สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 17 สิงหาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 18, 2004 13:42 —Asianet Press Release

17 สิงหาคม — เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การซื้อกิจการ
บาเซล: โนวาร์ทิส เอจี (Novartis AG) ประกาศในวันนี้ว่า ซานโดซ (Sandoz) ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของบริษัท เสร็จสิ้นการซื้อกิจการของบริษัทซาเบกซ์ โฮลดิ้งส์ จำกัด (Sabex Holdings
Ltd.) ผู้ผลิตยาชั้นนำของแคนาดา ในจำนวนเงินสดมูลค่า 565 ล้านเหรียญสหรัฐ
http://www.novartis.com
ออมนิเทค โฮลดิ้งส์
ซิดนีย์: ออมนิเทค โฮลดิ้งส์ จำกัด (Omnitech Holdings Limited) ประกาศผลประกอบการระหว่างกาล ประจำ 6 เดือนแรกของปี 2547 สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน
เจนทริส คอร์ป
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ก, นอร์ท แคโรไลน่า: เจนทริส คอร์ปอเรชั่น (Gentris Corporation) ทำข้อตกลงด้านการขายและให้บริการกับบริษัท ควินไทล์ส ทรานส์เนชั่นแนล เจแปน เค.เค. (Quintiles Transnational Japan K.K.) ผู้ให้บริการแก่อุตสาหกรรมเวชภัณฑ์ในญี่ปุ่น
http://www.gentris.com
การประชุม
อัลมาตี: คณะกรรมการเจ้าหน้าที่อาวุโสของ Conference on Interaction and Trust Measures in Asia (SVMDA) จะร่วมประชุมกัน ระหว่างวันที่ 16-19 สิงหาคม เพื่อจัดเตรียมการประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศของประเทศสมาชิก SVMDA ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม
http://www.prime-tass.ru
แฟนนี่ แม
วอชิงตันม ดี.ซี.: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นที่ออกไปมูลค่า 166.556 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ระดับราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100%
http://www.fanniemae.com
พีอาร์เอ อินเตอร์เนชั่นแนล
แม็คลีน, เวอร์จิเนีย: พีอาร์เอ อินเตอร์เนชั่นแนล (PRA International -- PRA) ซึ่งเป็นองค์กรเพื่อการวิจัยทางการแพทย์ (CROs) ประกาศเปิดตัวศูนย์วิจัยและพัฒนาทางการแพทย์สำหรับเด็ก (Pediatric Clinical Development and Research Center) แห่งใหม่ ในเมืองลีนีซ่า รัฐแคนซัส
http://www.prainternational.com
แอทเมล คอร์ป
ซาน โฮเซ่ และซานดิเอโก, แคลิฟอร์เนีย: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ยินดีแจ้งให้ทราบว่า บริษัทบรรลุข้อตกลงกับบริษัทฟิเกอร์ 8 ไวร์เลส อิงค์ (Figure 8 Wireless, Inc.) ผู้นำในธุรกิจซอฟต์แวร์ไร้สาย เพื่อเร่งซอฟต์แวร์โปรโตคอล ซิกบี (ZigBee) ของบริษัทฟิเกอร์ 8 กับชิป เซ็ตซี-ลิงค์ (Z-Link) 802.15.4 ของแอทเมล
www.f8w.com
www.zigbee.org
มร.เกย์ดอทคอม
ซานฟรานซิสโก: Gay.com เว็บไซต์ที่โด่งดังของ แพลเน็ตเอาท์ อิงค์ (PlanetOut Inc.) ซึ่งเป็นบริษัทด้านสื่อออนไลน์ที่ให้บริการสาระและบันเทิงแก่ลูกค้าที่ใช้บริการเว็บไซต์มากกว่า 3.3 ล้านคนทั่วโลก ประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัลใหญ่มูลค่า 25,000 เหรียญสหรัฐฯ ที่ร่วมแข่งขันกับเว็บไซต์ จำนวน 5 ราย
http://www.planetout.com
สตีลลี ฟาวน์เดชั่น
ฮ่องกง: สตีลลี ฟาวน์เดชั่น (The Steele Foundation) ผู้จัดการความเสี่ยงในอุตสาหกรรมความปลอดภัยเอกชน ประกาศเสริมกำลังในภูมิภาคเอเชีย ด้วยการเปิดตัวบริษัท สตีลลี เอเชีย แปซิฟิก จำกัด (Steele Asia Pacific Ltd.) ที่ช่วยเพิ่มเครือข่ายทั่วโลกให้แก่ศูนย์ธุรกิจกว่า 20 แห่ง ใน 5 ทวีป
http://www.steelefoundation.com
การพัฒนาแอพพลิเคชั่น
ปารีส: WISeKey Offers Federated Identity Solutions on the
Windows Server 2003 Platform WISeKey พัฒนาแอพพลิเคชั่นสำหรับองค์กรที่ต้องการระดับความปลอดภัยสูงกว่าที่มีอยู่ในตลาดทั่วไป ในภาคต่างๆ อาทิ ภาครัฐ การเงิน และการป้องกัน
http://www.wisekey.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ