สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Monday October 11, 2004 15:02 —Asianet Press Release

11 ตุลาคม — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
การเซ็นสัญญา
ชิคาโก, อิลลินอยส์: ซัมซุง อีเล็คโทรนิคส์ (Samsung Electronics Co), ฟาสท์โมไบล์ (fastmobile) และโคโมไบล์ อิงค์ (Komobile Inc.) ผู้ให้บริการเสริมต่างๆ (Value Added Services) ของเกาหลี และหุ้นส่วนของบริษัทฟาสท์โมไบล์ ประกาศข้อตกลงการค้า 3 ฝ่าย
http://www.fastmobile.com
การทำศัลยกรรม
ไทเป: หลังจากเข้ารับการผ่าตัดทำศัลยกรรมความงามมากกว่า 100 ครั้ง และเสียเงินไปเกือบ 200,000 เหรียญสหรัฐฯ เพื่อเปลี่ยนแปลงรูปโฉมของตัวเองให้ดูดีขึ้น พาเมล่า นูน (Pamela Noon) อาจจะกลายเป็นเจ้าของสถิติโลกผู้ที่ผ่านการทำศัลยกรรมมากที่สุด
www.pamelanoon.com.au
โรคไข้หวัดนก
กรุงเทพฯ: บริษัท Airepel ในวิลมิงตัน รัฐเดลาแวร์ สหรัฐอเมริกา ประกาศว่า บริษัทกำลังดำเนินงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ของไทยในการสาธิต Avipel ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์น้ำยาสำหรับไล่นก เพื่อชะลอการแพร่ระบาดของของโรคไข้หวัดนก (Avian Influenza - AI) ในประเทศไทย
การเรียนรู้ออนไลน์
เอดินเบอระ: นักเรียนมากกว่า 4,000 คน ใน 4 ภาคของอินเดียจะสามารถเข้าสู่ระบบการเรียนรู้ออนไลน์ Heriot-Watt SCHOLAR ตลอดเดือนพฤศจิกายน ด้วยความเอื้อเฟื้อของ British Council และ Interactive University (IU)
http://scholar.hw.ac.uk/
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ