ออสเตรเลียน มอเตอร์ โชว์ เตรียมเปิดฉากด้วยรูปโฉมใหม่

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 6, 2004 12:09 —Asianet Press Release

6 ตุลาคม - เอเชียเน็ท
มหกรรมยานยนต์นานาชาติออสเตรเลีย หรือ ออสเตรเลียน อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ (The Australian International Motor Show) จะเปิดฉากขึ้นแล้วในวันพรุ่งนี้ ที่ซิดนีย์ โดยเปลี่ยนชื่องาน พร้อมเปิดตัวตราสัญลักษณ์ใหม่ และรถยนต์รุ่นใหม่หลายสิบคัน ที่ไม่เคยเผยโฉมมาก่อนในภูมิภาคนี้
ปีเตอร์ สเตอร์ร็อค (Peter Sturrock) ผู้บริหารของสภาอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งชาติ (Federal Chamber of Automative Industries หรือ FCAI) กล่าวว่า งานนี้ถูกยกให้เป็นนิทรรศการด้านยานยนต์ 1 ใน 10 ของโลก”
นอกจากนี้ มร. สเตอร์ร็อค ยังกล่าวถึงสาเหตุที่เปลี่ยนชื่องาน (เดิมชื่อ ซิดนีย์ มอเตอร์ โชว์) ว่า เป็นการคำนึงถึงรูปแบบของงานในระดับนานาชาติ ในฐานะงานแสดงยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่และสำคัญที่สุดในซีกโลกใต้
ทั้งนี้ คาดว่าออสเตรเลียจะสามารถส่งออกรถยนต์ที่ผลิตในประเทศได้ถึง 120,000 คันก่อนสิ้นปีนี้ ด้วยมูลค่าการส่งออก ซึ่งรวมถึงชิ้นส่วนต่างๆ ถึง 3.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ส่งผลให้ออสเตรเลียส่งออกรถยนต์เป็นอันดับ 6 มากกว่าการส่งออกขนแกะ เนื้อวัว และข้าวสาลี
สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ และภาพต่างๆ ซึ่งรวมถึงเทปบันทึกภาพพิธีเปิด สามารถดาวน์โหลดได้ที่เว็บไซต์ www.asianetnews.net ; www.carsguide.news.com.au ; www.aapmedianet.com.au ; www.autodeadline.com
ที่มา: สภาอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งชาติ
ติดต่อ: ปีเตอร์ สเตอร์ร็อค (Peter Sturrock) 612-6229-8212 ;
มาร์ก มาธอต (Mark Mathot) 612-8908-8888
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ