สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 19, 2004 16:16 —Asianet Press Release

19 พ.ค. — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
การทำข้อตกลง
ออตตาวา: DINMAR บริษัทที่ดำเนินธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพในอเมริกาเหนือ ประกาศว่า องค์กร 14 แห่งทางฝั่งตะวันออกของออนตาริโอ ทำสัญญากับ DINMAR ในการนำ Oacis Enterprise Master Patient Index (EMPI) มาใช้เพื่อเชื่อมโยงระบบข้อมูลคนไข้ที่แตกต่างกันทั่วภูมิภาค
http://www.dinmar.com
เกมภาคต่อ
ลอสแองเจลิส: Vivendi Universal Games (VU Games) ประกาศว่า Half-Life 2 ภาคต่อของหนึ่งในเกมคอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประวัติศาสตร์วงการเกม จะออกวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในเดือนพฤศจิกายนนี้
http://www.vugames.com
ข้อตกลงการจัดจำหน่าย
แจ๊กสันวิล, ฟลอริดา: Tiger Telematics บริษัทแม่ของ Gizmondo Europe Ltd ประกาศทำข้อตกลงกับ Ditan Corporation ซึ่งจะให้บริการด้านการจัดการรายการคลังสินค้า และการจัดจำหน่ายให้แก่ตลาดค้าปลีในสหรัฐอเมริกา
http://www.ditan.com
http://www.gizmondo.com
http://www.tigertelematics.com
การเข้าถึงข้อมูล
ลอนดอน: การสำรวจผู้เขียนงานวิจัยนานาชาติด้านวิทยาศาสตร์และการแพทย์ 4,000 คน จาก 97 ประเทศ ซึ่งจัดทำโดย the Center for Information Behavior and the Evaluation of Research (CIBER) ที่มหาวิทยาลัยซิตี้ ยูนิเวอร์ซิตี้ ในกรุงลอนดอน แสดงให้เห็นว่า นักวิจัยทั่วโลกรู้สึกว่าวารสารทางวิทยาศาสตร์และการแพทย์สามารถให้ข้อมูลที่พวกเขาต้องการได้ในระดับที่ดีถึงยอดเยี่ยม
http://ciber.soi.city.ac.uk/virschprojcomdigenv.php
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดี.ซี.: Fannie Mae จะไถ่ถอนพันธบัตร 3 ฉบับ มูลค่ารวม 125 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ระดับราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ในวันที่ 28 ตุลาคม 2547
http://www.fanniemae.com
ระบบตรวจหัวใจ
แอนโดเวอร์, แมสซาชูเซตส์: Royal Philips Electronics ประกาศเปิดตัวเครื่องมือตรวจหัวใจด้วยคลื่นเสียงสะท้อนความถี่สูง (Echocardiography) เพื่อช่วยในการตัดสินใจวิธีรักษาและติดตามความสำเร็จ
http://www.philips.com/newscenter
http://www.philips.com
พันธมิตรทางธุรกิจ
ชาร์ลอตต์, นอร์ท แคโรไลน่า: Rolls-Royce เลือก Goodrich Corporation เป็นพันธมิตรในโครงการพลังงาน Trent 1000
http://www.goodrich.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ