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2547 ซึ่งเป็นอัตราที่เพิ่มขึ้น 41.8% จากปีที่แล้ว
http://www.ttigroup.com
การพนันโอลิมปิก
ซิดนีย์: เซ็นเทรอเบทพร้อมให้บริการพนันแบบออนไลน์ในช่วงการแข่งขันโอลิมปิกที่กรุงเอเธนส์แล้ว โดยมีการพนัน 33 ต่อ 1 ว่า เบียทริซ โฟมุยน่า แชมป์จากการแข่งขันคอมมอนเวลท์จะได้เหรียญทองจากการแข่งขัน หลังจากถือธงชาตินิวซีแลนด์
http://www.centrebet.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนหุ้นที่ออกไปมูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2547 ที่ระดับราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100%
http://www.fanniemae.com
กราฟฟิค โปรเซสเซอร์
เท็กซัส: เอ็นวิเดีย คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านโซลูชั่นด้านภาพระดับโลก ได้แนะนำจีพียูรุ่นใหม่ 2 รุ่น คือ จีฟอร์ส 6600 จีที และจีฟอร์ส 6600 ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดของจีฟอร์ส 6 รุ่นที่ออกมา
http://www.nvidia.com
อิเควเตอร์ พรินซิเพิล
เซา เปาโล: บังโค อิโต และบังโค อิดต บีบีเอ ได้สมัครเป็นสมาชิกของอิเควเตอร์ พรินซิเพิล เพื่อให้สอดคล้องกับความรับผิดชอบที่มีต่อสังคมและบรรษัทภิบาล
http://www.itau.com
htpp://www.ifc.org
ประธานคนใหม่
แวนคูเวอร์:เพลเซอร์ โม บริษัททำเหมืองทองคำที่ตั้งอยู่ในแวนคูเวอร์ได้ประกาศการแต่งตั้งนายปีเตอร์ ทอมเซ็ท เป็นประธานและประธานผู้บริหารระดับสูงคนใหม่ของบริษัท มีผลวันที่ 15 กันยายน 2547
http://www.placerdome.com
มะเร็งเต้านม
เบเซล: โนวาร์ทิส รายงานว่า เฟมาร่า ได้รับการอนุมัติในสวิสเซอร์แลนด์ผ่านทางขั้นตอนด่วนในการขยายวิธีการรักษาหญิงที่ถึงวัยหมดประจำเดือนแล้ว ด้วยฮอร์โมน รีเซ็ปเตอร์หรือผู้ที่ได้รับการผ่าตัดมาแล้วเป็นเวลา 5 ปี
http://www.novartis.com
http://www.femara.com
http://www.novartisoncology.com
http://www.novartisoncologyvpo.com
ปริมาณนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น
แฟรงเฟิร์ต: สนามบินแฟรงค์เฟิร์ต ซึ่งเป็นสนามบินขนาดที่ใหญ่ที่สุดของเยอรมนี มีผู้โดยสารเกือบ 4.8 ล้านคนในเดือนกรกฎาคม 2547 เพิ่มขึ้น 5.6%
http://www.fraport.de
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (สพ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ