มาร์เวลขอแนะนำแพคเกต โปรเซสเซอร์ รุ่นใหม่ในตระกูล Prestera-EX

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 28, 2004 09:20 —Asianet Press Release

ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย, 28 ก.ย. - พีอาร์นิวส์ไวร์/ เอเชียเน็ท
Prestera-EX Devices รุ่นใหม่เพิ่มคุณสมบัติที่ก้าวหน้าขึ้น นับตั้งแต่ Standalone Systems จนถึง Terabit Chassis ขณะเดียวกันก็ช่วยทำให้การพัฒนาเครือข่าย Ipv6 ง่ายยิ่งขึ้น
มาร์เวล (Marvell) ผู้นำเทคโนโลยีในการพัฒนาการสื่อสารไร้สายความเร็วสูงและโซลูชั่นเพื่อการจัดเก็บ ขอแนะนำ Prestera-EX116 และ -EX126 แพคเกต โปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ที่ช่วยสนับสนุนอินเทอร์เน็ต โปรโตคอล เวอร์ชั่น 6 (IPv6) และช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับคุณสมบัติของ IPv6 ให้เข้ากับผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ Prestera-EX นำเสนอประสิทธิภาพในการส่งและสับเปลี่ยนข้อมูลในฮาร์ดแวร์เพื่อทำให้การออกแบบของลูกค้าง่ายขึ้นและเร่งการนำสินค้าออกสู่ตลาด (time-to-market)
บ็อบ วีลเลอร์ (Bob Wheeler) นักวิเคราะห์อาวุโสแห่งเดอะ ลินลีย์ กรุ๊ป (The Linley Group) กล่าวว่า "ด้วยการทำธุรกิจด้านการส่งเสริมสวิตช์, เราเตอร์ และระบบปฏิบัติการ IPv6 จึงกลายเป็นสิ่งที่อุปกรณ์เครือข่ายต่างๆ จำเป็นต้องมี"
"ส่วนที่ท้าทายที่สุดในการใช้ Ipv6 ก็คือการใช้ร่วมกับเครือข่าย IPv4 ผ่านทางแบบแผนการแปลและการทะลุทะลวง การพัฒนา เหมือนกับที่มาร์เวลกำลังดำเนินการอยู่ ถือเป็นการส่งเสริมการใช้ IPv6 ให้แพร่หลายและคุ้มค่า"
Ipv6 เป็นมาตรฐานที่เปลี่ยนแปลงใหม่ซึ่งช่วยให้ลูกค้าจัดการกับเครื่องมืออีเลคทรอนิคเครือข่ายที่กำลังขยายตัวโดยไม่มีข้อจำกัดหมือนในกรณีของ Ipv4 ซึ่ง Prestera-EX สามารถใช้ได้กับอินเทอร์เน็ต โปรโตคอลทั้ง 2 เวอร์ชั่น และช่วยสนับสนุนการปรับเปลี่ยนจาก IPv4 เป็น Ipv6 ได้ นอกจากนี้ Prestera-EX ยังสนับสนุนการจัดการจราจร L2-L4, การกรองและการจัดลำดับความสำคัญ เพื่อตอบสนองความต้องการด้านความปลอดภัยและคุณภาพการให้บริการของลูกค้า
พอล วาเลนไทน์ (Paul Valentine) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดของมาร์เวล กล่าวว่า "เนื่องด้วยหลายฝ่ายเริ่มหันมาตระหนักถึงผลประโยชน์จากความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น รวมถึงคุณภาพการให้บริการ (QoS) และความสามารถในการขยายระบบได้ (scalability) อุตสาหกรรมเกี่ยวกับเทคโนโลยี และรัฐบาลทั่วโลกจะผลักดันการใช้ Ipv6 มากขึ้น"
"คุณสมบัติของ Ipv6 เป็นที่ต้องการ และมาร์เวลสามารถนำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์มาพัฒนาโซลูชั่นนี้ได้ ปัจจุบันนี้ มาร์เวลอยู่ในตำแหน่งที่สามารถนำเสนอประสิทธิภาพของ Ipv6 จาก SOHO ไปยังผู้ประกอบการด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งรวมถึง Fast-, Gigabit- และ 10 Gigabit-Ethernet"
เกี่ยวกับ Prestera-EX Devices
แพคเกต โปรเซสเซอร์ ในตระกูล Prestera-EX ของมาร์เวล สามารถจัดส่งสวิตชิ่งแบบมัลติ-เลเยอร์ พร้อมด้วยคุณสมบัติที่จำเป็นต้องใช้ในอุตสาหกรรม Prestera-EX116 ประกอบด้วยพอร์ต 48 Fast Ethernet (FE), พอร์ต 4 Gigabit Ethernet (GbE) และ 16 Gbps uplink bus ส่วน Prestera-EX126 ประกอบด้วยพอร์ต 12 GbE และ 16 Gbps uplink bus ผลิตภัณฑ์ในตระกูล EX เป็นโซลูชั่นในอุดมคติสำหรับการพัฒนาสวิตช์แบบ high-port, stackable และ standalone พร้อมด้วยความสามารถในการขยายระบบได้
ทั้งนี้ลูกค้าของ OEM สามารถทดลองใช้ Prestera-EX116 และ -EX126 ได้ และเพื่อเป็นการลดวงจรการออกแบบและการเร่งการส่งสินค้าออกสู่ตลาด มาร์เวลยังได้ให้บริการเครื่องมือพัฒนาระบบ Prestera-EX (Prestera-EX System Development Kits) ซึ่งได้แก่ อุปกรณ์สำหรับการพัฒนาและออกแบบ, Prestera Software Suite, แฟ้มจัดวางรูปแบบเอกสาร เป็นต้น
เกี่ยวกับมาร์เวล
มาร์เวลเป็นผู้ให้บริการเซมิคอนดักเตอร์สำหรับการสื่อสารไร้สายความเร็วสูงและโซลูชั่นเพื่อการจัดเก็บ ซึ่งผลิตภัณฑ์สร้างชื่อของบริษัทได้แก่ อุปกรณ์ในการสับเปลี่ยนสัญญาณ (Switching), อุปกรณ์รับส่งสัญญาณ(transceiver), อุปกรณ์ควบคุมการสื่อสาร, โซลูชั่นไร้สายเพื่อการจัดเก็บ ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับโครงสร้างพื้นฐานการสื่อสารทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น กิจการ รถไฟใต้ดิน บ้าน และเครือข่ายเพื่อการจัดเก็บ
ตามที่ปรากฏในจดหมายข่าวฉบับนี้ คำว่า "บริษัท" และ "มาร์เวล" ใช้อ้างถึง มาร์เวล เทคโนโลยี กรุ๊ป จำกัด (Marvell Technology Group Ltd.) และบริษัทสาขาต่างๆ ซึ่งได้แก่ มาร์เวล เซมิคอนดักเตอร์ (Marvell Semiconductor, Inc. -- MSI), มาร์เวล เอเชีย (Marvell Asia Pte Ltd. -- MAPL), มาร์เวล เจแปน เคเค (Marvell Japan K.K.), มาร์เวล ไต้หวัน(Marvell Taiwan Ltd.) มาร์เวล อินเตอร์เนชั่นแนล (Marvell International Ltd. -- MIL), มาร์เวล ยูเค (Marvell U.K. Limited), มาร์เวล เซมิคอนดักเตอร์ อิสราเอล (Marvell Semiconductor Israel Ltd. - MSIL), แรดแลน คอมพิวเตอร์ คอมมิวนิเคชั่นส์ (RADLAN Computer Communications Ltd.) และซิสคอนเนค (SysKonnect GmbH)
MSI มีสำนักงานใหญ่อยู่ในซันนี่เวล แคลิฟอร์เนีย โดยรับผิดชอบด้านการออกแบบ พัฒนา และทำการตลาดผลิตภัณฑ์ในนามของ MIL และ MAPL สำหรับผู้ต้องการติดต่อกับ MSI สามารถโทรศัพท์ไปที่หมายเลข (408) 222-2500 หรือ เข้าไปที่เว็บไซต์ www.marvell.com
การใช้ข้อความให้ปลอดภัยตามกฎหมายว่าด้วยการปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคล พ.ศ.2538 (Safe Harbor Statement under Private Securities Litigation Reform Act of 1995):
คำต่างๆ อาทิ "คาดคะเน" "คาดหมาย" "ตั้งใจ" "วางแผน" "เชื่อ" "พยายาม" "ประมาณ" "สามารถ" "อาจจะ" "จะ" "ควรจะ" "น่าจะ" "ยังคง" และคำที่มีความหมายทำนองเดียวกันในจดหมายข่าวฉบับนี้ ใช้เพื่อการคาดการณ์ล่วงหน้า นอกจากนี้ข้อความที่อ้างถึงหรือตั้งอยู่บนพื้นฐานของความไม่แน่นอนก็ถือเป็นข้อความเพื่อการคาดการณ์ล่วงหน้าเช่นกัน ข้อความต่างๆ เหล่านี้รวมถึงข้อความที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของมาร์เวล
ข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดต้องตกอยู่ในความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้ผลที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างจากสิ่งที่กล่าวถึงในข้อความเหล่านี้ สำหรับปัจจัยอื่นๆ ที่อาจทำให้ผลจริงแตกต่างจากที่คาดการณ์ไว้ กรุณาเข้าไปชมที่ "ปัจจัยเสริมที่อาจกระทบต่อผลในอนาคต" ในรายงานประจำปีของมาร์เวล ใน Form 10-K สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 31 มกราคม 2547 และรายงานทันเหตุการณ์ของมาร์เวล ใน Form 10-Q เราไม่ขอเปลี่ยนแปลงข้อความใดๆ ที่เกี่ยวกับการคาดการณ์ล่วงหน้า
หมายเหตุ: Marvell และ Prestera เป็นเครื่องหมายการค้าของ Marvell ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ เป็นสมบัติของเจ้าของผู้เป็นเจ้าของแต่ละบุคคล
สื่อติดต่อ
ชื่อ: เคลลี่ ดินาโร่ (Kellie DiNaro)
ตำแหน่ง: ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. (408) 222-2500
อีเมล์: kdinaro@marvell.com
เว็บไซต์: http://www.marvell.com
ที่มา: มาร์เวล
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ