สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 23, 2004 18:21 —Asianet Press Release

23 กันยายน — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
คอมพาส อวอร์ด
ฮ่องกง: BearingPoint, Inc. หนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาธุรกิจและการรวมระบบที่ใหญ่ที่สุดในโลก ร่วมกับ นิตยสาร Forbes Magazine มองรางวัล Compass Award ครั้งที่ 1 ให้แก่ Sumner Redstone ประธานและผู้บริหารสูงสุดของ Viacom, Inc. ในฐานะผู้กำหนดกลยุทธ์
http://www.bearingpoint.com
ยอดขายพุ่งทะยาน
ฮ่องกง: DVN (Holdings) Limited ประกาศว่า รายได้ของบริษัททะยานขึ้น 46% ในไตรมาสแรกของปีนี้ โดยเป็นผลมาจากยอดขายที่พุ่งทะลุเป้า
http://www.dvnholdings.com
ผลประกอบการ
แมรี่แลนด์: Chindex International, Inc. บริษัทสัญชาติอเมริกันซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพและการบริการทางการแพทย์ในประเทศจีน ประกาศผลการดำเนินงานประจำไตรมาส สิ้นสุดวันที่ 30 มิ.ย. 2547
http://www.chindex.com
ตัวอย่างภาพยนตร์
โตเกียว: วอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ส (Warner Bros. Pictures) ขอเชิญชมตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง เดอะ โพลาร์ เอ็กซ์เพรส (The Polar Express) ก่อนที่ภาพยนตร์ฉบับเต็มรูปแบบจะออกสู่สายตาแฟนๆ ในเดือนพฤศจิกายน 2547
http://www.polarexpressmovie.com
แหล่งข้อมูลออนไลน์
นิวยอร์ก: PR Newswire เพิ่มการให้บริการแหล่งข่าวผ่านทางบริการออนไลน์ http://www.disclosureresource.com ด้วยบทความใหม่จากผู้เชี่ยวชาญ และบทความที่มีอยู่ตามปกติจากนิตยสาร IR ซึ่งเป็นนิตยสารชั้นนำสำหรับนักลงทุน
http://www.prnewswire.com
ข้อตกลงร่วมค้า
ซิดนีย์: visionGATEWAY Pty. Ltd. บริษัทสาขาของ visionGATEWAY,
Inc. ของออสเตรเลีย ประกาศความเป็นหุ้นส่วนกับ Avnet Partner Solutions
ระบบสี
ลอว์เรนซ์วิล, นิวเจอร์ซีย์: ColorVision ธุรกิจในเครือ Datacolor และ Pantone, Inc. จะเปิดตัว ColorVision Spyder2 เทคโนโลยีจัดการระบบสี ที่งานแสดงสินค้านานาชาติ Photokina ที่เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี ในวันที่ 28 กันยายน 2547 และที่งาน Graph Expo ที่ชิคาโก ในวันที่ 10 ตุลาคม 2547
http://www.datacolor.com
http://www.pantone.com
อาคารรับส่งสินค้า
แฟรงค์เฟิร์ต: Nippon Express (Deutschland) GmbH จะเปิดอาคารรับส่งสินค้าทางอากาศในภูมิภาคยุโรป มูลค่า 8.5 ล้านยูโร ในพื้นที่พัฒนา CargoCity South ของท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ต
http://www.fraport.de
http://www.cargocity-frankfurt.de
โตเกียว แฟร์
โตเกียว: The Tokyo Metropolitan Industrial Fair 2004 จะจัดขึ้นที่ Tokyo Big
Sight (Tokyo International Exhibition Center) ในวันที่ 22 และ 23 ตุลาคม 2547
http://www.sangyo-koryu2004.jp/e_index.html
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ