คราวน์เพิ่มกำลังการผลิตกระป๋องบรรจุเครื่องดื่มเพื่อรองรับอุปสงค์ที่เพิ่มขึ้นในเวียดนาม

ข่าวต่างประเทศ Thursday December 22, 2005 11:56 —Asianet Press Release

ฟิลาเดลเฟีย--22 ธ.ค./พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทคราวน์ โฮลดิ้ง อิงค์ (NYSE: CCK) (Crown) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัท คราวน์ เบเวอร์เรจ แคนส์ ไซ่ง่อน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ได้รับอนุมัติจากรัฐบาลให้ดำเนินการติดตั้งไลน์การผลิตกระป๋องอลูมิเนี่ยมบรรจุเครื่องดื่มที่โรงงานในกรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ไลน์การผลิตดังกล่าวจะมีกำลังผลิตกระป๋องบรรจุเครื่องดื่มได้ 460 ล้านกระป๋อง (1 กระป๋องบรรจุได้ 33 เซนติลิตร) และกระป๋องแบบผอมที่บรรจุเครื่องดื่มได้ 25 เซนติลิตร โดยกำหนดให้เริ่มมีการผลิตในเชิงพาณิชย์ในช่วงไตรมาสที่ 4 ปี 2549 ส่วนไลน์การผลิตเพิ่มเติมระยะที่สองจะทำให้กำลังการผลิตที่โรงงานดังกล่าวเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 1 พันล้านกระป๋อง
"อุปสงค์กระป๋องอลูมิเนี่ยมบรรจุเครื่องดื่มในเวียนามยังคงขยายตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง" นายวิลเลียม เอช วอส ประธานฝ่ายกิจการเอเชีย-แปซิฟิคของบริษัทคราวน์ กล่าว "ด้วยการร่วมมือกับคู่ค้าร่วมทุนของเราคือ ไซ่ง่อน เบียร์-แอลกอฮอล์ เบเวอร์เรจ การขยายกิจการครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาของเราที่จะช่วยรองรับความต้องการของลูกค้าของเราทั้งทั่วโลกและในท้องถิ่นที่เพิ่มขึ้น และเพื่อช่วยพวกเขาให้ยังคงสร้างแบรนด์สินค้าต่อไปในภูมิภาค"
นอกเหนือจากโรงงานผลิตกระป๋องอลูมิเนี่ยมบรรจุเครื่องดื่ม 4 แห่งในประเทศจีนแล้ว คราวน์ยังดำเนินการในโรงงานผลิตกระป๋องอลูมิเนี่ยมบรรจุเครื่องดื่มอีก 5 แห่งทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอีก 2 แห่งในเวียดนาม (กรุงโฮจิมินห์และกรุงฮานอย) และที่มาเลเซีย สิงคโปร์ และประเทศไทย ประเทศละ 1 แห่ง
เกี่ยวกับคราวน์ โฮลดิ้ง อิงค์
บริษัทคราวน์ โฮลดิ้ง อิงค์ เป็นผู้จัดหาบรรจุภัณฑ์ระดับแนวหน้าให้กับผู้บริโภคที่เป็นบริษัทด้านการตลาดทั่วโลก สำนักงานใหญ่ระดับโลกตั้งอยู่ที่เมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลวาเนีย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ:
ในเอเชีย: โจเซฟ ซาลาเอิร์ทส์ รองประธานอาวุโส - เอเชียตะวันออกเฉียงใต้;
โทร. +65 62294881 อีเมล์: jozef.salaert@crowncork.com.sg
สำหรับนักลงทุน: ทิโมธี เจ โดนาฮู รองประธานอาวุโส - การเงิน
โทร. (215) 698-5088
ที่มา: คราวน์ โฮลดิ้งส์ อิงค์
ติดต่อ:
คราวน์ โฮลดิ้ง
ในเอเชีย
โจเซฟ ซาลาเอิร์ทส์
รองประธานอาวุโส - เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
โทร. +65 62294881
อีเมล์: jozef.salaert@crowncork.com.sg
สำหรับนักลงทุน
ทิโมธี เจ โดนาฮู
รองประธานอาวุโส - การเงิน
โทร. (215) 698-5088
เว็บไซท์: http://www.crowncork.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ