สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 22 กันยายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 23, 2004 13:27 —Asianet Press Release

22 กันยายน -- เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
เว็บไซต์
โบลเดอร์, โคโลราโด: ลูกค้าของ Aurora Energy ในรัฐแทสเมเนีย ประเทศออสเตรเลีย ได้รับการบริการด้วยเว็บไซต์ที่มีประโยชน์ที่สุดในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้เว็บไซต์ 170 แห่งทั่วโลก โดย Platts
http://www.platts.com
ยอดขาย
ซานดิเอโก, แคลิฟอร์เนีย: LightPointe ออพติคอลไร้สาย ที่ใช้เทคโนโลยีฟรี-สเปซ ออพติค ประกาศว่า บริษัทสามารถทำสถิติยอดขายใหม่ ด้วยการจำหน่ายระบบ 2,500 ระบบ ให้แก่ลูกค้าที่เป็นห้างร้าน บริษัท และผู้ให้บริการต่างๆ ในประเทศต่างๆ มากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก
http://www.lightpointe.com
คอนเวอร์เจนซ์ 2004
เดียร์บอร์น, มิชิแกน: Convergence 2004 การประชุมด้านอีเล็กทรอนิกส์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ของโลก เป็นสถานที่ให้บรรดาผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์และอีเล็กทรอนิกส์มาพบปะหารือกัน ในหัวข้อ Vehicle Electronics to Digital Mobility: The Next Generation of Convergence
http://www.convergence2004.org
เครื่องดักจับภาพ
มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: Sipex Corporation เปิดตัว เครื่องตรวจภาพรุ่นใหม่ล่าสุด SP8058 ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนแนวโน้มเครื่องไดรฟ์ดีวีดีแบบบันทึกซ้ำ “ซูเปอร์ มัลติ” (“Super Multi” DVD-writable drives) ที่กำลังเติบโตอยู่ในขณะนี้
http://www.sipex.com
ข้อตกลงความร่วมมือ
ปักกิ่ง: Atomic Energy Canada Limited (AECL) ประกาศว่า บริษัทได้ทำบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือด้านความปลอดภัยของนิวเคลียร์ร่วมกับ the National Nuclear Safety Administration (NSSA) of China
การขึ้นราคา
อินเดียนาโปลิส, อินเดียน่า: Dow AgroSciences LLC ประกาศขึ้นราคายาฆ่าเชื้อรา Dithane* ที่วางจำหน่ายทั่วโลก ขั้นต่ำ 5%
http://www.dowagro.com
เครื่องควบคุมแรงดันไฟฟ้า
มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: California Micro Devices ประกาศเปิดตัวเครื่องควบคุมแรงดันไฟฟ้า ตระกูล CM3004 และ CM3065
http://www.calmicro.com
มีเดีย โปรเซสเซอร์
ลอนดอน: Gizmondo Europe Ltd บริษัทสาขาของ Tiger Telematics Inc. ในฟลอริดา ประกาศว่าโปรเซสเซอร์สื่อไร้สาย (wireless media processor -- WMP) รุ่น NVIDIA GoForce 3D 4500 ได้รับเลือกให้ใช้กับเกมใน Gizmondo
http://www.tigertelematics.com
http://www.nvidia.co.uk
http://www.gizmondo.com
ข้อตกลงควบรวมกิจการ
เฮิร์นดอน, เวอร์จิเนีย และ นิวยอร์ก: Betrusted Holdings, Inc. และ TruSecure Corporation เซ็นสัญญาควบรวมกิจการเพื่อจัดตั้งเป็นบริษัทด้านความปลอดภัยของข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในโลก
http://www.betrusted.com
http://www.trusecure.com
http://www.ubizen.com
กรดอะมิโน
โตเกียว: Kyowa Hakko Kogyo Co., Ltd. หนึ่งในบริษัทด้านเวชภัณฑ์และเทคโนโลยีชีวภาพชั้นนำของญี่ปุ่น ได้พัฒนากรรมวิธีใหม่ที่มีประสิทธิภาพสำหรับการผลิต amino-acid dimmers (di-peptides)
http://www.kyowa.co.jp
http://www.potelligent.com
ซีเกต เทคโนโลยี
เมดิสัน, วิสคอนซิน: ซีเกต เทคโนโลยี (Seagate Technology) หนึ่งในผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์ที่แปลกใหม่ที่สุดในโลกเลือก กล้องจุลทัศน์สำหรับตรวจสอบอะตอมขั้วอิเลคโตรด (Local Ilectrode Atom Probe (LEAP Microscope) ของอิมาโก ไซเอนติฟิค อินสทรูเมนท์ส คอร์ปอเรชั่น (Imago Scientific Instruments Corporation) เพื่อตอบสนองความท้าทายทางการผลิตที่ไม่เหมือนใคร
http://www.imago.com
http://www.seagate.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ