สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 13 ตุลาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 13, 2004 15:21 —Asianet Press Release

13 ตุลาคม — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
ความร่วมมือ
อดีเลด: Santos Ltd, Australia Worldwide Exploration Limited (AWE) และ
Mitsui & Co, Ltd ประกาศความคืบหน้าของการพัฒนาแหล่งก๊าซโครงการ Casino นอกชายฝั่งออตเวย์ เบซิน รัฐวิคตอเรีย
หมอออสเตรเลีย
ซอลท์ เลค ซิตี้: VISTA Staffing Solutions, Inc. บริษัทจัดหานักฟิสิกข์ชั่วคราวในสหรัฐอเมริกา ประกาศเปิดแผนกนานาชาติ ซึ่งจะมอบหมายงานชั่วคราวให้กับหมอในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
www.vistastaff.com/international
แอทเมล คอร์ป
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: Atmel Corporation ประกาศอัพเดตเว็บไซต์ www.atmel.com เพื่อให้สามารถสนับสนุนภาษาจีนได้
www.atmel.com
แอทเมล คอร์ป
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: Atmel Corporation เริ่มจัดจำหน่ายสแตนด์-อโลน ชิป PHY (Physical Layer) จากผลิตภัณฑ์ในตระกูล the Serial ATA (SATA) สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์และเครื่องมือเพื่อการจัดเก็บ
www.atmel.com
ปัญหาเกี่ยวกับไอที
โรลลิ่ง เมโดว์ส, อิลลินอยส์: บรรดาซีอีโอและผู้บริหารจากบริษัทต่างๆ ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่พวกเขาต้องเผชิญในรายงาน `IT Governance Global Status Report,' ที่เผยแพร่โดยสถาบัน IT Governance Institute (ITGI) เมื่อไม่นานมานี้
http://www.itgi.org
การประชุมสภา
โตเกียว: การประชุมสภาครั้งที่ 161 ของญี่ปุ่นเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 12 ตุลาคม 2547 โดยมีนายกรัฐมนตรีจุนอิชิโร่ โคอิซูมิ กล่าวสุนทรพจน์เปิดการประชุม
การแบ๊กอัพไฟล์
โคโรน่า เดล มาร์, แคลิฟอร์เนีย: Warm and Fuzzy Logic ประกาศเปิดตัว ShadowBack 1.0 โซลูชั่นสำรองไฟล์สำหรับบ้านและธุรกิจขนาดเล็ก
http://www.WarmAndFuzzyLogic.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: Fannie Mae จะไถ่ถอนพันธบัตร 2 ฉบับ มูลค่ารวม 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ระดับราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ในวันที่ 22 ตุลาคม 2547
http://www.fanniemae.com
การร้องทุกข์
อูอิทจีสท์: BMW AG ผู้ผลิตรถยนต์ของเยอรมนี สั่งให้เว็บไซต์เพื่อการสืบค้นข้อมูล AskJolene.com ปลดผลดัชนีของบริษัทในทันที และขึ้นบัญชีดำผู้ให้ข้อมูลดังกล่าว แต่ AskJolene ยืนยันว่าบริษัทจะไม่ยอมทำตาม
http://www.askjolene.com
ฟรอนท์ พอร์ช
โบลเดอร์, โคโลราโด: Front Porch Digital, Inc. ซึ่งในเร็วๆ นี้จะเปลี่ยนชื่อเป็น Incentra Solutions, Inc. ประกาศว่า บริษัทได้ว่าจ้างพนักงานจำนวนมากตามกลยุทธ์การขยายธุรกิจในตลาดเอเชียแปซิฟิก
www.fpdigital.com
ไอพี เอเชีย
ฮ่องกง: International Paper ประกาศแผนการเปลี่ยนสถานที่ตั้งสำนักงานของ IP Asia Ltd. จากฮ่องกงเป็นเซี่ยงไฮ้
http://www.internationalpaper.com
อินเทอร์แอคทีฟ โบรคเกอร์
กรีนิช, คอนเนคติกัต: Interactive Brokers LLC (IB) เปิดตัว Inter-market
Smart-Routing for Spread Orders ซึ่งเป็นบริการใหม่ที่ส่งเสริมกลยุทธ์กระจายหุ้นและตัวเลือกอื่นๆ ที่ค้าขายในตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐฯ
http://www.interactivebrokers.com
การจัดส่งสินค้า
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: AKT ผู้จัดหาและจัดส่งระบบ PECVD ให้แก่อุตสาหกรรม FPD ได้จัดส่งระบบ PECVD ครบ 400 เครื่องแล้ว
www.appliedmaterials.com
ผู้แพร่ภาพรายการกีฬา
สิงคโปร์: เมื่อเร็วๆ นี้ ESPN STAR Sports ผู้เผยแพร่รายการกีฬาอันดับหนึ่งของเอเชีย ประกาศต่อสัญญากับสถานีโทรทัศน์ของไทย เวียดนาม กัมพูชา และพม่า ซึ่งได้แก่ ช่อง 3, บีบีทีวี7, วีทีวี-3, ทีวี5, ซีทีเอ็น และเมียวดี ทีวี ตามลำดับ
อีแวนส์ แกรนท์
ลอนดอน: Evans Grant Consulting ประกาศควบรวมกิจการกับ Opus International
Consultants
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ