สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 21, 2004 12:36 —Asianet Press Release

21 ตุลาคม — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
ทีมรถแข่ง
ไทเป: สก็อต ไมโอ นักแข่งรถที่ได้รับการสนับสนุนจากไมโอ เทคโนโลยี สามารถคว้าตำแหน่งที่สามจากการแข่งขันพอร์ช อินฟินีออน คาร์เรร่า คัพ เอเชีย ประเภทบี ซึ่งจัดขึ้นที่สนามเทแบค เซอร์กิตที่เกาหลีเหนือเมื่อวันที่ 16-17 ต.ค.
http://www.mio-tech.com
เวทีการประชุมยุทธศาสตร์
ซานฟรานซิสโก: สิงเทลได้ให้ความสนใจอย่างลึกซึ้งว่ากลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีจะสามารถขยายธุรกิจไปยังจีนและอินเดียในเวทีการประชุมยุทธศาสตร์ ซึ่งจัดขึ้นที่ซานฟรานซิสโกวันนี้ หลังประสบความสำเร็จมาแล้วจากการจัดการประชุมที่เอเชีย โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมจากทั่วโลกและเครือข่ายซีเอ็นบีซี
http://www.cnbcasia.com
http://www.singtel.com
http://www.optus.com.au
ตัวอย่างภาพยนตร์
โตเกียว: วอร์เนอร์ บราเธอร์ พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า วอร์เนอร์จะนำเสนอตัวอย่างภาพยนตร์ใหม่ที่จะมีเผยแพร่ในเร็วๆนี้ คือ Ocean’s 12
ระบบบริหาร
โตเกียว: ไอบีเอ็ม เจแปน เปิดเผยว่า ธนาคารซูรูกา ได้นำระบบเน็กซท์ อีโวลูชั่นในระบบไฟแนนเชียล เซอร์วิสมาใช้กับระบบบริหารระบบใหม่ของธนาคาร
http://www.surugabank.co.jp
http://www.ibm.com/solutions/financialservices
ที่ปรึกษาด้านการเงิน
โยฮันเนสเบิร์ก: บริษัท ฮาร์โมนี โกลด์ ไมนิ่ง จำกัด ประกาศว่า บริษัทได้ดึงให้บริษัท เมอร์ริล ลินช์ เป็นที่ปรึกษาด้านการเงินต่อไป เพื่อดึงดูดการสนับสนุนจากผู้ถือหุ้นในการจัดตั้งบริษัทผู้ผลิตทองคำรายใหญ่ที่สุดในโลก
บริการในอนาคต
ลอสแองเจลิส: คอร์น/ เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ให้บริการโซลูชั่นการพัฒนาและการค้นหาชั้นนำ เปิดเผยถึงการเปิดตัวบริการฟิวเจอร์สเต็ปในเมืองเซี่ยงไฮ้
http://www.futuresep.com
http://www.kornferry.com
โซลูชั่นเอ็มเอ็มไอ
อิลลินอยส์และเยรูซาเลม: แพรรีคอม อิงค์ ผู้พัฒนาและซัพพลายเออร์ซอฟท์แวร์สื่อสารและโปรเซสเซอร์ 3 จี เบสแบนด์ และอี-ซิม และผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นเอ็มเอ็มไอ เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อรวมโซลูชั่นเอ็มเอ็มไอของอี-ซิมเข้ากับแพลทฟอร์มฟรอนเทียร์ 3 จีของแพรรีคอม
http://www.prariecomm.com
http://www.e-sim.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน: แฟนนี่ เมจะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 4 ประเภท มูลค่า 175 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯในวันที่ 29 ต.ค.ที่ราคาเท่ากับ 100%
http://www.fanniemae.com
สมาชิกใหม่
สต็อคโฮล์ม: อินเทนเทีย อินเตอร์เนชั่นแนล เอบี เปิดเผยว่า พอล วาห์ล ซึ่งได้รับการเลือกจั้งจากการประชุมผู้ถือหุ้นให้เป็นสมาชิกคณะกรรมการบริหารรายใหม่ จะปรับระบบการจ่ายเงินรางวัลให้กับคณะกรรมการบริหารจำนวน 800,000 สวีเดนโครเนอร์ถึง 1.1 ล้านสวีเดนโครเนอร์
http://www.intentia.com
ข้อตกลงด้านการจัดจำหน่าย
โบคา เรตัน: แอ็ดเซาท์ พาร์ทเนอร์ส เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงแบบผูกขาดกับไซมอน โซลูชั่นส์ ออฟ ปารีส เพื่อทำตลาดสินค้าในสหรัฐฯ โดยมีพาเมล่า แอนเดอร์สันเป็นโฆษก
http://www.thelipsolution.com
http://www.dermafresh.com
มีเดีย ไฟร์วอลล์
บอสตัน: บรู๊คเทราท์ เทคโนโลยี อิงค์ ซัพพลายเออร์ชั้นนำของมีเดีย โพรเซสซิ่ง และผลิตภัณฑ์ควบคุมการโทรศัพท์ เปิดเผยว่า เอ็นอีซี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นอินเทอร์เน็ต, เครือข่ายบรอดแบนด์ และโซลูชั่นธุรกิจองค์กร ได้คัดเลือกสโนว์ชอร์ มีเดีย ไฟร์วอลล์ของบรู๊คเทราท์ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพของการเชื่อมโยงเครือข่ายไอพี ทู ไอพี
http://www.brooktrout.com
http://www.nec.com
มีเดีย โปรเซสเซอร์
ซานตา คลาร่า: เอ็นวิเดีย คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านโปรเซสเซอร์มีเดียแบบดิจิตอลและกราฟฟิค ได้เปิดตัวเอ็นวิเดีย เอ็นฟอร์ส4 มีเดียและโปรเซสเซอร์เพื่อการสื่อสาร ซึ่งเป็นพีซีไอ เอ็กซ์เพรสที่มีประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ของบริษัทสำหรับระบบเอเอ็มดี64 คอมพิวติ้ง
http://www.nvidia.com
แฮนด์เซ็ทไร้สาย
ซานโฮเซ่: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านโซลูชั่นการพัฒนาและเซมิคอนดัคเตอร์และไอพีไวร์เลส เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับโออีเอ็ม เพื่อพัฒนาแฮนด์เซ็ทไร้สายแบบยูเอ็มทีเอส ทีดีดี
http://www.ipwireless.com
http://www.atmel.com
แฟลช ไมโครคอนโทรลเลอร์
ซานตา คลาร่า: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น ได้เปิดตัวแฟลช ไมโครคอนโทรลเลอร์รุ่นเออาร์เอ็ม7 รุ่นแรกของโลก ในราคาที่ต่ำกว่า 3 เหรียญ โดยพุ่งเป้าไปที่แอพพลิเคชั่น 8 บิท
http://www.atmel.com
สัญญากับจีน
ฮ่องกง: ลูเซนท์ เทคโนโลยี เปิดเผยถึงสัญญามูลค่า 107 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯกับบริษัทลูกของบริษัทไชน่า ยูนิคอมสำหรับโครงการขยายเครือข่ายซีดีเอ็มเอ
http://www.lucent.com
http://www.lucent.com.cn
บริการไอพี-วีพีเอ็น
รีดดิ้ง: เอซิออม ซิสเต็มส์ ผู้ให้บริการโซลูชั่นบริการเติมเต็ม เปิดเผยว่า เทเลคอม นิวซีแลนด์ ได้เลือกโซลูชั่นพรี-แพ็คเกจของบริษัทหรือฟาสท์สตรีม สำหรับไอพี-วีพีเอ็น เพื่อใช้สำหรับการให้บริการำอพี-วีพีเอ็นบนระบบเอ็มพีแอลเอสผ่านเครือข่าบไอพีทั่วประเทศ
http://www.axiomsystems.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ