สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 21, 2004 17:11 —Asianet Press Release

21 ตุลาคม — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
การเปลี่ยนแปลงทีมบริหาร
เซนต์ หลุยส์: เพียบอดี้ เอ็นเนอร์จี เปิดเผยถึงการเปลี่ยนแปลง ทีมบริหารที่บริษัทสาขาในออสเตรเลียคือ เพียบอดี้ ออสเตรเลีย โคล ในรัฐควีนส์แลนด์
http://www.peabodyenergy.com
มิเตอร์วัดพลังงาน
วิคตอเรีย: การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ได้ใช้มิเตอร์วัดพลังงานแบบอัจฉริยะ เพื่อเพิ่มปริมาณพลังงานสำรองของประเทศในช่วงที่มีการใช้พลังงานสูงที่สุด
http://www.egat.or.th
http://www.pwrm.com
เบนช์มาร์ค โน้ต
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม ตั้งราคาเบนช์มาร์ค โน้ตที่ 4.0 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งจะครบกำหนดวันที่ 15 ธ.ค. 2547
http://www.fanniemae.com
ผลิตภัณฑ์LED
อิลลินอยส์: แผนกระบบเวสติ้ง แอลอีดี ไลท์ติ้ง ของโพลี ไบรท์ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์แอลอีดีที่นิทรรศการแสงสว่างนานาชาติที่ฮ่องกง วันที่ 27-30 ต.ค.นี้
http://www.polybrite.com
สำนักงานที่เซี่ยงไฮ้
แมคลีน: อบราซัส คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการด้านการจัดการความเสี่ยง ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่แมคลีน รัฐเวอร์จิเนีย เปิดเผยถึงการเปิดตัวสำนักงานแห่งใหม่ล่าสุดในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เพื่อให้บริการลูกค้าทั้งในและนอกประเทศจีน
http://www.abraxascorp.com
วอยซ์โอเวอร์ไอพีแบบไร้สาย
ซานโฮเซ่: ไมเครล อิงค์ ผู้นำด้านโซลูชั่นพลังงาน, การเชื่อมโยง และป้องกันไอซี เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวเราท์เตอร์แบบวอยซ์โอเวอร์ไอพีที่ออกแบบมาเพื่อลดค่าใช้จ่ายให้กับระบบและสนับสนุนพอร์ทเสียง
http://www.Isilogic.com
http://www.micrel.com
รางวัลอันทรงเกียรติ
ซานโฮเซ่: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านโซลูชั่นเซมิคอนดัคเตอร์ ได้รับรางวัลฟรอสท์& ซัลลิแวนจากการเป็นผู้นำในเรื่องยุทธศาตรการแข่งขันระดับโลกในเรื่องความสำเร็จในการทำตลาดของไอซีสมาร์ทการ์ดตลอดปี 2546
http://www.Isilogic.com
http://www.micrel.com
ศูนย์กลางด้านวัฒนธรรม
นาโกย่า: นักท่องเที่ยวที่ไปเยือนเมืองนาโกย่าจะสามารถชมการแสดงชีวิตของชาวญี่ปุ่นในช่วง 3 ทศวรรษที่ผ่านมาที่ศูนย์ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่มุ่งแสดงชีวิตของครอบครัวซามูไรที่ยุคสมัยอีโด
http://www.city.nagoya.jp/english/tokugawa/t_keikaku.htm
โครงการด้านไอที
มุมไบ: ไฟแนนเชียล เน็ตเวิร์ค เซอร์วิส ผู้ให้บริการที่เชี่ยวชาญด้านซอฟท์แวร์ธนาคารและบริการ และพันธมิตรอย่างทาทา คอนซัลแทนซี เซอร์วิส สามารถดำเนินโครงการไอทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในขั้นแรกสำเร็จ
http://www.fns.com.au
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ