ชมรมเจ้าของวันพักผ่อน Absolute Private Residence Club ของ Interval International

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 7, 2004 11:05 —Asianet Press Release

ลอนดอน, 7 ตุลาคม -- พีอาร์นิวส์ไวร์/ เอเชียเน็ท
ชมรมเจ้าของวันพักผ่อน ยื่นข้อเสนอสถานที่พักระดับห้าดาวในประเทศจีนและไทยให้ ลูกค้าเลือกไปพักผ่อน
Interval International และ Beijing Jin Lu Xiang Development Corportation Ltd. (บริษัทในเครือของ Royale Marketing Group) ได้เซ็นต์สัญญาเข้าร่วมในกิจการชมรม วันพักผ่อนแห่งใหม่ที่มีชื่อว่า Absolute Private Residence Club ซึ่งเพิ่งจะเปิดตัวไป เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยชมรมนี้มีฐานอยู่ในประเทศจีน
Absolute Private Residence Club มุ่งเป้าไปที่ตลาดไทม์แชร์ (Timeshare) ในเอเชีย ซึ่งกำลังเติบโตอยู่ในขณะนี้ โดยทางชมรมได้คัดสรรสถานที่พักที่กำลังอยู่ใน ความนิยม ตั้งอยู่ในแหล่งที่มีคนต้องการไปการพักมาก มีการบริการที่น่าประทับใจ ตกแต่งหรูหรา และออกแบบสวยงามมาเสนอ สถานที่ตากอากาศ 2 แห่งแรกที่จะเข้าร่วมในชมรม คือ่
Jin Qiao International Apartments ในกรุงปักกิ่ง และ Samui Peninsula Spa and Beach Resort ที่เกาะสมุย
สถานที่พักทั้ง 2 แห่งนี้ได้รับรางวัล Interval International Five Star Award ซึ่งถือเป็น รางวัลอันทรงเกียรติ์ จัดขึ้นเพื่อประกาศยกย่องสถานที่พักทีให้การบริการที่ดีเยี่ยมให้เป็น สถานบริการตัวอย่างสำหรับเจ้าของวันพักผ่อนมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2525
“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมกับ Beijing Lu Xiang Vacation Development Corporation เพิ่มสถานที่พักผ่อนให้สมาชิกได้เลือกไปพัก ทั้งที่ เกาะสมุย และกรุงปักกิ่ง” นายโจ ฮิกแมน (Joe Hickman) กรรมการบริหาร ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว “สถานที่พักที่ยอดเยี่ยมทั้งสองแห่งนี้ตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่กำลังเป็นที่นิยมอย่าง มาก ดังนั้นจึงสามารถจูงใจให้สมาชิกเกิดความต้องการที่จะไปพักผ่อนที่นั่นได้อย่างดียิ่ง โดยเฉพาะสมาชิกจะมีโอกาสได้ไปในที่ที่มีบรรยากาศความเป็นชนบทที่โดดเด่นมาก ๆ เช่น กรุงปักกิ่ง”
“เรารู้สึกตกประหม่ามาก ที่จะได้ร่วมงานกับผู้นำทางธุรกิจแลกเปลี่ยนวันพักผ่อน” นายไบรอัน ลุนท์ (Bryan Lunt) ประธาน บริษัทพัฒนาวันพักผ่อน เบจิง จิน ลู เซียง จำกัด (Beijing Jin Lu Xiang Vacation Development Corporation) กล่าว “การได้ทำงานกับ Interval จะทำให้เราสามารถรักษาคำมั่นสัญญาที่มีกับทั้งเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ และเจ้าของวันพักผ่อนได้ว่าเราจะมอบบริการและโปรแกรมที่ยอดเยี่ยมให้กับพวกเขาได้ไปตราบนานเท่านาน”
Jin Qiao International Apartments เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์สุดหรูที่ตั้งอยู่บนถนน วงแหวนชั้นที่สอง ห่างจากจตุรัสเทียนอันเหมินเพียงไม่กี่ช่วงถนน มีบริการและสิ่งอำนวย ความสะดวกสบายครับครัน ระดับโรงแรมหรู มีร้านอาหารทะเลสไตล์อาหารจีน ร้านอาหารยุโรป และบาร์ที่มีการแสดงโชว์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านเสริมสวย โรงยิมที่มี อุปกรณ์ทันสมัยครบครัน และร้านค้าอีกมากมาย Absolute Private Residence Club มีที่พักให้สมาชิกเลือกตั้งแต่หนึ่ง สอง ไปจนถึงสามห้องนอน ทั้งนี้ โครงการ Absolute Jin Qiao ยังรับประกันอีกว่าจะทำให้เจ้าของวันพักผ่อนทั้งจากในและต่างประเทศได้รับความ สำราญในเมืองหลวงของประเทศจีนได้มากที่สุด และจะเป็นฐานวันพักผ่อนที่สมบูรณ์ แบบที่สุด
สมุยเพนนินซูล่าสปาแอนด์บีชรีสอร์ท (Samui Peninsula Spa and Beach Resort) บนเกาะสมุย มีห้องชุดเรือนไทยกว่า 50 ห้อง มีทั้งห้องชุดสตูดิโอ ห้องชุดที่มีห้องนอน หนึ่งห้องและสองห้อง แต่ละห้องสามารถมองเห็นหาดเชิงมนต์ได้ ที่นี่จัดว่าเป็นรีสอร์ท หรูหรา ตั้งอยู่บนเกาะสมุยท่ามกลางธรรมชาติที่หลบเร้น ห้องชุด ของ Absolute ทุกห้องตั้งอยู่ในส่วนหน้าหาด
สมาชิกของ Absolute Private Residence Club จะได้รับสิทธิเป็นสมาชิกบัตรทอง Interval Gold โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะได้รับส่วนลดและบริการอีกมากมาย อาทิ ผู้ช่วยส่วนตัว 24 ชั่วโมง ส่วนลดห้องพักและอาหารค่ำ จากโรงแรมและสถานประกอบการ ที่ดีที่สุด ในอุตสาหกรรม บริการและการท่องเที่ยวทั่วโลก สมาชิกเหล่านี้จะได้สามารถแลกเปลี่ยน วันหยุดพักผ่อนกับสมาชิกอื่น ๆ ทั้งในรีสอร์ทของตนหรือรีสอร์ทอื่น ๆ ในเครือได้ทั่วทุกมุมโลก และยังสามารถใช้วันหยุดพักผ่อนแลกซื้อโปรแกรมล่องเรือ เล่นกอล์ฟ หรือพักผ่อน แบบสปาได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังจะได้รับนิตยสารท่องเที่ยวรายสามเดือน จดหมายข่าว บัญชีรายชื่อรีสอร์ททั้งที่จัดส่งเป็นเล่มและทางอีเมล์ รวมถึงรายการสิทธิประโยชน์อื่น ๆ
หากท่านต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณสตีเว่น แอนโทนี่ (Steven Anthony)
บริษัท Interval International
โทรศัพท์: +65 6318 2525
โทรสาร: +65 6318 2511
อีเมล์: steven.anthony@intervalintl.com
หรือ
คุณไบรอัน ลุนท์ (Bryan Lunt)
ประธานบริษัทในเครือ Beijing Jin Lu Xiang and Royale Marketing Group
โทรศัพท์: +86 1380 1104 679
โทรสาร: +86 10 6561 8636
เว็บไซต์: www.R-M.biz
อีเมล์: bryan.lunt@JinLuXiang.com
บทบรรณาธิการ
เกี่ยวกับ Interval International
นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2519 Interval International ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม เจ้าของวันพักผ่อน ด้วยคุณภาพและความคิดริเริ่มที่ยอดเยี่ยมเป็นประกัน
Interval ได้ขยายเครือข่ายไปทั่วโลก ประกอบด้วยรีสอร์ทกว่า 2,000 แห่ง ใน 75 ประเทศ Interval มีสำนักงานทั้งสิ้น 26 แห่งใน 17 ประเทศ ให้บริการแก่โครงการอสังหาริมทรัพย์ ต่าง ๆ รวมถึงสมาชิกเจ้าของวันพักผ่อนกว่าหนึ่งล้านหกแสนรายทั่วโลก Interval จัด รูปแบบการแลกเปลี่ยนวันพักผ่อนหลากหลายรูปแบบไว้ให้บริการแก่สมาชิก รวมทั้งสิทธิ ประโยชน์ในการท่องเที่ยวอีกมากมายตลอดทั้งปี เพื่อให้สมาชิกได้รับวันพักผ่อน ที่เป็น ประสบการณ์อันน่าประทับใจไปอีกนาน สำนักงานใหญ่ของ Interval มีชื่อเรียกว่า IAC/InterActiveCorp ตั้งอยู่ที่ไมอามี่ ฟลอริด้า และยังรวมแบรนด์ดัง ๆ เช่น เอ็กซ์พีเดีย (Expedia, Inc.) โฮเทลส์ด็อดทคอม (Hotels.com) และทิคเค็ทมาสเตอร์ (Ticketmaster) ไว้อีกด้วย
เกี่ยวกับ Absolute Private Residence Club
เอ็ปโซลูทไปรเวทเรสซิเด็นท์คลับ (Absolute Private Residence Club) ดำเนินการโดย บริษัทเบจิง จิน ลู เซียง แว็คเคชั่น ดีเวลล็อปเม็นท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Beijing Jin Lu Xiang Vacation Development Corporation Ltd.) ซึ่งอยู่ในเครือของ รอยัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (Royale Marketing Group) ซึ่งเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์หรูหราด้านสปา และรีสอร์ทติดชายทะเล รวมถึง ทำการขายและการตลาดในเกาะสมุยและภูเก็ต และในเทนีริฟ (Tenerife) คานารี่ (Canary) และมาร์เบลล่า (Marbella) ในเสปน และ จีน บริษัทฯ เล็งเห็นว่าในปัจจุบันมี ครอบครัวจำนวนกว่า 400 ครอบครัว ในหนึ่งอาทิตย์ให้ความ สนใจเข้าเป็นสมาชิกชมรม เรามีสำนักงานขายที่กรุงมอสโคว์ในรัสเซียและคีฟ (Kief) ในยูเครน ประเทศไทย รัสเซียและจีน เป็นตลาดและแหล่งพัฒนาโครงการหลัก ๆ ของ รอยัลมาร์เก็ตติ้ง (Royale Marketing) ปัจจุบันมีครอบครัวจำนวนกว่า 2,000 ครอบครัว ได้รู้จักการเป็นเจ้าของวันพักผ่อนที่แสนวิเศษ และด้วยโครงการใหม่ ๆ ที่เราพัฒนาขึ้นใน ทวีปยุโรป ประเทศไทยและโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ประเทศจีน จะทำให้เราได้สมาชิกเพิ่มขึ้น อย่างแน่นอน ทั้งนี้ ฐานการตลาดของเราไมได้มั่นคงอยู่ได้เพียงเพราะความต้องการของ ลูกค้าแต่เพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นเพราะเราสามารถแสวงหาโอกาสและความคิดริเริ่ม ทางการตลาดใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา และยังรวมไปถึงการร่วมดำเนินการธุรกิจกับ ผู้ประกอบการรายใหญ่อีกด้วย
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ