สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 27 ตุลาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 28, 2004 12:34 —Asianet Press Release

27 ตุลาคม -- เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
วงจรให้เช่า
สิงคโปร์: สิงคโปร์ เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ ลิมิเต็ด (สิงเทล) กลุ่มธุรกิจสื่อสารชั้นนำของเอเชีย ได้ทำข้อตกลงเรื่องซัพพลาย-ดิสทริบิวเตอร์ชิปกับบริษัท ไทม์ดอทคอม เบอร์ฮาด ผู้ให้บริการโซลูชั่นสื่อสารของมาเลเซีย
http://www.singtel.com
http://www.optus.com.au
http://www.time.com.my
ธุรกิจไอศครีม
โอ๊คแลนด์: เอ็มเมอรัลด์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทได้ซื้อหุ้นในบริษัท นิวซีแลนด์ แนชเชอรัล ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตไอศครีมชั้นนำที่ตั้งอยู่ที่ซิดนีย์
http://www.icecream.co.nz
http://www.newzealandnatural.com
กำไรของซีเอ็นเอช
เลค ฟอเรสต์: ซีเอ็นเอช โกลบอล เอ็น.วี. รายงานรายได้สุทธิไตรมาส 3 ปีนี้ จำนวน 25 ล้านเหรียญ เมื่อเปรียบเทียบกับการขาดทุนในช่วงไตรมาส 3 ปีที่แล้วถึง 36 ล้านเหรียญ
http://www.cnh.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนหุ้น 6 หุ้นที่ได้ออกไปในราคาเท่ากับ 100% บวกกับดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
ระบบด้านการแพทย์
ลอนดอน: อิมแพค เมดิคอล ซิสเต็มส์ ผู้นำด้านโซลูชั่นไอทีสำหรับการรักษาโรคมะเร็ง เปิดเผยว่า ลอนดอน ออนโคโลจี คลินิก แอลแอลพี ได้เลือกโซลูชั่นระบบชาร์ทที่มีรูปแบบเฉพาะแบบอิเลคทรอนิคของอิมแพค และโซลูชั่นบริหารและวิเคราะห์สถิติสำหรับคลินิคแห่งใหม่เลขที่ 95 ถ.ฮาร์ลีย์
http://www.impac.com
เทคโนโลยีไร้สาย
แคลิฟอร์เนีย: มาร์เวล ผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารบรอดแบนด์และโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูล ได้เปิดตัวอุปกรณ์ไร้สายตระกูล 802.11เอ/จี ที่ได้รับสิทธิบัตรและการออกแบบมาเพื่อใช้กับบ้านและสำนักงานในยุคดิจิตอล
http://www.marvell.com
เครื่องถอดรหัสเอ็มพี 3
แนนเทส: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านโซลูชั่นการพัฒนาและเซมิคอนดัคเตอร์ เปิดเผยถึงการวางจำหน่าย AT89C51SND2C ซึ่งเป็นอุปกรณ์ถอดรหัสเอ็มพี 3 ที่มีระบบที่จำเป็นสำหรับบรรจุในโทรศัพท์มือถือ เพื่อเล่นริงโทนเอ็มพี 3 และเปลี่ยนเซล โฟนเข้ามาในเพน ไดรฟ์
http://www.atmel.com
เครือข่ายดาวเทียม
เฮิร์นดอน: ไอไดเร็ค เทคโนโลยีส์ บริษัทผู้ออกแบบ, พัฒนา และทำตลาดโซลูชั่นการเข้าถึงเครือข่ายบรอดแบนด์ที่ใช้ดาวเทียม เปิดเผยว่า บริษัทจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่การประชุมและนิทรรศการแซทคอน 2004 ที่จัดขึ้นที่จาคอบ จาวิทซ์ เซ็นเตอร์ในกรุงนิวยอร์ค
http://www.idirect.net
ลูกค้าแบบบี2บี
แคลิฟอร์เนีย: อี2โอเพ่น เปิดเผยว่า ลูกค้าแบบอี2โอเพ่น บีทูบีได้ก้าวเข้าสู่การใช้ผลิตภัณฑ์ของผู้นำในแวดวงอย่าง ฮิตาชิ โกลบอล สตอเรจ เทคโนโลยีส์, แอลจี อิเลคทรอนิคส์ และพานาโซนิค เช่นเดียวกับพันธมิตรด้านการค้าที่ประสบความสำเร็จในการใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าประเภทดังกล่าว
http://www.e2open.com
ไอพี เทเลโฟนี่
โคโลราโด: อินทิเกรทเต็ด รีเสิร์ช ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์บริหารระบบการทำงาน เปิดเผยแผนการเปิดสำนักงานใหม่ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. เพื่อให้การสนับสนุนลูกค้าในฝั่งตะวันออกของสหรัฐฯได้ดีขึ้น รวมทั้งตอบสนองโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ
http://www.ir.com
การดำเนินการด้านลิโทกราฟฟี
เท็กซัส: โมเลคูลาร์ อิมพรินท์ อิงค์ ผู้ผลิตอุปกรณ์สเต็ป แอนด์ แฟลช อิมพรินท์ ลิโทกราฟฟี่ เปิดเผยว่า บริษัทได้ขยายสาขาเข้ามาในทวีปเอเชียแล้ว
http://www.molecularimprints.com
รายงานเรื่องยาสูบ
ลอนดอน: บริติช อเมริกัน โทแบคโค ได้รายงานกำไรจากผลการดำเนินการ ในรายงานเมื่อวันที่ 30 ก.ย. 2547
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ