ซีเกตเลือกใช้กล้องจุลทัศน์แอลอีเอพีของอิมาโก หวังวิเคราะห์ข้อมูลขนาดเล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 21, 2004 12:37 —Asianet Press Release

เมดิสัน, วิสคอนซิน, 21 กันยายน -- พีอาร์นิวส์ไวร์/ เอเชียเน็ท
ซีเกต เทคโนโลยี (Seagate Technology) หนึ่งในผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์ที่แปลกใหม่ที่สุดในโลกเลือก กล้องจุลทัศน์สำหรับตรวจสอบอะตอมขั้วอิเลคโตรด (Local Ilectrode Atom Probe (LEAP) Microscope) ของอิมาโก ไซเอนติฟิค อินสทรูเมนท์ส คอร์ปอเรชั่น (Imago Scientific Instruments Corporation) เพื่อตอบสนองความท้าทายทางการผลิตที่ไม่เหมือนใคร
แพท ไรอัน (Pat Ryan) กรรมการบริหารของซีเกต กล่าวว่า “ซีเกตตระหนักถึงความจำเป็นของเทคนิคใหม่ๆ ในการใช้กล้องจุลทัศน์ เพื่อความก้าวหน้าของเทคโนโลยี และเพื่อดำรงสถานะความเป็นผู้นำของเราต่อไป”
“แอลอีเอพีของอิมาโกจะมาช่วยเสริมคลังเทคโนโลยีของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากเป็นเครื่องมือที่มีความสามารถเฉพาะและสามารถวิเคราะห์ สำหรับการพัฒนาหัวบันทึกแม่เหล็กฟิล์มแบบบางและสื่อได้” ไรอันกล่าว
กล้องจุลทัศน์แอลอีเอพีของอิมาโกมีคุณสมบัติในการให้ข้อมูลขนาดเล็กที่มีความสำคัญยิ่ง ซึ่งช่วยให้นักวิทยาศาสตร์และวิศวกรสามารถบ่งชี้องค์ประกอบทั้งหมดและรังสีไอโซโทปภายในโครงสร้าง ส่วนประสิทธิภาพที่แท้จริงของแอลอีเอพีก็คือการผูกข้อมูลขององค์ประกอบต่างๆ เข้ากับโครงสร้าง ซึ่งช่วยให้ผู้ผลิตประหยัดเวลาในด้านการตลาด ส่งเสริมการผลิต และใช้ประโยชน์จากเครื่องมือได้อย่างคุ้มค่าขึ้น
ดร.ทิโมธี สตูลซ์ (Dr. Timothy Stulz) ประธานและผู้บริหารสูงสุดของอิมาโก กล่าวว่า “หนึ่งในเป้าหมายตลอดกาลของเราก็คือ เทคโนโลยีเพื่อการปฏิวัติการพัฒนาที่ไม่เพียงแต่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเท่านั้น แต่ยังดีในแง่การปฏิบัติเพื่อตอบสนองความต้องการและตลาดที่มีความซับซ้อน”
“เรายินดีที่จะได้ร่วมงานกับผู้นำด้านเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับอย่างซีเกต และเรายืนยันว่าจะจัดหาโซลูชั่นต่างๆ ให้แก่อุตสาหกรรมการจัดเก็บข้อมูลด้วยแม่เหล็กต่อไป” ดร.สตูลซ์ กล่าวเสริม
กล้องจุลทัศน์แอลอีเอพีพิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จในการแก้ปัญหาต่างๆ ที่บรรดาผู้ผลิตต้องเผชิญ เกี่ยวกับเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูง อาทิ การวิเคราะห์อุปกรณ์ที่จำเป็นอย่างอินเตอร์เฟส และขอบเขตต่างๆ
เกี่ยวกับซีเกต
ซีเกตเป็นผู้นำในการออกแบบ ผลิต และทำการตลาดเครื่องไดรฟ์ฮาร์ดดิสก์ โดยให้บริการผลิตภัณฑ์สำหรับธุรกิจ เดสก์ท็อป โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ บริษัทให้บริการผลิตภัณฑ์ที่เคยได้รับรางวัลต่างๆมาแล้ว รวมถึงการสนับสนุนส่งเสริม และการสร้างความเชื่อถือไว้ใจให้กับลูกค้า เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการจัดเก็บข้อมูลที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วทั่วโลก
ผู้สนใจสามารถเข้าไปชมได้ที่ http://www.seagate.com
เกี่ยวกับอิมาโก ไซเอนติฟิค อินสทรูเมนท์ส คอร์ปอเรชั่น
อิมาโก ไซเอนติฟิค อินสทรูเมนท์ส คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้นำในการพัฒนาเครื่องมือและโซลูชั่นนาโนลิติคอล (Nanolytical) แก่ผู้ผลิต วิศวกร นักวิทยาศาสตร์ และนักวิจัย ซึ่งเกี่ยวข้องกับการปฏิวัติเทคโนโลยีนาโน อิมาโกยึดมั่นในการพัฒนาความก้าวหน้าของเทคโนโลยีนาโน และการพัฒนาโซลูชั่นนาโนลิติคอลอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในส่วนที่มุ่งเน้นเพื่อตอบสนองลูกค้าและหุ้นส่วน
อิมาโกได้พัฒนาฐานลูกค้าทั่วโลกและให้การสนับสนุนลูกค้าทั่วโลก จากสำนักงานต่างๆ ในสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และเอเชียแปซิฟิก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปชมที่ http://www.imago.com
ที่มา: อิมาโก ไซเอนติฟิค อินสทรูเมนท์ส คอร์ปอเรชั่น
ติดต่อ: ดร. ทิโมธี สตูลซ์
ประธานและผู้บริหารสูงสุดของอิมาโก ไซเอนติฟิค อินสทรูเมนท์ส
โทรศัพท์: +1-608-274-6880 หรือ
โทรสาร: +1-608-440-0622 หรือ
โทรศัพท์มือถือ: +1-608-239-8470
อีเมล์: information@imago.com
เว็บไซต์: http://www.imagp.com
http://www.seagate.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ