สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 5 ตุลาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 5, 2004 15:19 —Asianet Press Release

5 ตุลาคม — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
การเซ็นสัญญา
สิงคโปร์: Singapore Telecommunications Limited ลงนามในข้อตกลงกับ Virtela Communications Inc. บริษัทด้านโซลูชั่นเครือข่าย เพื่อให้บริการเครือข่ายไอพีแบบไร้รอยต่อ ซึ่งจะเป็นการปรับปรุงเครือข่ายเพื่อตอบสนองลูกค้าของทั้ง 2 บริษัท
http://www.singtel.com
http://www.optus.com.au
http://www.virtela.net
การแต่งตั้งผู้บริหาร
ลอนดอน: ING Financial Markets ประกาศแต่งตั้ง Rob Carnell ดำรงตำแหน่งนักเศรษฐศาสตร์อาวุโสและผู้อำนวยการทีมเศรษฐกิจทั่วโลก โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป สำหรับความรับผิดชอบของ Carnell ครอบคลุมเศรษฐกิจและตลาดที่พัฒนาแล้ว โดยเฉพาะประเทศในแถบยุโรป และญี่ปุ่น และจะขึ้นตรงต่อ Mark Cliffe หัวหน้าฝ่ายวิจัยเศรษฐกิจและกลยุทธ์ทั่วโลก ประจำสำนักงานในกรุงลอนดอน
ดีทีซีพี-ไอพี สตรีมมิ่ง
โตเกียว: Digital 5, Inc. ผู้ทำธุรกิจซอฟท์แวร์ชั้นนำ ประกาศความสำเร็จในเทคโนโลยีดีทีซีพี-ไอพี สตรีมมิ่ง เพื่อการเข้าถึงเนื้อหาที่ได้รับการปกป้องไว้
http://www.digital5.com
ทูตโอเมก้า
บีล: Omega แบรนด์นาฬิกาดังของสวิตเซอร์แลนด์ ประกาศแต่งตั้งนิโคล คิดแมน ดาราสาวสวยเจ้าของรางวัลออสการ์ เป็นทูตโอเมก้าประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออก
ข้อตกลงเรื่องลิขสิทธิ์
ซาน ฟรานซิสโก: OpenTV Corp. หนึ่งในบริษัทที่ทำธุรกิจโทรทัศน์รูปแบบรายการสด และ Austar United Communications ผู้ให้บริการรายการโทรทัศน์แบบจดทะเบียนของออสเตรเลีย ลงนามในข้อตกลงลิขสิทธิ์เครือข่าย ซึ่งภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว OpenTV จะให้บริการรายการสด รวมถึงพัฒนาและให้ลิขสิทธิ์การถ่ายทอด
www.sec.gov
http://www.austarunited.com.au
http://www.opentv.com
การเจรจาข้อตกลง
ลอนดอน: Interval International และ the Beijing Jin Lu Xiang Vacation
Development Corporation Ltd (ในเครือ Royale Marketing Group) เข้าสู่ข้อตกลงการเปิดตัวบริษัท Absolute Private Residence Club ในประเทศจีน
www.resortdeveloper.com
www.R-M.biz
การจ่ายเงินปันผล
แฮมิลตัน: W.P. Stewart & Co., Ltd. ประกาศจ่ายเงินปันผลต่อไตรมาสที่ราคาหุ้นละ 0.30 เหรียญสหรัฐฯ โดยจะจ่ายให้แก่ผู้ถือหุ้นในวันที่ 29 ตุลาคม 2547
http://www.wpstewart.com
ผลิตภัณฑ์แรก
มิลพิทัส: California Micro Devices ประกาศเปิดตัว CM1406 และ CM1407 ผลิตภัณฑ์ตัวแรกในตระกูลเครื่องกรองแม่เหล็กไฟฟ้า พร้อมด้วยระบบป้องกันการปล่อยกระแสไฟฟ้าสถิตต่ำ
http://www.calmicro.com
การเชื่อมโยงระยะยาว
มินนีอาโปลิส: CNT ผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นเครือข่ายการจัดเก็บ ประกาศว่า ผลิตภัณฑ์ของบริษัทผ่านคุณสมบัติ TagmaStore Universal Storage Platform ของ Hitachi
http://www.cnt.com
ผู้ประกอบการเครือข่าย
เมาน์เท่น วิว: Bytemobile ซึ่งทำธุรกิจร่วมกับผู้ประกอบการเครือข่าย ผู้ให้บริการ และองค์กร ประกาศว่า NTT DoCoMo ใช้ โซลูชั่นของ Bytemobile ในเครือข่ายหลัก เพื่อให้ผู้ใช้เข้าถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ อาทิ เว็บไซต์ และอีเมล์ ได้เร็วและคุ้มค่ากว่าเดิม
http://www.bytemobile.com
ไมเครล อิงค์
ซาน โฮเซ่: Micrel Inc. ผู้นำด้านโซลูชั่นเพื่อเสริมพลัง ติดต่อ และป้องกันไอซี เปิดตัว MICRF506 โซลูชั่นเครื่องรับชิปเดี่ยวที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานในแถบความถี่ 433 MHz (ISM band)
http://www.micrel.com
ผลการสำรวจ
ลอนดอน: ผลการสำรวจผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อภูมิภาคยุโรป ประจำเดือนกันยายนของบลูมเบิร์ก (The September Bloomberg Retail Purchasing Managers Index Eurozone) จะได้รับการเปิดเผยในวันพุธที่ 6 ตุลาคม 2547
http://www.bloomberg.com
เครือข่ายอีเทอร์เน็ต
ฮ่องกง: Lucent Technologies และ Riverstone Networks ประกาศว่า ทั้ง 2 บริษัทสามารถบรรลุข้อตกลงในการจัดส่งโซลูชั่นอีเทอร์เน็ตสำหรับเครือข่ายที่มีอยู่ในปัจจุบันและเครือข่ายใหม่ๆ
www.lucent.com/riverstone
http://www.lucent.com
งานแสดงร้านขายยา
โตเกียว: ทุกปี สมาคมร้านขายยาของญี่ปุ่น (Japan Association of Chain Drug Stores -- JACDS) จะจัด “นิทรรศการร้านขายยาญี่ปุ่น” ซึ่งเป็นงานใหญ่ที่สุดในแวดวงอุตสาหกรรม สำหรับงานในปีนี้ ดำเนินมาเป็นปีที่ 5 แล้ว และเข้มข้นกว่าปีก่อน โดยคาดว่าจะมีผู้สนใจถึง 100,000 คน เข้าร่วมชมงานซึ่งจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 3 วัน
http://www.jacds.gr.jp
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ