สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Monday September 27, 2004 11:11 —Asianet Press Release

24 กันยายน — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
รางวัลเหรียญทอง
อาดีเลด: Framingham 2002 Pinot Noir ซึ่งผลิตโดยบริษัท Framingham Winery ของนิวซีแลนด์ ได้รับรางวัลเหรียญทองจากงานประกวดเหล้าองุ่นนานาชาติ 2547 (the 2004 International Wine Challenge) ในกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นหนึ่งในงานแสดงไวน์ที่ทรงเกียรติที่สุดในโลก
สุขภาพหัวใจ
ไมอามี่, ฟลอริดา: Cordis Corporation บริษัทในเครือ Johnson & Johnson เปิดเผยว่า ข้อมูลที่ได้จากการวิเคราะห์การทดลองทางการแพทย์แสดงให้เห็นว่า ผู้ป่วยหญิงที่ได้รับ CYPHER Sirolimus-eluting Coronary Stent มีโอกาสที่เส้นโลหิตแดงจะกลับมาอุดตันอีกครั้ง น้อยกว่าคนไข้ที่ได้รับ bare metal stent ถึง 5 เท่า
http://www.CYPHERusa.com
http://www.cordis.com
การรักษาเนื้องอก
บาเซล: The Lancet ตีพิมพ์ผลการศึกษาที่ระบุว่า ผู้ป่วยที่ได้รับยา Glivec (imatinib)* สำหรับรักษาเนื้องอกในลำไส้ ในจำนวน 800 มก. ต่อวัน มีอัตราการรอดชีวิตยืนยาวขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับผู้ที่รับยา 44 มก. ต่อวัน
http://www.novartis.com
http://www.novartisoncology.com
http://www.glivec.com
กองทัพอากาศออสเตรเลีย
ชาร์ลอตต์, นอร์ท แคโรไลน่า: กองทัพอากาศออสเตรเลีย (The Royal Australian Air Force -- RAAF) เลือก Goodrich Corporation เป็นผู้ปรับปรุงเปลี่ยนแปลง Generator Converter Units บนเครื่อง 71 Boeing F/A-18 "Hornets"
http://www.goodrich.com
การจัดจำหน่าย
ลอนดอน: Gizmondo Europe Ltd บริษัทสาขาของ Tiger Telematics Inc ในฟลอริดา ประกาศว่า บริษัทได้รับข้อตกลงการจัดจำหน่ายทั่วทั้งภูมิภาคสแกนดิเนเวีย โดยจะเริ่มส่งสินค้าออกสู่ตลาดในปี 2548
http://www.gizmondo.com
http://www.tigertelematics.com
การซ่อมบำรุงเครื่องบิน
วูดเดล, อิลลินอยส์: AAR ประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกให้เป็นผู้ซ่อมบำรุงเกียร์บังคับการลงจอดของเครื่องบินหมายเลข 737-400 และ 747-200 ของสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ (Malaysia Airlines)
http://www.aarcorp.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ