สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 29 กันยายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 30, 2004 12:46 —Asianet Press Release

29 กันยายน — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
พรีเมียม แชมเปญ
อะดีเลด: Laurent-Perrier ผู้ผลิตแชมเปญชื่อดังและเก่าแก่ เลือกบริษัท Orlando Wyndham ผู้ผลิตไวน์และสุรารายใหญ่ที่สุดของออสเตรเลีย เป็นผู้จัดจำหน่ายแชมเปญของบริษัทภายในประเทศออสเตรเลีย
ข้อความด่วน
นิวยอร์ก: AgileMobile.com ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์และโซลูชั่นสำหรับโทรศัพท์มือถือ เปิดตัวบริการส่งข้อความด่วนสู่ Agile Messenger 3.0
www.agilemobile.com
โครงการนำร่อง
บัลติมอร์, แมรี่แลนด์: VeriSign, Inc. ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานสำหรับเครือข่ายโทรคมนาคมและอินเทอร์เน็ต เปิดตัว EPC Starter Service ที่ช่วยให้หุ้นส่วนร่วมค้าสามารถใช้ EPCglobal Network ในโครงการนำร่องต่างๆ ที่ใช้ข้อมูล RFID ได้
www.verisign.com
อีพีซีโกลบัล เน็ตเวิร์ค
บัลติมอร์, แมรี่แลนด์: VeriSign, Inc. ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานสำหรับเครือข่ายโทรคมนาคมและอินเทอร์เน็ต เปิดตัว EPC Application Developers Program ที่สร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมเพื่อการทดสอบ สำหรับบริษัทที่กำลังมองหาการรวม EPCglobal Network เข้ากับโซลูชั่นซัพพลาย เชน เมเนจเมนท์ RFID
www.verisign.com
ระบบความปลอดภัย
ออตตาวา และโตเกียว: QNX Software Systems ประกาศว่า Matsushita Electric Industrial Company of Japan ผู้ผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ Panasonic เลือก QNX Neutrino ระบบปฏิบัติการแบบเรียลไทม์ สำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยรุ่นล่าสุด
www.panasonic.co.jp
www.qnx.com
นักวิทยาศาสตร์จีน
ฟิลาเดลเฟีย, เพนซิลเวเนีย และ ลอนดอน: นักวิจัยชาวจีนกำลังสร้างผลงานที่เป็นที่จับตามองในระดับนานาชาติ จากข้อมูลที่ตีพิมพ์เมื่อเร็วๆ นี้ใน Science Watch จดหมายข่าวราย 2 เดือน ซึ่งผลิตโดย ISI
www.sciencewatch.com
www.thomson.com
โทรคมนาคมในนอร์เวย์
ปารีส: NetCentrex และ NextGenTel บริษัทที่ทำธุรกิจเทเลคอม และผู้ประกอบการ xDSL และบรอดแบนด์รายใหญ่อันดับ 2 ของประเทศนอร์เวย์ ประกาศในวันนี้ว่า NextGenTel เลือกโซลูชั่น MyCall Residential Communications ของ NetCentrex เพื่อให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานไอพีแก่ผู้ใช้
www.netcentrex.net
www.vp-pr.com
เครือข่าย 3จี ในอินเดีย
สิงคโปร์: The GSM Association สนับสนุนรัฐบาลอินเดีย ในการจัดระเบียบประชาคมโลก และปกป้อง IMT2000 คอร์ แบนด์ สำหรับบริการ 3G ที่สหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศแนะนำ
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: Fannie Mae จะไถ่ถอนพันธบัตร มูลค่ารวม 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ระดับราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ในวันที่ 8 ตุลาคม นี้
http://www.fanniemae.com
การระดมทุน
แวนคูเวอร์, บริติช โคลัมเบีย: ARC Pharmaceuticals Inc. ประสบความสำเร็จในการปิดงบที่ 1.6 ล้านเหรียญแคนาดา
www.arcpharma.com
ความคืบหน้าในการดำเนินงาน
ฮอร์สแฮม, เพนซิลเวเนีย: Astea International Inc. ผู้ทำธุรกิจโซลูชั่นเพื่อการบริการ ประกาศว่า Itfor ผู้ค้าช่วงญี่ปุ่นรายใหม่ของบริษัท มีผลการดำเนินงานที่คืบหน้ามาก นับตั้งแต่เริ่มต้นเมื่อเดือนเมษายน 2547 ซึ่งรวมถึงการได้รับความไว้วางใจจาก MT Services Japan Co. Ltd. และ TEC Engineering Corporation
www.astea.com
วีวา ลาส เวกัส
ลาสเวกัส, เนวาดา: แผ่นป้ายบนถนนลาสเวกัส บูเลอวาร์ด ที่เขียนว่า ขอต้อนรับสู่สุดยอดเมือง ลาสเวกัส” ("Welcome to Fabulous Las Vegas") สามารถหาซื้อได้แล้วที่ www.theWelcometoLVSign.com ในราคาช่วงแนะนำที่ 34.95 เหรียญสหรัฐฯ
www.nevadacancerinstitute.org
การลดราคา
เอล เซกันโด, แคลิฟอร์เนีย: iSuppli Corp. จะเสนออัตราลดราคาการลงทะเบียนการประชุม Flat Information Displays 2004
www.isuppli.com
การพัฒนาในสิงคโปร์
สิงคโปร์: JTC Corporation ผู้พัฒนาและวางแผนอุตสาหกรรมชั้นนำของสิงคโปร์ จะเปิดตัว การพัฒนา Request-for-Proposals สำหรับโรงแรม และ Biopolis Phase 2 (อาคารด้านแพทย์ศาสตร์ชีวภาพ) a biomedical multi-tenanted building) ในวันที่ 29 กันยายน 2547
www.jtc.gov.sg
www.one-north.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ