สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Monday September 20, 2004 16:08 —Asianet Press Release

20 กันยายน — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
การแต่งตั้งผู้บริหาร
ซาน ดิเอโก, แคลิฟอร์เนีย: QUALCOMM Incorporated ผู้บุกเบิกและผู้นำเทคโนโลยีดิจิตอลไร้สาย Code Division Multiple Access (CDMA) ประกาศแต่งตั้ง Kanwalinder Singh ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท QUALCOMM India
http://www.qualcomm.com
การจดทะเบียน
อคาพูลโก: เมื่อไม่นานมานี้ Arvesta Mexico ประกาศ การจดทะเบียนของบริษัท CLUTCH
Insecticide เพื่อการควบคุมแมลงในมันฝรั่ง ยาสูบ และไม้ประดับ
http://www.arvesta.us
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: Fannie Mae จะไถ่ถอนพันธบัตร 18 ฉบับ มูลค่ารวม 1,965.08 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ระดับราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ในวันที่ 27-29 กันยายน 2547
http://www.fanniemae.com
การอนุมติ
อินเดียนาโปลิส, อินเดียน่า และ อินเกลไฮม์: Eli Lilly and Company และ Boehringer Ingelheim ประกาศเมื่อวันศุกร์ว่า คณะกรรมาธิการด้านการใช้ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ในมนุษย์ แห่งองค์กรการแพทย์ยุโรป (European Medicines Agency -- EMEA) ได้รับรองความคิดเห็นแนะนำให้ใช้ยา duloxetine สำหรับรักษาโรคซึมเศร้าและหดหู่
http://www.lilly.com
http://www.boehringer-ingelheim.com
เบี้ยประกัน
กัวลาลัมเปอร์: Mark Leverick หัวหน้าฝ่ายก่อสร้างในภูมิภาคเอเชียของบริษัท Jardine Lloyd Thompson (JLT) กล่าวว่า เหตุวินาศกรรม 11 กันยายน, ผลการประกันการขายที่ย่ำแย่ในช่วงปลายยุค, 1990 ความสามารถที่ลดลง และการลงทุนที่ตกต่ำ ได้ส่งผลต่องบดุลผู้ประกัน (และผู้ประกันช่วง) อย่างช้าๆ เป็นการบีบบังคับให้เกิดการเพิ่มอัตราเบี้ยประกัน
http:www.jltasia.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ