เฮอร์บอลไลฟ์ ตั้งเป้าระดมทุนช่วยเหลือประเทศเหยื่อสึนามิให้ได้ถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

ข่าวต่างประเทศ Friday January 7, 2005 16:03 —Asianet Press Release

อดีเลด, 7 ม.ค.—เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท เฮอบอลไลฟ์ จำกัด เปิดเผยถึงเป้าหมายในการระดมทุนจำนวน 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯช่วยประเทศที่ได้รับความเสียหายจากคลื่นสึนามิผ่านทางมูลนิธิครอบครัวเฮอร์บอลไลฟ์
มูลนิธิครอบครัวเฮอร์บอลไลฟ์ (HFF) ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่แสวงผลกำไรที่ก่อตั้งขึ้นโดยบริษัท เพื่อจัดหาโอกาสที่ดีกว่าให้กับเด็กๆที่ตกอยู่ในความเสี่ยง โดยมูลนิธิได้จัดตั้งกองทุนพิเศษขึ้นมาเพื่อรับการบริจาคและจะจัดส่งเงินบริจาคไปยังองค์กรบรรเทาทุกข์ระหว่างประเทศที่มุ่งเน้นไปที่ความต้องการของเด็ก ซึ่งองค์กรนี้ได้ตั้งอยู่ที่ภูมิภาคที่ได้รับผลกระทบ
ทิม แซนสัน ผู้จัดการทั่วไป เฮอร์บอลไลฟ์ อสสเตรเลียเชีย กล่าวว่า เฮอร์บอลไลฟ์มีสาขาทั่วภูมิภาค รวมทั้งอินโดนีเซีย, ไทย และอินเดีย บริษัทมีความสัมพันธ์อันยาวนานและใกล้ชิดกับประเทศที่ได้รับผลกระทบ และมีสำนักงาน, ตัวแทนจำหน่าย และลูกค้าจำนวนมากในพื้นที่ดังกล่าว ดังนั้นความพยายามในการระดมทุนจึงเป็นสิ่งที่มีความหมายส่วนตัวกับบริษัทด้วย
ผู้จัดการทั่วไปกล่าวว่า ตัวแทนจำหน่ายเฮอร์บอลไลฟ์ 4,000 รายทั้วออสเตรเลียได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังบริษัทที่มีส่วนเกี่ยวข้องโดยเร็วเท่าที่จะทำได้เมื่อทราบเหตุ เราได้รับความร่วมมืออย่างดีจากพนักงานและได้จัดขั้นตอนพิเศษให้กับผู้จัดจำหน่ายและลูกค้า เพื่อให้พนักงานเหล่านี้ได้มีส่วนร่วมในการบริจาคเงินให้กับมูลนิธิผ่านตัวแทนจำหน่ายของเรา
ทางบริษัทจะสนับสนุนการบริจาคของพนักงานและตัวแทนจำหน่ายของเฮอร์บอลไลฟ์ ด้วยการมอบเงิน 10 เซนต์ให้กับทุกดอลลาร์ที่ได้บริจาคให้กับเอชเอฟเอฟ แอพพีล ที่ตั้งขึ้นสำหรับกองทุน "บรรเทาภัยพิบัติสึนามิ" ไปจนกว่ายอดเงินบริจาคจะบรรลุเป้าหมาย
ความสัมพันธ์ระหว่างเฮอร์บอลไลฟ์และองค์กรพิทักษ์เด็ก (Save the Children) สามารถมองย้อนหลังไปเมื่อเอชเอฟเอฟได้ร่วมบริจาคเป็นครั้งแรกเพื่อช่วยผู้เคราะห์ร้ายในเมืองโคโซโวเมื่อปี 2542 องค์การพิทักษ์เด็กสามารถตอบสนองความต้องการเร่งด่วนและความต้องการระยะยาวของเด็กๆและครอบครัวที่ยากจนที่สุดในภูมิภาคมาเป็นเวลา 30 ปี ปัจจุบันพวกเขามีทีมงานภาคพื้นดินในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบรุนแรงที่สุดหลายแห่ง ซึ่งรวมถึงจังหวัดอาเจะห์ในอินโดนีเซีย โดยได้มีการจัดส่งเชื้อเพลิง, ปัจจัยที่จำเป็น, วัสดุก่อสร้างที่พักชั่วคราว และอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กๆที่มีอายุต่ำกว่า 5 ขวบ
หน่วยงานเอสโอเอส ชิลเดรน วิลเลจส์ (SOS Children's Villages) เป็นหน่วยงานของเอชเอฟเอฟในอินเดียมาเป็นเวลา 6 ปี โดยพนักงานของเอสโอเอสในเมืองนากาปัตตีนัม ของอินเดียซึ่งได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงนั้น กำลังทำงานเพื่อจัดหาการปฐมพยาบาล และเคลื่อนไหวเพื่อหาแหล่งทรัพยากรเพิ่มเติม เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ซึ่งส่วนใหญ่ได้สูญเสียพ่อแม่ไปในเหตุการณ์คลื่นสึนามิ
สำหรับการบริจาคเพื่อช่วยชาวออสเตรเลียโดยผ่านเฮอร์บอลไลฟ์ ดิสทริบิวเตอร์สนั้น องค์พิทักษ์เด็กออสเตรเลียจะส่งใบเสร็จรับเงินเพื่อการลดหย่อยภาษีให้กับผู้บริจาค สิ่งที่ตัวแทนจำหน่ายเฮอร์บอลไลฟ์ บริจาคให้กับเอชเอฟเอฟ แอพพีลนั้น จะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ตามเป้าหมายของเอชเอฟเอฟ
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โทร: ทิม แซนสัน - กรรมการผู้จัดการ
เฮอร์บอลไลฟ์ ออสเตรเลีย
+61 8 8301 6090
ออกในนามของมูลนิธิครอบครัวเฮอร์บอลไลฟ์:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ไวท์เวิร์ค +61 2 9557 1433 หรือ +61 418 284036 สจ๊วต ไวท์
เกี่ยวกับเฮอร์บอลไลฟ์:
บริษัทเฮอร์บอลไลฟ์ จำกัด (NYSE:HLF) เป็นบริษัทด้านการตลาดที่มีเครือข่ายทั่วโลกที่จัดหาผลิตภัณฑ์ด้านการจัดการที่อยู่บนพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์, ปัจจัยทางโภชนาการ และผิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพส่วนบุคคล ซึ่งมีเป้าหมายที่จะส่งเสริมการลดน้ำหนักและวิถีชีวิตที่มีสุขภาพ ทางบริษัทดำเนินธุรกิจใน 59 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค, ยุโรป และอเมริกา และได้ดำเนินธุรกิจในออสเตรเลียตั้งแต่ปี 2526
ที่มา: เฮอร์บอลไลฟ์
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ