สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 15 กันยายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 15, 2004 14:39 —Asianet Press Release

15 กันยายน — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
การเปิดสำนักงานแห่งใหม่
หงี อัน ซิตี้: R. W. Beck บริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดการและวิศวกรรม ประกาศเปิดสำนักงาน Representative Office ในสิงคโปร์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน ทั้งนี้ Bill Reynolds หัวหน้าแผนก Energy Asset Consulting Practice ของ R. W. Beck กล่าวว่า สำนักงานในสิงคโปร์จะช่วยให้การบริการและการสนับสนุนลูกค้าในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของเรามีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมทั้งยังจะตอบแทนลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย
http://www.rwbeck.com
การขึ้นราคา
วิลมิงตัน: DuPont Titanium Technologies ประกาศขึ้นราคาไทเทเนียม ไดออกไซด์ ระดับต่างๆ ในเอเชียแปซิฟิก อีก 100 เหรียญสหรัฐฯ ต่อตัน โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 2547
http://www.dupont.com
การซื้อกิจการ
รีดดิ้ง: EnerSys หนึ่งในผู้ผลิต ผู้ทำการตลาด และผู้จัดจำหน่าย แบตเตอรี่สำหรับอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศว่า ในวันที่ 10 ก.ย. 2547 EnerSys Australia PTY Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทสาขาในออสเตรเลีย จะเข้าสู่ข้อตกลงการซื้อกิจการของ First National Battery Limited ในเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย
http://www.enersys.com
การแต่งตั้งผู้บริหาร
แฮมิลตัน: W.P. Stewart & Co., Ltd. ประกาศแต่งตั้ง Jan J. Spiering, F.C.A. ดำรงตำแหน่งคณะกรรมการบริษัท โดยจะมีผลในทันที โดย มร. Spiering เป็นสมาชิกของ Institute of Chartered Accountants ในอังกฤษและเวลส์ รวมทั้งยังเป็นอดีตหุ้นส่วนบริหาร และประธานของ Chairman of Ernst & Young Bermuda ที่ซึ่งเขาร่วมงานตั้งแต่ปี 2002
http://www.wpstewart.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: Fannie Mae จะไถ่ถอนพันธบัตร MTN มูลค่ารวม 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ระดับราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ในวันที่ 24 กันยายน 2547 และจะไถ่ถอนพันธบัตร MTNR มูลค่า 40 ล้านเหรียญ ที่ระดับราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ในวันเดียวกันด้วย
http://www.fanniemae.com
จุนอิชิโร่ โคอิซูมิ
วอชิงตัน ดี.ซี.: Frank Keating ประธานและผู้บริหารสูงสุดของสภาที่ปรึกษาการประกันชีวิตแห่งสหรัฐอเมริกา กล่าวยกย่องนายกรัฐมนตรี จุนอิชิโร่ โคอิซูมิ ของญี่ปุ่น ในความคิดริเริ่มแปรรูปไปรษณีย์เป็นรัฐวิสาหกิจ รวมถึงหลักการพื้นฐานของแผน ซึ่งเปิดเผยโดยสภานโยบายงบประมาณและเศรษฐกิจ สำหรับการแปรรูปรัฐวิสาหกิจของธุรกิจไปรษณีย์ญี่ปุ่น
http://www.acli.com
การลงนามข้อตกลง
มิลาน: Eurand ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงร่วมกับ Recordati S.p.A. สำหรับการพัฒนา lercanidipine สูตรปรับปรุงใหม่ ทั้งนี้ lercanidipine เป็นตัวขัดขวางแคลเซียม สำหรับการรักษาโรคความดันสูง
http://www.eurand.com
ข้อตกลงเรื่องการจัดจำหน่าย
ลอนดอน: Gizmondo Europe Ltd. บริษัทสาขาของ Tiger Telematics Inc. ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองแจ๊กสันวิล รัฐฟลอริดา ประกาศว่า John Lewis หนึ่งในผู้ทำธุรกิจค้าปลีกชั้นนำของอังกฤษ ตกลงที่จะเปิดตัว Gizmondo สื่อบันเทิงที่หลากหลายในห้างสรรพสินค้า John Lewis ที่มี 26 สาขา รวมถึงจำหน่ายแบบออนไลน์ด้วย
http://www.tigertelematics.com
http://www.johnlewis.com
http://www.gizmondo.com
การลดค่าใช้จ่าย
เฮลบรอนน์: Atmel Corporation ประกาศเปิดตัว อาร์เอฟ โซลูชั่น คุณภาพสูง สำหรับโทรศัพท์ไร้สายดิจิตอล ในคลื่นความถี่ 5.8 GHz ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการผลิตลงได้ประมาณ 25% ขึ้นอยู่กับการออกแบบ
http://www.atmel.com
แฟลช ไมโครคอนโทรลเลอร์
ซาน โฮเซ่: Atmel Corporation ประกาศเปิดตัว AVR Flash Microcontrollers ใหม่ 5 ตัว ซึ่งช่วยขยายผลิตภัณฑ์ในตระกูล MegaAVR และได้รับการออกแบบมาเพื่อลดการใช้พลังงาน
http://www.atmel.com
มะเร็งต่อมน้ำเหลือง
นิวยอร์ก: Rob Lowe ดาราภาพยนตร์และโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ ซึ่งเคยมีประสบการณ์ที่เลวร้ายเมื่อพ่อของเขาป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง เรียกร้องชาวโลกให้ตระหนักถึงภัยของโรคดังกล่าว ซึ่งมีคนรู้จักน้อย และเป็นโรคมะเร็งที่มีการแพร่กระจายเร็วที่สุดประเภทหนึ่ง
http://www.thenewsmarket.com
http://www.lymphomacoalition.org
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ