สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 14, 2004 14:45 —Asianet Press Release

14 ตุลาคม — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
งานแสดงเครื่องจักรกล
โตเกียว: Japan International Machine Tool Fair ครั้งที่ 22 (JIMTOF 2004) ซึ่งเป็นงานแสดงเครื่องมือเครื่องจักรที่ใช้ในอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย จะเริ่มเปิดฉากในวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้
http://www.jimtof.org/index_e.html
ผลิตภัณฑ์ของนอร์เทกซ์
ฮ่องกง: ผลิตภัณฑ์จากบริษัท Nortek International จะถูกนำมาจัดแสดงในงาน Hong Kong Electronics Fair ที่บู๊ธ 5E12, F09, 11 ระหว่างวันที่ 13-16 ตุลาคม 2547
http://www.nortekonline.com
การถนอมดวงตา
ซิดนีย์: จักษุแพทย์ในนิวซีแลนด์ ขอเสียงสนับสนุนให้แก่องค์กรต่างๆ ที่มีส่วนร่วมกับงานดูแลรักษาดวงตา ในประเทศกำลังพัฒนา
ซินหัว ไฟแนนซ์
ฮ่องกง: Xinhua Finance รายงานผลการดำเนินงานเชิงบวก ในช่วงครึ่งแรกของปี 2547 สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2547
http://www.xinhuafinance.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: Fannie Mae จะไถ่ถอนพันธบัตร 1 ฉบับ มูลค่ารวม 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ระดับราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ในวันที่ 25 ตุลาคม 2547
http://www.fanniemae.com
แอสชัวเรกซ์ โกลบัล
โคลัมบัส, โอไฮโอ: Assurex Global ขยายธุรกิจทั่วโลก ด้วยการเพิ่มหุ้นส่วนนายหน้านานาชาติในมอนติ คาร์โล ประเทศโมนาโก, บาตอน รูจ รัฐหลุยส์เซียน่า, ฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย และวิงมิงตัน รัฐเดลาแวร์
http://www.assurexglobal.com
สนามกีฬา
อัมสเตอร์ดัม: รอยเท้าขนาดใหญ่ 2 รอย ถูกนำมาจัดวางไว้หน้าสนามกีฬาโอลิมปิก ในกรุงอัมสเตอร์ดัม รอยเท่าขนาดยักษ์คู่นี้ เพื่อเป็นการเริ่มการแข่งขัน ING Amsterdam Marathon ในวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม
พีอาร์เอ อินเตอร์เนชั่นแนล
แม็คลีน, เวอร์จิเนีย: PRA International (PRA) ประกาศการจัดตั้งแผนก Therapeutic Area Business Development (TABD)
http://www.prainternational.com
ดร. มหาธีร์ โมฮัมหมัด
ลอนดอน: ดร. มหาธีร์ โมฮัมหมัด อดีตนายกรัฐมนตรีมาเลเซีย จะกล่าวสุนทรพจน์ในที่ประชุมผู้นำทางการเมืองและอุตสาหกรรม เพื่อหารือเกี่ยวกับการพัฒนาเอเชียว่าด้วยความถี่คลื่นวิทยุ ที่เรียกว่า RFID หรือ Smart Labels ซึ่งจะเป็นประเด็นสำคัญของงาน Smart Labels Asia 2004 ระหว่างวันที่ 10-11 พ.ย. นี้ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
http://www.smartlabelsasia.com
การจ่ายเงินปันผล
ริโอ เดอ จาเนโร: คณะกรรมการบริษัท Companhia Vale do Rio Doce (CVRD) อนุมัติการจ่ายเงินปันผลงวดที่ 2 ประจำปี 2547 ให้แก่ผู้ถือหุ้น
http://www.cvrd.com.br
ดาต้าบีคอน อิงค์
โอซาก้า: Databeacon Inc. ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์วิเคราะห์ข้อมูลและการรายงานเว็บ และหุ้นส่วนของ Microsoft Empower ISV ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตระกูล Databeacon Smart Client ได้แก่ Databeacon Smart Client Professional, Databeacon Smart Client Standard และ entry-level Databeacon Analyst
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ