สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 26, 2004 16:15 —Asianet Press Release

25 ตุลาคม — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
ระบบดีทีซีพี-ไอพี สตรีมมิ่ง
ไทเป: ดิจิตอล 5 อิงค์ ผู้นำด้านการจัดหาซอฟท์แวร์ชั้นนำด้านข้อมูลมัลติมีเดีย เปิดเผยว่า บริษัทสามารถติดตั้งระบบไอน้ำของดีทีซีพี-ไอพีเพื่อป้องกันการเข้าถึงข้อมูลที่ได้รับคุ้มครองได้อย่างปลอดภัย
http://www.intel.com/pressroom
http://www.digital5.com
สำนักงานใหม่
นิวเจอร์ซีย์: ดิจิตอล 5 ผู้นำด้านการจัดหาซอฟท์แวร์ชั้นนำด้านข้อมูลมัลติมีเดีย เปิดเผยว่า บริษัทได้ขยายธุรกิจในต่างประเทศด้วยการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในอินเดียและขยายการปฏิบัติการทั้งในญี่ปุ่นและไต้หวัน
http://www.digital5.com
ข้อตกลงด้านการซื้อกิจการ
คลีฟแลนด์และนิวยอร์ค: คีย์ อีควิปเมนท์ ไฟแนนซ์ ผู้นำด้านการให้เช่าอุปกรณ์และสาขาของคีย์คอร์ปและบริษัทอเมริกัน เอ็กซเพรส เปิดเผยถึงการลงนามในข้อตกลงเพื่อซื้อกิจการของบริษัทอเทริกัน เอ็กซ์เพรส บิสิเนส ไฟแนนซ์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นสาขาในการให้เช่าอุปกรณ์ของอเมริกัน เอ็กซ์เพรส
http://www.key.com
http://www.key.com/newsroom
http://KEFonline.com
http://www.americanexpress.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนหุ้นมูลค่า 730 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯในวันที่ 1,3 และ 4 พ.ย. ในราคาเท่ากับ 100%
http://www.fanniemae.com
สิทธิ์การตั้งชื่อ
ลอสแองเจลิส: จูเวนตุส สโมสรฟุตบอลชื่อดังระดับโลก ได้เลือกเอ็นวิชั่นของเวสเซอร์แมน มีเดีย กรุ๊ป เอเยนซี่ที่ได้รับสิทธิในการตั้งชื่อชั้นนำของโลก เพื่อบริหารขั้นตอนการใช้สิทธิ์ในการตั้งชื่อ
วารสารไอที
ฮันโนเวอร์: ไอเอ็กซ์ วารสารระดับมืออาชีพด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้รวบรวมบทความในประเด็นใหม่ๆและตีพิมพ์บทความเหล่านั้นเป็นโครงการนำร่อง
http://www.ix.de/en
http://www.heise-medien.de
การพัฒนาซอฟท์แวร์
โตเกียว: บริษัท มิตซู-ลิงค์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา บริษัทได้รับซีเอ็มเอ็มไอระดับที่ 2 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสมบูรณ์ของระดับความสามารถในการพัฒนาซอฟท์แวร์ที่ใกล้เคียงกับมาตรฐานสากล
http://www.mitsue.co.jp/english
http://www.mitsue.co.jp
ยารักษาโรคมะเร็ง
บาเซล: โรเช เปิดเผยถึงยารักษาโรคมะเร็งคือ เอวาสทิน ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการยุโรปด้านผลิตภัณฑ์ทางเภสัชกรรมสำหรับมนุษย์
http://www.health-kiosk.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ