อีเกิลเอซีดีนำเสนอเว็บแชทเพื่อเสริมบริการศูนย์ติดต่อธุรกิจในอัตราค่าบริการเพียง 3 เซนต์/นาที

ข่าวต่างประเทศ Monday October 18, 2004 12:22 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก, 18 ตุลาคม - พีอาร์นิวส์ไวร์/ เอเชียเน็ท
อีเกิลเอซีดี (EagleACD) ผู้ให้บริการศูนย์ติดต่อธุรกิจขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ ประกาศเปิดให้บริการเว็บแชท (Web Chat) รูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นการพูดคุยเกี่ยวกับธุรกิจการค้าผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยคิดค่าบริการเพียง 3 เซนต์ต่อนาที
ก่อนหน้านี้ อีเกิลให้บริการเว็บแชทโดยเป็นส่วนหนึ่งของ VoiceACD และ Predictive Dialer แต่ในครั้งนี้เว็บแชทจะถูกนำเสนอแบบแยกเดี่ยวเพื่อสนับสนุนเทคนิคการใช้บริการทางอินเทอร์เน็ต และการติดต่อสื่อสารสดๆ บนเว็บในรูปแบบอื่นๆ บริการเว็บแชทนำเสนอทางเลือกที่คุ้มราคาให้กับลูกค้าในธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ โดยให้บริการบนแพลตฟอร์มของอีเกิล และลูกค้าไม่จำเป็นต้องซื้อฮาร์ดแวร์หรือซอฟท์แวร์เสริม รวมทั้งยังไม่มีการจำกัดที่นั่งขั้นต่ำเนื่องจากการบอกรับสมาชิกพิจารณาจากอัตราการใช้เป็นหลัก นอกจากนี้ผู้ให้บริการเพียงคนเดียวสามารถรองรับผู้โทรได้หลายสาย หรือพูดคุยกับผู้โทรที่รอสายอยู่ได้ในเวลาเดียวกันโดยไม่มีการกำหนดระยะเวลา
เคนท์ ชารุกันดลา (Kent Charugundla) ผู้บริหารสูงสุดของอีเกิล.เน็ท (Eagle.Net) บริษัทแม่ของอีเกิลเอซีดี กล่าวว่า “อีเกิลเอซีดีให้บริการศูนย์กลางการติดต่อแบบกลุ่ม ซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายในส่วนของลูกค้าสัมพันธ์ได้ เว็บแชทเป็นช่องทางที่คุ้มราคาโดยมีผู้ให้บริการคอยให้ความช่วยเหลือ”
“ด้วยความที่ถูกแยกออกมาให้บริการเดี่ยว เว็บแชทของอีเกิลจึงสามารถอำนวยประโยชน์ให้กับธุรกิจทุกขนาดไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก โดยมีผู้ให้บริการคอยช่วยเหลือในราคาเพียง 3 เซนต์ต่อนาที” ซีอีโอของอีเกิล.เน็ทกล่าว
เนื่องด้วยเครื่องมือนี้เป็นการใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ต จึงง่ายที่จะช่วยให้ผู้ที่อยู่ห่างไกลไม่พลาดการติดต่อที่สำคัญ ด้วยการทำงานจากที่บ้านหรือที่ใดก็ตามที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ สำหรับผู้สนใจสามารถชมการสาธิตผลิตภัณฑ์ได้ที่ http://www.eagleacd.com
เกี่ยวกับอีเกิล
อีเกิลเอซีดีเป็นบริษัทในเครืออีเกิล.เน็ท ซึ่งทำธุรกิจให้บริการโซลูชั่นทางเทคนิคชั้นสูง สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก องค์กรเอกชน และผู้ให้บริการต่างๆ ทั้งนี้อีเกิลเอซีดี ได้ให้บริการศูนย์ติดต่อทางธุรกิจ ด้วยการเปิดผลิตภัณฑ์ อีเกิล คอมมิวนิเคชั่น (Eagle Communication) ซึ่งให้บริการ CLEC และอีเกิล เทเลคอนเฟอเรนซิ่ง (Eagle Teleconferencing) ที่ให้บริการการประชุมทางไกล อีเกิลเอซีดีดำเนินธุรกิจบริการนับตั้งแต่ปี 2529 สำหรับผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องกับการโทรคมนาคม หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ http://www.eagleacd.com หรือ http://www.eagle.net หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 1-800-339-7171
ที่มา: อีเกิลเอซีดี
ติดต่อ: คริส แม็คมานัส (Chris MaManus)
อีเกิลเอซีดี
cmcmanus@eagle.net
เว็บไซต์: http://www.eagleacd.com
http://www.eagle.net
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--
--อินโฟเควสท์ (ปป)--

แท็ก ICT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ